1. Quản lý và triển khai nội dung cho Social Media (Facebook, Instagram, Linkedin, Youtube, Tiktok)
- Quản lý và chịu trách nhiệm nội dung cho các nền tảng truyền thông của công ty.
- Điều chỉnh nội dung và tài liệu cho phù hợp với các kênh Truyền thông xã hội khác nhau.
- Theo dõi và tạo nội dung cho các góc độ cụ thể (công ty, sự kiện, đối tác, tài trợ, video về nến thơm - nội thất…).
- Tương tác với khách hàng trên các kênh online.
- Làm việc cùng với nhóm nội bộ và đối tác để phát triển tài liệu truyền thông, tài liệu bán hàng (thiết kế artwork, chụp ảnh, quay video…)
- Quản lý các sự kiện trực tuyến và tại store (khuyến mãi, cuộc thi, mini game…)
- Đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
- Cập nhật và áp dụng các xu hướng mới về social media marketing để nâng cao hiệu quả công việc.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất (KPI) của hoạt động truyền thông trên các kênh Social Media
2. Quản lý trang web
- Quản lý website như cập nhật bài viết mới, tin tức sự kiện, hình ảnh, video sản phẩm…
3. Các công việc giấy tờ (paperwork)
- Làm thủ tục liên quan đến đề xuất, đặt cọc, thanh toán, bàn giao… cho các campaign liên quan mà mình phụ trách.
4. Các công việc khác
- Phụ trách nội dung POSM (catalog, tờ rơi, biển báo công trình…)
- Hỗ trợ nhóm nội bộ cho các hoạt động liên quan (quay video/ảnh, sự kiện,…)
- Các nhiệm vụ liên quan khác.
Chia sẻ
Bình luận