MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SSO Office đangtuyểndụngvịtrí :
Sale Admin/ CSKH/ Trợlý :Sốlượng 03người
A./MôTảcôngviệc
Theo dõi hợp đồng kinh tế, công nợ và thu tiền khách hàng theo chỉ đạo.
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ Văn phòng cho thuê, phòng họp.
Tư vấn chuyên nghiệp các vấn đề về pháp lý thủ tục thành lập Doanh nghiệp, dịch vụ Kế toán,…
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đảm bảo duy trì các hợp đồng tái ký.
Tham gia dự án mới theo nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự phát triển của công ty.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Quản lý Công tác Hành Chánh Nhân sự theo sự phân công.
B. / Yêu cầu
Năng động, ham học hỏi, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
Có mục tiêu và khả năng chịu áp lực cao.
Tác phong tự tin, chín chắn, lịch sự
Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độcl ập.
Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Có laptop và tự túc phương tiện đi lại.
Sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng.
Ưu tiên các bạn đam mê kinh doanh, pháp lý, pháp chế, nhân sự.
C. / Quyền lợi
Lương + phụcấp : trao đổi khi phỏng vấn;
Thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng dựa trên kết quả thực tế.
Đào tạo - bổ sung thông tin kiến thức pháp lý thường xuyên.
Party hàng tháng, du lịch teambuilding định kỳ.
Hỗ trợ dấu mộc, thông tin số liệu làm báo cáo thực tập (nếucần).
Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, vui vẻ.
Được cơ hội giao tiếp, làm việc với rất nhiều Khách hàng doanh nghiệp, Cơ quan ban ngành (sở KHĐT, cơ quan Thuế, cơ quan BHXH,..) văn phòng luật sư, các nhà cung cấp.
D./Thông tin khác
Thời gian làm việc: từ 8h sángđến 18h, từThứ 2 đếnsángthứ 7.
Địa điểm làm việc : Tầng 9, Tòa nhà K&M, Số 33 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc Tầng 10, Tòa nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, P.NCT, Quận 1.
VuilòngLiênhệP.HCNS 0911 178 479 (Ms.Dung)
hoặcgửi CV qua mail: director@ssohcm.com
Xemthông tin Côngty qua Website: www.ssohcm.com/
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
SSO Office đangtuyểndụngvịtrí :
Sale Admin/ CSKH/ Trợlý :Sốlượng 03người
A./MôTảcôngviệc
Theo dõi hợp đồng kinh tế, công nợ và thu tiền khách hàng theo chỉ đạo.
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ Văn phòng cho thuê, phòng họp.
Tư vấn chuyên nghiệp các vấn đề về pháp lý thủ tục thành lập Doanh nghiệp, dịch vụ Kế toán,…
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đảm bảo duy trì các hợp đồng tái ký.
Tham gia dự án mới theo nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự phát triển của công ty.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Quản lý Công tác Hành Chánh Nhân sự theo sự phân công.
B. / Yêu cầu
Năng động, ham học hỏi, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
Có mục tiêu và khả năng chịu áp lực cao.
Tác phong tự tin, chín chắn, lịch sự
Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độcl ập.
Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Có laptop và tự túc phương tiện đi lại.
Sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng.
Ưu tiên các bạn đam mê kinh doanh, pháp lý, pháp chế, nhân sự.
C. / Quyền lợi
Lương + phụcấp : trao đổi khi phỏng vấn;
Thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng dựa trên kết quả thực tế.
Đào tạo - bổ sung thông tin kiến thức pháp lý thường xuyên.
Party hàng tháng, du lịch teambuilding định kỳ.
Hỗ trợ dấu mộc, thông tin số liệu làm báo cáo thực tập (nếucần).
Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, vui vẻ.
Được cơ hội giao tiếp, làm việc với rất nhiều Khách hàng doanh nghiệp, Cơ quan ban ngành (sở KHĐT, cơ quan Thuế, cơ quan BHXH,..) văn phòng luật sư, các nhà cung cấp.
D./Thông tin khác
Thời gian làm việc: từ 8h sángđến 18h, từThứ 2 đếnsángthứ 7.
Địa điểm làm việc : Tầng 9, Tòa nhà K&M, Số 33 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc Tầng 10, Tòa nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, P.NCT, Quận 1.
VuilòngLiênhệP.HCNS 0911 178 479 (Ms.Dung)
hoặcgửi CV qua mail: director@ssohcm.com
Xemthông tin Côngty qua Website: www.ssohcm.com/
QUYỀN LỢI
Lương
+ Phụcấp: Trao đổi khi phỏng vấn;
Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng dựa trên kết quả thực tế.
Đào tạo
- Bổ sung thông tin, kiến thức pháp lý thường xuyên.
Party hàng tháng, du lịch teambuilding định kỳ.
Hỗ trợ dấu mộc, thông tin số liệu, làm báo cáo thực tập (nếucần).
Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, vui vẻ.
Được cơ hội giao tiếp, làm việc với rất nhiều Khách Hàng Doanh Nghiệp, Cơ Quan, Ban Ngành (sở KHĐT, Cơ Quan Thuế, Cơ Quan BHXH, ..) Văn Phòng Luật Sư, Các Nhà Cung Cấp.
Chia sẻ
Bình luận