Quyền lợi: Quyền lợi:- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhau cùng phát triển- Môi trường làm việc hiện đại;- Cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….- Tham gia BHXH đầy đủ.- Làm việc từ thứ hai đến thứ 6 ( 8h đến 17h00 ) và hai thứ 7/tháng
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhau cùng phát triển
- Môi trường làm việc hiện đại;
- Cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Làm việc từ thứ hai đến thứ 6 ( 8h đến 17h00 ) và hai thứ 7/tháng
Yêu cầu: Yêu cầu công việc:- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh- Kinh nghiệm: 2-3 năm tại vị trí tương đương;- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt excel, có khả năng sử dụng PowerBI, Power Query;- Có kinh nghiệm tiếp xúc các phần mềm kế toán, đặc biệt SAP;- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;- Có tư duy phân tích và bao quát;- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: 2-3 năm tại vị trí tương đương;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt excel, có khả năng sử dụng PowerBI, Power Query;
- Có kinh nghiệm tiếp xúc các phần mềm kế toán, đặc biệt SAP;
- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;
- Có tư duy phân tích và bao quát;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhau cùng phát triển- Tham gia các chương trình team building, du lịch, đào tạo nội bộ định kỳ.- Chế độ BHXH, Du lịch, thưởng lễ tết đầy đủ- Làm việc từ thứ hai đến thứ 6 ( 8h đến 17h00 ) và hai thứ 7/tháng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhau cùng phát triển
- Tham gia các chương trình team building, du lịch, đào tạo nội bộ định kỳ.
- Chế độ BHXH, Du lịch, thưởng lễ tết đầy đủ
- Làm việc từ thứ hai đến thứ 6 ( 8h đến 17h00 ) và hai thứ 7/tháng
Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học trở lên, theo đúng chuyên ngành;- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;- Có kỹ năng excel tốt, biết sử dụng access / SQL hoặc Power BI là lợi thế;- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;- Có tư duy phân tích và bao quát;- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;- Tiếng Anh trình độ B trở lên.- Hiểu được quy trình hoạt động hệ thống sản xuất kinh doanh của Tập đoàn;- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật;- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên,- Ưu tiên dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên, theo đúng chuyên ngành;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Có kỹ năng excel tốt, biết sử dụng access / SQL hoặc Power BI là lợi thế;
- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;
- Có tư duy phân tích và bao quát;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Hiểu được quy trình hoạt động hệ thống sản xuất kinh doanh của Tập đoàn;
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật;
Quyền lợi:
- Lương cơ bản từ 6.500.000 - 7.500.000 + Thưởng phí không giới hạn
- Thu nhập từ 12 - 40 triệu, có lương tháng 13.
- Môi trường làm việc điều hòa, ổn định, đồng nghiệp năng động
- Hưởng các chế độ, chính sách của công ty về BHXH, nghỉ tết theo lịch nhà nước
- Làm việc giờ hành chính, không tăng ca.
- Lương cơ bản từ 6.500.000 - 7.500.000 + Thưởng phí không giới hạn
- Thu nhập từ 12 - 40 triệu, có lương tháng 13.
- Môi trường làm việc điều hòa, ổn định, đồng nghiệp năng động
- Hưởng các chế độ, chính sách của công ty về BHXH, nghỉ tết theo lịch nhà nước
- Làm việc giờ hành chính, không tăng ca.
Yêu cầu: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống và linh hoạt, khéo léo.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Có thể giữ được bình tĩnh, sự tự tin trong mọi tình huống để giúp quá trình thu hồi nợ được diễn ra nhanh chóng hơn.
Luôn có thái độ lịch sự, hòa nhã.
Kỹ năng kiểm soát tình hình, tình huống linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống và linh hoạt, khéo léo.
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Có thể giữ được bình tĩnh, sự tự tin trong mọi tình huống để giúp quá trình thu hồi nợ được diễn ra nhanh chóng hơn.
Luôn có thái độ lịch sự, hòa nhã.
Kỹ năng kiểm soát tình hình, tình huống linh hoạt.
Quyền lợi:
- Mức lương hấp hẫn
- KHÔNG GIỚI HẠN (lương cứng từ 12 triệu – 15 triệu)
- Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty.
- Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
- Xét duyệt tăng lương 2 lần / năm, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
- Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
- Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty, Công đoàn của Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ....
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
- Mức lương hấp hẫn
- KHÔNG GIỚI HẠN (lương cứng từ 12 triệu – 15 triệu)
- Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty.
- Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
- Xét duyệt tăng lương 2 lần / năm, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
- Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
- Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty, Công đoàn của Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ....
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Yêu cầu: Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các Khối ngành kinh tế hoặc có chuyên ngành khác có liên quan
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
• Anh văn: Trình độ B trở lên
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Khả năng thuyết trình và đàm phán: Bạn phải là người truyền đạt thông tin rõ ràng và đầy tính thuyết phục đối với khách hàng. Làm cho khách hàng của bạn hài lòng và đồng ý sử dụng dịch vụ; tốt hơn hết là những khách hàng ấy trở thành khách hàng lâu dài của ngân hàng. Đồng thời, với tài ăn nói lưu loát và nắm bắt thông tin cực tốt; bạn chính là kênh phản hồi ý kiến khách hàng; lập báo cáo và thuyết trình về các dự án, đề xuất lên cấp trên;
• Biết cách lên kế hoạch: Chính vì những áp lực cực cao từ công việc tư vấn mà bạn phải đặt cho mình các mục tiêu ngắn hạn. Công việc gì cũng cần có mục tiêu, việc đặt ra cho mình một kế hoạch hành động sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn, bố trí và sắp xếp công việc khoa học;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (PowerPoint, Word, Excel);
• Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt;
• Có thái độ tích cực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng để đi ra ngoài tìm kiếm khách hàng.
• Có khả năng hiểu, phân tích báo cáo tài chính và tư duy logic;
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các Khối ngành kinh tế hoặc có chuyên ngành khác có liên quan
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
• Anh văn: Trình độ B trở lên
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Khả năng thuyết trình và đàm phán: Bạn phải là người truyền đạt thông tin rõ ràng và đầy tính thuyết phục đối với khách hàng. Làm cho khách hàng của bạn hài lòng và đồng ý sử dụng dịch vụ; tốt hơn hết là những khách hàng ấy trở thành khách hàng lâu dài của ngân hàng. Đồng thời, với tài ăn nói lưu loát và nắm bắt thông tin cực tốt; bạn chính là kênh phản hồi ý kiến khách hàng; lập báo cáo và thuyết trình về các dự án, đề xuất lên cấp trên;
• Biết cách lên kế hoạch: Chính vì những áp lực cực cao từ công việc tư vấn mà bạn phải đặt cho mình các mục tiêu ngắn hạn. Công việc gì cũng cần có mục tiêu, việc đặt ra cho mình một kế hoạch hành động sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn, bố trí và sắp xếp công việc khoa học;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (PowerPoint, Word, Excel);
• Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt;
• Có thái độ tích cực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng để đi ra ngoài tìm kiếm khách hàng.
• Có khả năng hiểu, phân tích báo cáo tài chính và tư duy logic;
Quyền lợi:
- Không tốn phí gia nhập, Không cần đầu tư vốn, làm việc chủ yếu online
- Sản phẩm ưu việt mở rộng từ độ tuổi ( 16 tuần đến 80 tuổi)
- ĐẶC BIỆT: Được sử dụng công cụ DATA CENTER tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển đại lý và khách hàng
- Thu nhập không giới hạn
- Làm việc theo quy trình có sẵn, được đào tạo kỹ năng miễn phí từ các chuyên gia.
- Không tốn phí gia nhập, Không cần đầu tư vốn, làm việc chủ yếu online
- Sản phẩm ưu việt mở rộng từ độ tuổi ( 16 tuần đến 80 tuổi)
- ĐẶC BIỆT: Được sử dụng công cụ DATA CENTER tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển đại lý và khách hàng
- Thu nhập không giới hạn
- Làm việc theo quy trình có sẵn, được đào tạo kỹ năng miễn phí từ các chuyên gia.
Yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Quyền lợi:
- Lương khởi điểm: 8, 000, 000 - 10, 000, 000 / tháng (deal theo năng lực) + Thưởng hiệu suất công việc;
- Hưởng lương tháng 13; Nghỉ Lễ, Tết hưởng lương + Thưởng hậu hĩnh;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Cấp ngày nghỉ phép hàng tháng;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng;
- Hỗ trợ chi phí gửi xe hàng tháng;
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, trẻ trung. Được hỗ trợ & hướng dẫn nhiệt tình từ quản lý, đồng nghiệp trong Công ty;
- Tham gia các sự kiện, teambuilding, du lịch hàng năm của Công ty.
- Lương khởi điểm: 8, 000, 000 - 10, 000, 000 / tháng (deal theo năng lực) + Thưởng hiệu suất công việc;
- Hưởng lương tháng 13; Nghỉ Lễ, Tết hưởng lương + Thưởng hậu hĩnh;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Cấp ngày nghỉ phép hàng tháng;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng;
- Hỗ trợ chi phí gửi xe hàng tháng;
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, trẻ trung. Được hỗ trợ & hướng dẫn nhiệt tình từ quản lý, đồng nghiệp trong Công ty;
- Tham gia các sự kiện, teambuilding, du lịch hàng năm của Công ty.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Phân tích, Tài chính, Đầu tư Doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian;
- Có máy tính cá nhân để làm việc;
- Hòa đồng, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
- Khả năng phân tích.tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Phân tích, Tài chính, Đầu tư Doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian;
- Có máy tính cá nhân để làm việc;
- Hòa đồng, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc;
- Khả năng phân tích.tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo.
Quyền lợi: Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp từ nâng cao đến chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế FREE liên tục, đến trọn đời. Tham dự các khóa đào tạo trực tuyến qua ứng dụng ZOOM METTING, Webex Meeting và hệ thống ELEANING của Chubb Life
Cơ hội du lịch trong nước, và nước ngoài MIỄN PHÍ
Thời gian làm việc linh hoạt
Thu nhập theo khả năng.
Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp từ nâng cao đến chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế FREE liên tục, đến trọn đời. Tham dự các khóa đào tạo trực tuyến qua ứng dụng ZOOM METTING, Webex Meeting và hệ thống ELEANING của Chubb Life
Cơ hội du lịch trong nước, và nước ngoài MIỄN PHÍ
Thời gian làm việc linh hoạt
Thu nhập theo khả năng.
Yêu cầu: Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo hoàn toàn miễn phí về kỹ năng và chuyên môn.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo hoàn toàn miễn phí về kỹ năng và chuyên môn.
Quyền lợi: Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích;
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, Tham gia BHXH đầy đủ, Nghỉ Lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Bộ Luật Lao động;
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc;
Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích;
Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, Tham gia BHXH đầy đủ, Nghỉ Lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Bộ Luật Lao động;
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính hệ chính quy;
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, chứng khoán, đầu tư tài chính;
Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao;
Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình;
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh; Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công việc.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Tài chính hệ chính quy;
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến giao dịch tài chính, chứng khoán, đầu tư tài chính;
Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập, thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật cao;
Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Chủ động trong công việc phụ trách, chịu được áp lực cao trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình;
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh; Có khả năng sáng tạo, tư duy logic trong công việc.
Quyền lợi: ???? Số lượng: 02 Quản lý Tiềm năng
???? Thu nhập: Lương khởi điểm: 15.850.000đ / tháng
????
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 12h00, Từ thứ 2 đến Thứ 6; Thứ 7 và Chủ nhật được nghỉ.
???? Địa điểm làm việc: 146E, Nguyễn Đình Chính, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
????
Quyền lợi khác:
- Chương trình đào tạo liên tục được cập nhật những thông tin mới nhất và toàn cảnh về ngành Bảo hiểm, Đầu tư và Tài chính với lộ trình 26 tháng.
- Tham gia lớp huấn luyện chuyên môn, sự kiện, du lịch trong và ngoài nước.
- Lương công bố rõ ràng
+ Lương tháng 13.
???? Số lượng: 02 Quản lý Tiềm năng
???? Thu nhập: Lương khởi điểm: 15.850.000đ / tháng
????
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 12h00, Từ thứ 2 đến Thứ 6; Thứ 7 và Chủ nhật được nghỉ.
???? Địa điểm làm việc: 146E, Nguyễn Đình Chính, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
????
Quyền lợi khác:
- Chương trình đào tạo liên tục được cập nhật những thông tin mới nhất và toàn cảnh về ngành Bảo hiểm, Đầu tư và Tài chính với lộ trình 26 tháng.
- Tham gia lớp huấn luyện chuyên môn, sự kiện, du lịch trong và ngoài nước.
- Lương công bố rõ ràng
+ Lương tháng 13.
Yêu cầu: THÔNG TIN CƠ BẢN:
???? Điều kiện:
- Tốt nghiệp Đại học và 27 tuổi trở lên, ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 - 3 năm. Không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm
- Kinh doanh. Ưu tiên đã từng làm việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng
- Kế toán
- Dịch vụ khách hàng.
- Có mong muốn thăng tiến trong công việc.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp để nâng tầm và phát triển bản thân.
THÔNG TIN CƠ BẢN:
???? Điều kiện:
- Tốt nghiệp Đại học và 27 tuổi trở lên, ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 - 3 năm. Không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm
- Kinh doanh. Ưu tiên đã từng làm việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng
- Kế toán
- Dịch vụ khách hàng.
- Có mong muốn thăng tiến trong công việc.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp để nâng tầm và phát triển bản thân.
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn (Lên đến 25M)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển;
- Mức lương hấp dẫn (Lên đến 25M)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển;
Yêu cầu: - Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong các ngành Ngân hàng, Chứng khoán, Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán;
- Có ỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm, tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoạt động liên ngân hàng, quản lý vốn và thanh khoản, quản lý tài sản nợ có, quản trị rủi ro cho banking book tại các TCTD
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong các ngành Ngân hàng, Chứng khoán, Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán;
- Có ỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm, tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoạt động liên ngân hàng, quản lý vốn và thanh khoản, quản lý tài sản nợ có, quản trị rủi ro cho banking book tại các TCTD
- Thành thạo tiếng anh là một lợi thế
Bạn đã biết về công việc của một chuyên viên quản lý rủi ro chưa? Đây là một nghề được khá ít người biết đến, tuy nhiên nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng, một bộ phận không thể thiếu trong các công ty ngân hàng hay công ty chứng khoán,…Vậy một chuyên viên quản lý rủi ro sẽ phải thực hiện những công việc gì và cần yêu cầu gì để ứng tuyển cho vị trí này? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của PD nhé!
1. Chuyên viên quản lý rủi ro?
Chuyên viên quản lý rủi ro
Là vị trí rất cần thiết cho các doanh nghiệp mà mức độ rủi ro xảy ra cao nếu không được dự đoán và kiểm soát một cách hợp lý như ngân hàng, các trung tâm tài chính, chứng khoán, kiểm toán. Họ có nhiệm vụ là phân tích các hồ sơ, rà soát, đánh giá về những trường hợp rủi ro có thể xảy ra trong tương lai, từ đó đưa ra các giải pháp, đề xuất đầu tư cho khách hàng, giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất, giúp cho công việc được thực hiện một cách hiệu quả, có năng suất cao và giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.
Đối với thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ thường xảy ra một cách vô cùng nhanh chóng, kèm theo đó là các rủi ro đi cùng; các chuyên viên quản lý rủi ro ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn để đảm bảo cho quá trình hoạt động diễn ra bình thường. Tuy nhiên đây là một công việc yêu cầu trình độ chuyên môn và kỹ năng cao, nên nhân sự đủ điều kiện trong lĩnh vực này là một con số rất khiêm tốn.
Chuyên viên quản lý rủi ro
Vậy, chuyên viên quản lý rủi ro phải làm những công việc gì để giúp doanh nghiệp đánh giá được các rủi ro sắp tới?
2. Chuyên viên quản lý rủi ro phải làm công việc gì?
Đối với mỗi ngành nghề đặc thù nhất định, sẽ có những yêu cầu cụ thể đối với mỗi chuyên viên quản lý rủi ro riêng biệt. Tuy nhiên, dưới đây là những công việc cơ bản nhất mà một chuyên viên quản lý rủi ro phải thực hiện trong quá trình làm việc hàng ngày:
Chuyên viên quản lý rủi ro phải làm công việc gì?
Đầu tiên, có tư duy phân tích thị trường. Thường xuyên đặt ra những câu hỏi tại sao, vì sao, và làm ngược lại các chỉ dẫn, để tìm ra điểm chưa hoàn thiện; nắm bắt được xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng; để có thể đánh giá, đo lường được những trường hợp rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động của con người và máy móc.
Đánh giá được những rủi ro có thể xảy ra, cần đem ra phân tích khả năng xảy ra là bao nhiêu, đưa ra các giải pháp cụ thể để khắc phục ngay từ đầu. Tuy nhiên, vẫn có thể khắc phục ngay tại thời điểm lỗi phát sinh, mặc dù là bộ phận quản lý rủi ro, nhưng không bao giờ có thể quản lý được tất các vấn đề có thể xảy ra, do có nhiều lý do khách quan và chủ quan khác nhau. Đề xuất các giải pháp xử lý lên cấp trên; thử nghiệm và kiểm chứng về tính hiệu quả của giải pháp đó.
Chuyên viên quản lý rủi ro phải làm công việc gì?
Phối hợp, trao đổi với các bộ phận và phòng ban liên quan, để có thể nắm bắt và kiểm soát nhanh chóng các tình hình, từ đó đưa ra các hướng dẫn hỗ trợ, tư vấn để giảm thiểu các rủi ro, mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.
Làm báo cáo công việc hàng ngày hàng tuần để báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên, bên cạnh đó, thường xuyên tham gia các lớp học đào tạo, khóa huấn luyện để bồi dưỡng thêm về các kiến thức chuyên môn, kiến thức ngành; trau dồi, tích lũy và nâng cao kinh nghiệm thêm cho chính mình.
Chuyên viên quản lý rủi ro phải làm công việc gì?
Đối với chuyên viên quản lý rủi ro, mức lương thường dao động trong khoảng từ 15-25 triệu/tháng, thông thường là khoảng 19 triệu đồng/tháng, một mức lương khá cao phải không? Tuy nhiên, hãy đánh giá và xem xét kỹ lưỡng trước khi nộp hồ sơ làm công việc này, mức lương cao tương đương với khối lượng công việc lớn, các kỹ năng và kiến thức yêu cầu cho vị trí cũng đòi hỏi ở trình độ cao. Nếu không thực sự yêu thích, hay có kiến thức chuyên môn đủ sâu, bạn sẽ rất khó để bám trụ và tìm được cơ hội thăng tiến của mình đối với công việc này.
3. Yêu cầu ứng tuyển chuyên viên quản lý rủi ro
Đây là một công việc yêu cầu trình độ học vấn cao, nên các ứng viên phải có trình độ từ cao đẳng/đại học các chuyên ngành tài chính ngân hàng, quản trị rủi ro, quản trị kinh doanh và các khối ngành kinh tế liên quan. Thành thạo kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng thông dụng như word, pp, excel,...
Yêu cầu ứng tuyển chuyên viên quản lý rủi ro
Môi trường làm việc mở, nên bạn sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với những khách hàng trong và ngoài nước, việc sử dụng thành thạo một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh là điều bắt buộc, ngoài ra, bạn còn phải nắm vững tiếng anh chuyên ngành để có thể tư vấn, giải đáp cho các khách hàng là người nước ngoài. Bên cạnh đó, việc sở hữu thêm các ngôn ngữ khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Pháp,… là một lợi thế vô cùng lớn so với các ứng viên khác.
Phải có tư duy và khả năng phân tích tốt, (đặc biệt đối với các bạn học về khối A), nhanh chóng nhìn nhận và đánh giá chính xác vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục một cách hiệu quả và hợp lý. Khả năng quyết đoán và tự tin vào năng lực của bản thân cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng.
Ngoài ra, những kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm,… đều rất quan trọng. Nếu bạn là người rụt rè, nhút nhát mà vẫn muốn theo và làm việc trong lĩnh vực này, hãy tìm cho mình cơ hội để rèn luyện khả năng tự tin khi giao tiếp trước đám đông hay kỹ năng nói chuyện thuyết phục khách hàng,… bởi với công việc này, bạn sẽ phải giải thích và truyền đạt ý của mình trước các hội đồng chuyên môn, các đồng nghiệp, ban lãnh đạo công ty, để có thể sửa đổi các nội dung, kế hoạch của công ty, hướng dẫn mọi người để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Yêu cầu ứng tuyển chuyên viên quản lý rủi ro
Tinh thần sẵn sàng làm việc với cường độ cao, áp lực công việc lớn là những yếu tố bạn phải xác định ngay từ đầu, hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi ứng tuyển vào vị trí công việc này bạn nhé!
Trên đây là bài chia sẻ của PD về chuyên viên quản lý rủi ro, hy vọng, bài viết sẽ cho bạn cách nhìn tổng quan nhất về công việc này, giúp bạn đưa ra các quyết định phù hợp với định hướng phát triển của bản thân trong tương lai! Cuộc đời là để chúng ta khám phá và trải nghiệm, đừng lo lắng quá nếu chưa tìm được cho mình một công việc phù hợp nhé! Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trên con đường tìm kiếm công việc của riêng mình.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ