- Nhận đơn hàng, đơn mẫu từ bộ phận sales, làm việc với bộ phận sales để hoàn thiện đơn, đơn mẫu gửi Bộ phận sản xuất
- Chuyển đơn hàng, đơn mẫu gửi xưởng xuống Bộ phận sản xuất.
- Lên lịch sản xuất và theo dõi tiến độ cho các đơn hàng và đơn mẫu. Đảm bảo với Bộ phận sản xuất và sales về tiến độ các đơn hàng, đơn mẫu.
- Làm việc trực tiếp với sales và trưởng bộ phận để kiểm tra lại các hợp đồng mua bán, các bảng báo giá.
- Gửi chứng từ, giấy tờ cần thiết cho sales theo từng đơn hàng (packing list và packing slip cho đơn hàng, mini-packing slip cho mẫu).
- Điều phối xe để vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước (nếu cần).
- Hỗ trợ việc đặt hàng hóa, các nguyên liệu cần thiết trong quá trình sản xuất.
- Báo cáo lại tình trạng làm việc, lỗi sai của sales trong quá trình làm việc với trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận và Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận