Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm Nhân viên buồng phòng tại Hà Nội

công ty CP sakuko việt nam

Nhân viên Buồng phòng Khách Sạn

công ty CP sakuko việt nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 5 - 7 triệu Chat

- Dọn dẹp và duy trì phòng khách, hành lang khu công công luôn sạch sẽ: - Bổ sung cung cấp những vật dụng còn thiếu trong phòng khách - Đảm bảo các dịch vụ của khách theo yêu cầu của cấp trên và theo yêu cầu của khách được kịp thời - Báo cáo thiệt hại hoặc trục trặc trong phòng khách để khắc phục - Duy trì các thiết bị trong trạng thái tốt - Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao phó - Báo cáo khiếu lại của khách hàng lên cấp trên ngay khi có khiếu lại của khách - Báo cáo hành vi bất thường ở bộ phận đến giám sát kịp thời sử lý - Dọn dẹp vệ sinh chung theo yêu cầu của quản lý - Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, yêu cầu của Công ty và BLĐ; - Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.

+ Xem thêm

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre

Nhân viên buồng phòng

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre

Hà Nội

Hạn nộp: 10/12/2020 5 - 7 triệu Chat

- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng - Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận buồng phòng - Chuẩn bị buồng trước khi khách đến. - Dọn dẹp phòng khi khách đi - Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.

+ Xem thêm

BDS MeeyLand

MeeyLand - Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Buồng Phòng - Hà Nội

BDS MeeyLand

Hà Nội

Hạn nộp: 30/04/2020 Trên 30 triệu Chat

- Phối hợp cùng nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ thiết bị kỹ thuật (số lượng, tình trạng hoạt động) trước khi khách vào thuê căn hộ dịch vụ, khu vực cho thuê - Tham gia bàn giao cùng các bộ phận liên quan khi khách vào check in căn hộ dịch vụ/ khu vực thuê. - Cập nhật thông tin liên quan tới Khách hàng cuar MeeyLand - Xác nhận chỉ số điện, nước trước khi khách hàng check in - Kiểm tra/ đánh giá chất lượng dịch vụ Housekeeping theo lịch, cụ thể: Giám sát sẽ công việc cho các nhân viên theo lịch đã sắp xếp (theo thông tin phòng in/ out trong ngày). Kiểm tra theo bảng checklist dụng cụ đối với nhân viên Housekeeping. Đảm bảo duy trì được tình trạng đồ đạc, trang thiết bị và đồ vải vóc trong các căn hộ/ phòng sạch sẽ, ngăn nắp bằng cách tẩy sạch các vết bẩn. - Đánh giá chất lượng Housekeeping theo checklist kiểm tra. Yêu cầu giám sát Housekeeping tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp xử lý, khắc phục khi chưa đạt. - Giám sát, kiểm tra giao nhận đồ giặt là hàng ngày của khách hàng (Số lượng giao/ nhận) - Kiểm tra, hỗ trợ khách về công tác giao nhận nước uống trong căn hộ - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý những ý kiến phản ánh từ khách hàng - Giám sát nhà thầu phụ khi vào sửa chữa các căn hộ dịch vụ, như: Internet, truyền hình nhật,… - Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng. - Thường xuyên kiểm tra, đánh giá các khu vực liên quan theo checklist. - Giải quyết các sự cố, phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp giải quyết & ngăn ngừa sự cố trong khu vực phạm vi căn hộ dịch vụ. - Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra số lượng/ chất theo checklist trước khi khách hàng tiến hành check out. - Ghi chép nhật ký công việc hàng ngày, Lập báo cáo dịch vụ định kỳ - Lập báo cáo định kỳ theo quy định.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype