Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm chuyên viên tư vấn khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MNG VIỆT NAM

[MNG TUYỂN GẤP] CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MNG VIỆT NAM

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp: 25/11/2021 Thỏa thuận Chat

• Nam, nữ 9x tốt nghiệp THPT trở lên, không phân biệt chuyên ngành • Có laptop hoặc Ipad. • Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc • Luôn mong muốn được phát triển bản thân và có ý trí cầu tiến • Yêu công việc và cố gắng hết mình trong công việc • Có trách nhiệm trong công việc

+ Xem thêm

công ty TNHH My Daisy

Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

công ty TNHH My Daisy

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/10/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tuổi từ 18 đến 30 . - Chưa có kinh nghiệm sẽ được huấn luyện đào tạo khi làm việc . - Có khả năng nắm bắt công việc và xử lý tình huống tốt, nhạy bén trong công việc. - Tính cách hòa đồng vui vẻ ham học hỏi, tuân thủ - Cầu tiến và năng động .

+ Xem thêm

Công ty CP phần mềm Citigo

[Hà Nội] Chuyên viên Tư vấn Phần mềm KiotViet (Thu nhập TB

Công ty CP phần mềm Citigo

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 15/11/2021 10 - 15 triệu Chat

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Yêu cầu ứng viên có khả năng tiếp thu phần mềm tốt. - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt. - Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại. - Có kinh nghiệm từ 03 tháng qua vị trí bán hàng, telesales là 1 lợi thế.

+ Xem thêm

Ann Jewellery

Chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng

Ann Jewellery

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/10/2021 7 - 10 triệu Chat

*Có kinh nghiệm tư vấn và bán hàng trên 1 năm , ưu tiên các ứng viên hiểu biết về trang sức, marketing, bán hàng online hoặc từng bán qua các mặt hàng : BĐS, xe, đồng hồ... *Chăm chỉ, chịu học hỏi, cầu tiến trong công việc *Chịu áp lực công việc tốt *Trung thực, công bằng, nhiệt tình đối với công việc

+ Xem thêm

Cty Cổ Phần Onepas

Nhân viên tư vấn

Cty Cổ Phần Onepas

Quận 10, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/12/2021 10 - 15 triệu Chat

- Giao tiếp tốt! - Có khả năng giải quyết công việc, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao - Sử dụng máy tính tin học bao gồm các phần mềm ứng dụng văn phòng, Windows, Email - Có sự kiên trì, tận tâm và cố gắng trong công việc - Ý thức tự giác trong công việc - Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, TeleSale... - Biết sữ dụng các ứng dụng mạng xã hội như: FB,Zalo..... - Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

+ Xem thêm

Công ty TNHH TM & DV Nhị Gia

Nhân viên văn phòng (ưu tiên có tiếng anh)

Công ty TNHH TM & DV Nhị Gia

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/10/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, khối ngành kinh tế. - Tiếng anh Toeic 450 trở lên - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. - Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.

+ Xem thêm

công viên phần mềm quang trung

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

công viên phần mềm quang trung

Quận 12, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/10/2021 7 - 10 triệu Chat

- Giong nói dễ nghe, tự tin trong giao tiếp - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tôt - Nhiệt tinh, vui vẻ hỗ trợ khách hàng - Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm - Có trách nhiệm trong công việc - Ý thức tự giác làm việc - Hỗ trợ nhau trong công việc

+ Xem thêm

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hoàn Vũ

Tuyển 12 nhân viên bán hàng thời vụ

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hoàn Vũ

Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Hạn nộp: 12/12/2021 10 - 15 triệu Chat

Ham học hỏi có ý chí cầu tiến. Luôn luôn vui vẻ hoà đồng nhiệt tình với đồng nghiệp. Có kỹ năng giao tiếp càng tốt. Thực hiện đúng nội quy công ty đưa ra. Thái độ tốt lịch sự lễ phép tôn trọng với đồng nghiệp. Muốn phát triển bản thân

+ Xem thêm

Cổ Phần Thương Mạilopy

NHÂN VIÊN SALE SỮA DINH DƯỠNG

Cổ Phần Thương Mạilopy

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp: 01/12/2021 7 - 10 triệu Chat

- Không yêu cầu kinh nghiệm nhận đào tạo từ đầu - Nhanh nhẹn, tháo vát,Teamwork tốt, yêu thích môi trường trẻ trung năng động - Có Laptop cá nhân - Có ý thức trách nhiệm với công việc của mình, không ngừng trao dồi kỹ năng và nâng cấp bản thân để hoàn thành công việc.

+ Xem thêm

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN RỒNG VIỆT

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ - KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN RỒNG VIỆT

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/10/2021 Thỏa thuận Chat

Tốt nghiệp Đại học thuộc khối ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan; Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, sales, ngân hàng, tín dụng; Am hiểu về thị trường tài chính – chứng khoán, Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng; Kỹ năng tư vấn, tổng hợp phân tích, trình bày thuyết phục; Ưu tiên: Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán, có CCHN chứng khoán hoặc Có kinh nghiệm tương tự tại các Công ty chứng khoán. Các ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê về chứng khoán sẽ được tuyển chọn vào chương trình MÔI GIỚI TẬP SỰ có phụ cấp và được đào tạo để trở thành Chuyên Viên Tư Vấn Đầu Tư Chứng Khoán trong vòng 3-6 tháng.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Chuyên viên tư vấn khách hàng là một trong những bộ phận không thể thiếu được đối với bất kỳ công ty nào và họ có thể làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, ngân hàng, thẩm mỹ, mỹ phẩm, giáo dục, tuyển sinh,....nhằm cung cấp các thông tin chi tiết và hỗ trợ khách hàng về các loại sản phẩm, dịch vụ của công ty. Vậy để có thể hiểu hơn về công việc của một chuyên viên tư vấn khách hàng là làm những công việc gì? Mức lương và quyền lợi của công việc này ra sao? Thì mời bạn cùng tham khảo bài ngay sau đây nhé. 

Chuyên viên tư vấn khách hàng là người chuyên đi cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng nhiều hình thức và phương tiện một cách trực tiếp hoặc gián tiếp đến khách hàng nhằm thu được kết quả công việc cao nhất đó chính là doanh số bán hàng, hợp đồng bán hàng,...

Chuyên viên tư vấn khách hàng sẽ giúp cho khách hàng hiểu hơn về các loại sản phẩm, dịch vụ. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn về việc có bỏ tiền ra để mua các loại sản phẩm hay sử dụng các loại dịch vụ này hay không? 

Chuyên viên tư vấn khách hàng là gì?
Chuyên viên tư vấn khách hàng là gì? 

Chuyên viên tư vấn khách hàng chính là bộ phận trung gian cho bộ phận marketing và chăm sóc khách hàng. Họ sẽ tiếp tục khai thác và mở rộng công việc của bộ phận marketing, sản phẩm của họ sẽ được tiếp tục thực hiện bởi bộ phận chăm sóc khách hàng. Có thể nói chuyên viên tư vấn khách hàng là việc làm tiếp nối cho công việc của bộ phận marketing và làm khởi đầu cho bộ phận chăm sóc khách hàng. 

Đối tượng khách hàng mà nhân chuyên viên tư vấn sẽ làm việc có thể được chia làm hai đối tượng chính đó là đối tượng khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Mỗi hợp đồng, hay mỗi quá trình tư vấn thành công cho mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, chuyên viên tư vấn sẽ được hưởng các nguồn lợi từ chính việc làm này. 

Yêu cầu chung đối với chuyên viên tư vấn khách hàng bao gồm các yêu cầu về kiến thức và trình độ chuyên môn, chuyên ngành đào tạo, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng cần có đối với công việc này bao gồm các thông tin như sau: 

Về kiến thức và trình độ chuyên môn: Tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn chọn là gì? Ngân hàng, tài chính, kế toán,...hay các lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến chuyên môn thì cũng đòi hỏi bạn cần học các ngành/chuyên ngành như kế toán, tài chính - ngân hàng,...Tuy nhiên đối với với một số vị trí chuyên viên tư vấn khách hàng làm việc tại các lĩnh vực như thẩm mỹ, mỹ phẩm, bất động sản, bảo hiểm thì lại không yêu cầu quá cao về mặt trình độ chuyên môn và bằng cấp. Bởi trong thực tế các kiến thức về lĩnh vực này có thể được trau dồi trong quá trình làm việc. 

 Yêu cầu đối với chuyên viên tư vấn khách hàng
 Yêu cầu đối với chuyên viên tư vấn khách hàng

Tương tự như vậy, về kinh nghiệm làm việc đối với các ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc thì chắc chắn sẽ được ưu tiên hơn. Thông thường các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm tại vị trí công việc tương đương hoặc có liên quan thì xin việc tại vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì cũng sẽ có những công ty/doanh nghiệp không yêu cầu cả bằng cấp và kinh nghiệm làm việc, được đào tạo từ đầu. Tất nhiên mức lương cũng sẽ không cao như những người có bằng cấp và kinh nghiệm làm việc. 

Đối với công việc của chuyên viên tư vấn khách hàng thì có được các kỹ năng nòng cốt sẽ là một trong những vũ khí lợi hại nhất để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Cụ thể yêu cầu chung đối với các kỹ năng cần có của một chuyên viên tư vấn khách hàng lần lượt là: 

- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp

- Kỹ năng giải quyết và xử lý các vấn đề có liên quan đến khách hàng 

- Giao tiếp tiếng Anh và tin học văn phòng tùy thuộc và lĩnh vực và yêu cầu công việc 

Đó là các kỹ năng cần thiết nhất đối với công việc của một chuyên viên tư vấn khách hàng. Bên cạnh các nguồn kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, các đối thủ cạnh tranh,....thì việc sử dụng các kỹ năng để truyền đạt thông tin đến khách hàng một cách thuyết phục, làm sao để khách hàng có thể tin tưởng và chịu bỏ tiền ra mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đó. 

Yêu cầu đối với chuyên viên tư vấn khách hàng
Yêu cầu đối với chuyên viên tư vấn khách hàng

Yêu cầu về ngoại hình và tính cách trong công việc: Ngoại hình là yếu tố cần có đối với công việc của một chuyên viên tư vấn khách hàng. Đây là cách để bạn có thể gây được thiện cảm đối với khách hàng qua tác phong, thái độ, cử chỉ và đặc biệt là cách mà bạn truyền đạt thông tin đến các đối tượng khách hàng. 

Nếu bạn yêu thích công việc giao tiếp, mở rộng và xây dựng các mối quan hệ, năng động và nhanh nhạy, tinh tế nắm bắt được tâm lý khách hàng thì vị trí công việc này có thể sẽ phù hợp với bạn đấy. 

Dựa vào nguồn thông tin được cung cấp sẵn, chuyên viên tư vấn khách hàng sẽ thực hiện quy trình làm việc, tư vấn, cung cấp thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện như: Tin nhắn, email, zalo, số điện thoại hay qua các trang mạng xã hội. 

Mô tả công việc chuyên viên tư vấn khách hàng
Mô tả công việc chuyên viên tư vấn khách hàng

Tư vấn trực tiếp tại văn phòng làm việc: Bên cạnh việc tư vấn trực tuyến thì chuyên viên tư vấn khách hàng còn thực hiện tư vấn trực tiếp đối với các đối tượng khách hàng muốn có thêm các thông tin và trao đổi trực tiếp tại văn phòng làm việc. 

Làm việc kết hợp với các bộ phận như Marketing để có thể phân luồng đối tượng khách hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo quy trình làm việc đạt hiệu quả cao hơn. 

Khai thác nguồn khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng để nâng cao doanh số bán hàng cũng chính là một công đoạn làm việc của chuyên viên tư vấn khách hàng. Đây là một trong những công đoạn được xem là áp lực nhất bởi việc đạt mục tiêu về doanh số hay không? Chính là yếu tố quyết định việc một chuyên viên tư vấn khách hàng ở lại hay ra đi. 

Ngoài các công việc thực hiện như trên, chuyên viên tư vấn khách hàng cũng cần thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các ưu đãi khuyến mại,...để cung cấp thông tin và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Mô tả công việc chuyên viên tư vấn khách hàng
Mô tả công việc chuyên viên tư vấn khách hàng

Về mức lương của chuyên viên tư vấn khách: Mức lương sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động đến như lĩnh vực làm việc, áp lực công việc, doanh số, kinh nghiệm làm việc,...mà mức lương sẽ có sự thay đổi. Có thể lấy một số ví dụ như sau: 

Mức lương chuyên viên tư vấn khách hàng nhận được là bao nhiêu?
Mức lương chuyên viên tư vấn khách hàng nhận được là bao nhiêu? 

Chuyên viên chăm sóc khách hàng làm việc tại ngân hàng Tiên Phong với kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm sẽ có mức lương là từ 7,5 đến 9 triệu đồng. Trong khi đó chuyên viên tư vấn khách hàng làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm với kinh nghiệm từ 1 đến 5 năm sẽ có mức lương là từ 8 đến 15 triệu đồng, chuyên viên tư vấn không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản sẽ có mức lương là từ 5 đến 8 triệu đồng.

Vị trí và lĩnh vực hoạt động vô cùng đa dạng đối với công việc của chuyên viên tư vấn khách hàng. Vậy từ những thông tin chia sẻ về yêu cầu công việc mô tả công việc và mức lương thì bạn có muốn làm công việc này hay không? Hy vọng bài viết đã giúp bạn phần nào giúp bạn định hướng được việc làm trong tương lai. Chúc các bạn thành công.


Việc làm tư vấn

Cơ hội việc làm tư vấn hiện nay ra sao? Các công ty và lĩnh vực đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí làm nhân viên tư vấn hiện nay như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết việc làm tư vấn ngay sau đây. 

Việc làm tư vấn


 

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype