- Do lĩnh vực mà Công ty hoạt động là về công nghệ phần mềm nên các bạn Support là bộ phận rất quan trọng. Từ các bạn thì khách hàng mới đánh giá được hết giá trị của những sản phẩm mà TNL tâm huyết trong thời gian dài trước khi tung ra thị trường. Cũng vì lĩnh vực của Công ty chúng tôi hoàn toàn mới nên các Support sẽ được đào tạo chuyên môn theo chuyên ngành của Công ty trong vòng 3 tháng ( trong thời gian này bạn vẫn hưởng đủ các chế độ). - Công ty có sẵn data khách hàng nên nhân viên không phải ra ngoài mà chỉ làm việc với khách qua chát, điện thoại, email. - Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời cho từng tình huống cụ thể. - Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận chức năng trên phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng. - Một số công việc khác theo yêu cầu của Leader team.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Giới tính : độ tuổi 20 -> 34 tuổi. - Trung cấp, Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế . - Mức lương thử việc 10 triệu sau thử việc sẽ xét theo khả năng từ 12 triệu đến 15 triệu / tháng. - Chủ động và có thể làm việc đội nhóm, năng động, có tinh thần hợp tác, sống hoà đồng với đồng nghiệp. - Có thể đi công tác tại các chi nhánh ( nước ngoài, dài ngày) của Công ty theo yêu cầu Công việc. Công ty sẽ lo 100% các chi phí ăn ở khi đi công tác. - Tuyệt đối bảo mật mọi thông tin liên quan đến công việc.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội thăng tiến cao (lên Leader, Top...), Có chế độ phát triển, đào tạo nhân viên. - Hưởng chế độ thưởng (bonus) tháng theo quy định hiện hành của Công ty. - Tăng lương theo đợt ( 1 năm có 02 đợt tăng lương là tháng 03 và tháng 09 hằng năm). - Được tập huấn và đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc. - Chế độ phúc lợi, nghỉ lễ theo quy định nhà nước. - Thưởng đi du lịch trong năm ( tháng 07 hằng năm, thưởng du lịch cho nhân viên).
Chia sẻ
Bình luận