Việc làm giao nhận chứng từ

Công Ty Tnhh Xinao Viet Nam NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN

Lương 10.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

Tây Ninh,Hồ Chí Minh

Tây Ninh,Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển. Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển. Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, xuất nhập khẩu hải quanCẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty. Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words). Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm khai báo hải quan / chứng chỉ Đại lý

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, xuất nhập khẩu hải quanCẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty. Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words). Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm khai báo hải quan / chứng chỉ Đại lý

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HANCORP NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN

Lương 10.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

Tây Ninh

Tây Ninh

Hạn nộp: 15/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển. Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển. Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, xuất nhập khẩu hải quanCẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty. Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words). Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm khai báo hải quan / chứng chỉ Đại lý

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, xuất nhập khẩu hải quanCẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty. Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words). Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm khai báo hải quan / chứng chỉ Đại lý

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ NHẬT MINH EXPRESS NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - CSKH

Lương 10 triệu

10 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương Tháng 13 - Du lịch hằng năm - Thời gian làm việc từ T2 - T7 (8 tiếng)

- Lương Tháng 13 - Du lịch hằng năm - Thời gian làm việc từ T2 - T7 (8 tiếng)

Yêu cầu: - Tôt nghiệp trung cấp/ cao đẳng - nhanh nhẹn, giao tiếp tốt - trình độ tin học tốt - không yêu cầu kinh nghiệm

- Tôt nghiệp trung cấp/ cao đẳng - nhanh nhẹn, giao tiếp tốt - trình độ tin học tốt - không yêu cầu kinh nghiệm

+ Xem thêm

Voltrans Logistics Customer Service Representative

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Attractive Salary, Bonus; - Strong Sales Support Systems, including a CRM program to help with customer management; - Chance to work great support team and equipment such as tractors to ensure the proactive function and ensure the highest quality of services; - Professional working environment and culture, such as fairness, integrity, win - win, and innovation; - Have a chance to join training sections; Company outing, Company trip, Company activities, and other benefits. Follow Company policy; - Career development is kept tracked timely.

- Attractive Salary, Bonus; - Strong Sales Support Systems, including a CRM program to help with customer management; - Chance to work great support team and equipment such as tractors to ensure the proactive function and ensure the highest quality of services; - Professional working environment and culture, such as fairness, integrity, win - win, and innovation; - Have a chance to join training sections; Company outing, Company trip, Company activities, and other benefits. Follow Company policy; - Career development is kept tracked timely.

Yêu cầu: 1. Back Ground - Bachelor’s degree in Foreign Trade / International Business / Logistics / Business Administration or relevant field strongly preferred. 2. Experience - Minimum 2 years’ experience working. 3. Skills / Attitude - Time-management - Organisation - Managing interpersonal relationships - Stress management - Problem solving - Project management - Being analytical - Being professional and approachable - Creative thinking skills and ability to solve problems; - Be professional and keep work ethics.

1. Back Ground - Bachelor’s degree in Foreign Trade / International Business / Logistics / Business Administration or relevant field strongly preferred. 2. Experience - Minimum 2 years’ experience working. 3. Skills / Attitude - Time-management - Organisation - Managing interpersonal relationships - Stress management - Problem solving - Project management - Being analytical - Being professional and approachable - Creative thinking skills and ability to solve problems; - Be professional and keep work ethics.

+ Xem thêm

Voltrans Logistics Customer Services (Nhân viên Chuyên Booking Hãng Tàu)

Lương 10 triệu

10 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 16/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Được tham gia: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động. - Du lịch, Team building hằng năm, các chính sách phúc lợi: Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, Công tác phí. - Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo Bộ luật Lao động hiện hành. MỨC LƯƠNG - Mức lương từ 8.000.000VNĐ đến 10.000.000VNĐ.

- Được tham gia: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động. - Du lịch, Team building hằng năm, các chính sách phúc lợi: Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, Công tác phí. - Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo Bộ luật Lao động hiện hành. MỨC LƯƠNG - Mức lương từ 8.000.000VNĐ đến 10.000.000VNĐ.

Yêu cầu: - Có kinh nghiệm Customer Service hàng xuất. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành khác có liên quan. - Tiếng Anh khá, sử dụng thành thạo ứng dụng, vi tính văn phòng. - Am hiểu về thủ tục xuất nhập khẩu. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

- Có kinh nghiệm Customer Service hàng xuất. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành khác có liên quan. - Tiếng Anh khá, sử dụng thành thạo ứng dụng, vi tính văn phòng. - Am hiểu về thủ tục xuất nhập khẩu. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

+ Xem thêm

công ty TNHH công nghiệp chính đại NHÂN VIÊN BỘ PHẬN BACK OFFICE- PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU

Lương 15 triệu

15 triệu

Hà Nội,Hưng Yên

Hà Nội,Hưng Yên

Hạn nộp: 01/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thưởng tháng và thưởng năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh - Phục vụ ăn trưa 40.000đ / ngày, phụ cấp điện thoại, phụ cấp công tác và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. - Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật và Công ty. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. - Hàng năm được tham gia các hoạt động tập thể: Gala, Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao, ...

- Thưởng tháng và thưởng năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh - Phục vụ ăn trưa 40.000đ / ngày, phụ cấp điện thoại, phụ cấp công tác và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. - Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật và Công ty. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. - Hàng năm được tham gia các hoạt động tập thể: Gala, Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao, ...

Yêu cầu: - Cử nhân kinh tế (ưu tiên ngành Kinh tế Đối Ngoại, KD Quốc Tế ĐH Ngoại Thương) - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Có kiến thức về logistics, thủ tục xuất – nhập khẩu - Kỹ năng văn phòng tốt - Kỹ năng tiếng anh tốt cho việc soạn thảo hợp đồng xuất nhập khẩu, kiểm tra nội dung L/C, hiểu tập quán thanh toán quốc tế. - Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp & sẵn sàng học hỏi - Hộ khẩu khu vực: Văn Lâm, Hưng Yên là một lợi thế.

- Cử nhân kinh tế (ưu tiên ngành Kinh tế Đối Ngoại, KD Quốc Tế ĐH Ngoại Thương) - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Có kiến thức về logistics, thủ tục xuất – nhập khẩu - Kỹ năng văn phòng tốt - Kỹ năng tiếng anh tốt cho việc soạn thảo hợp đồng xuất nhập khẩu, kiểm tra nội dung L/C, hiểu tập quán thanh toán quốc tế. - Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp & sẵn sàng học hỏi - Hộ khẩu khu vực: Văn Lâm, Hưng Yên là một lợi thế.

+ Xem thêm

  • 1

Công việc giao nhận chứng từ có tính chất như thế nào? Những người làm công việc này sẽ cần thực hiện nhiệm vụ gì? Qua bài viết này, timviec365.vn sẽ chia sẻ cho các bạn toàn bộ thông tin cơ bản về việc làm giao nhận chứng từ.

1. Nhu cầu tìm việc làm giao nhận chứng từ hiện nay

Mỗi người đều có những dự định và định hướng công việc, nghề nghiệp của bản thân, trong số các công việc hiện nay thì việc làm giao nhận chứng từ là một trong những việc làm được săn đón nhiều, không chỉ bởi những yêu cầu của công việc không quá khắt khe mà bất kể ai cũng có thể làm được công việc này nếu được đào tạo bài bản.

Nhu cầu tìm việc làm giao nhận chứng từ hiện nay
Nhu cầu tìm việc làm giao nhận chứng từ hiện nay

Việc làm giao nhận chứng từ với tính chất thường xuyên tiếp xúc với các giấy tờ liên quan tới hàng hóa nhập hoặc xuất có chứng từ cần giao nhận, thường xuyên tiếp xúc với các loại giấy tờ và chứng từ có liên quan. Đây là việc làm mà được rất nhiều đối tượng ứng viên tìm kiếm.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều phát triển theo hướng kinh doanh buôn bán trực tiếp, việc bán và trao đổi hàng hóa là những hoạt động thường xuyên cần thực hiện, ở các khâu buôn bán và trao đổi hàng hóa, nhất là với những doanh nghiệp/cơ sở có quy mô lớn thì đều cần phải làm kỹ khâu chứng từ.

Một trong những vị trí việc làm không thể thiếu ở công việc này đó là những người nhân viên giao nhận chứng từ. Các doanh nghiệp cần phải tuyển dụng thường xuyên ở vị trí này để đảm bảo cho các khâu trong quá trình hoạt động được diễn ra một cách thuận lợi.

Tìm việc làm giao nhận chứng từ ưng ý
Tìm việc làm giao nhận chứng từ ưng ý

Khi doanh nghiệp đẩy mạnh tuyển dụng thì cũng đồng thời nâng cao nhu cầu tìm việc làm chứng từ của các ứng viên. Có cầu từ phía nhà tuyển dụng thì ắt sẽ có cung từ phía người ứng tuyển và ngược lại. Nhiều ứng viên sẽ tận dụng cơ hội này để tìm việc làm, kéo theo rất đông đảo người dân tham gia vào quá trình tìm việc làm nhân viên giao nhận chứng từ.

Trong khía cạnh này thì các bạn có thể tìm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có việc làm giao nhận chứng từ đối với hồ sơ thuế, giao nhận chứng từ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics. Tùy vào năng lực của mỗi người mà sẽ lựa chọn lĩnh vực phù hợp/

2. Mô tả công việc nhân viên giao nhận chứng từ

Khi bạn tìm việc làm giao nhận chứng từ, trước tiên bạn cần phải hiểu về công việc đó đã, hiểu ở đây có nghĩa là biết công việc này sẽ có những nhiệm vụ gì và mình sẽ làm gì tương ứng. Hiểu được điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện nhiệm vụ nhanh, hiệu quả và hết sức đơn giản.

Tuy nhiên, nhiều bạn mới ra trường còn chưa nắm được tính chất của công việc này, hoặc là họ thay đổi môi trường làm việc thì sẽ không nắm được những nhiệm vụ của việc làm nhân viên giao nhận chứng từ ra sao? Mỗi lần ứng tuyển một cơ sở làm việc mới với công việc giao nhận chứng từ thì bạn đều cần phải tìm hiểu xem bạn sẽ cần phải làm gì?

Mô tả công việc nhân viên giao nhận chứng từ
Mô tả công việc nhân viên giao nhận chứng từ

Dưới đây là thông tin mô tả chi tiết về việc làm giao nhận chứng từ một cách chung nhất để giúp các bạn hình dung ra được bản thân sẽ cần làm những công việc gì đối với việc làm nhân viên giao nhận chứng từ.

- Bạn sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận các loại giấy tờ, chứng từ; sau đó sẽ kiểm tra chứng từ đó và tiến hành ký vào chứng từ để thực hiện công tác giao nhận.

- Kiểm tra thật kỹ càng xem bộ hồ sơ chứng từ đã được cung cấp đầy đủ hay chưa?

- Nghiên cứu và lên các kế hoạch đối với việc giao hàng theo ngày và theo tuần.

- Soạn và bảo quản hợp đồng, các giấy tờ, chứng từ.

- Phân loại thật rõ đối với các loại hóa đơn - chứng từ của doanh nghiệp.

- Thực hiện việc liên lạc với các cơ sở có liên quan.

- Gửi thông báo về việc giao hàng, tập hợp các hóa đơn chứng từ và giao cho bộ phận Nhân viên kinh doanh hoặc là nhân viên phát triển thị trường hoặc là giao tới các khách hàng khi có yêu cầu.

- …

Những nhiệm vụ cần phải làm với việc làm giao nhận chứng từ sẽ có sự khác nhau về khối lượng công việc khi các ứng viên được làm việc trong những môi trường khác nhau, tính chất của công việc cũng có sự khác nhau.

Tiếp theo, timviec365.vn sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn nắm được những yêu cầu của công việc - một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bất cứ ai khi tìm hiểu công việc cũng sẽ cần phải biết được.

3. Những yêu cầu cụ thể của công việc giao nhận chứng từ

Những yêu cầu cụ thể của công việc giao nhận chứng từ
Những yêu cầu cụ thể của công việc giao nhận chứng từ

Việc làm giao nhận chứng từ cũng sẽ có những yêu cầu riêng để đảm bảo lọc các đối tượng ứng viên phù hợp với công việc này. Do đó, những yêu cầu của việc làm giao nhận chứng từ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ về công việc hơn và biết được bản thân có thực sự phù hợp với việc giao nhận chứng từ hay không.

- Yêu cầu đầu tiên mà các bạn cần nắm được đó là yêu cầu về mặt trình độ văn hóa. Các nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên tuyển dụng những bạn có trình độ văn hóa học hét trường Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan.

- Đối tượng là nam sẽ được ưu tiên hơn so với đối tượng nữ giới.

- Bạn cần phải có sự am hiểu đối với những quy định, vận dụng tốt luật dịnh có liên quan tới các hoạt động Hải quan, thương mại, thuế, xuất – nhập khẩu...

- Bạn được ưu tiên nếu như bạn biết tiếng Anh, có trình độ nghe, nói, đọc, viết tiêng Anh tốt.

- Có sự tỉ mỉ, cẩn thận, có tính cách trung thực...

Ngoài ra, bạn còn được yêu cầu về mặt hồ sơ cá nhân, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ.

4. Những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được

Những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được
Những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được

Khi bạn trở thành nhân viên giao nhận chứng từ rồi thì bạn sẽ nhận được những quyền lợi phù hợp với bạn. Bạn sẽ có cơ hội để được phát triển, được thăng tiến trong công việc, Đặc biệt là bạn sẽ được làm vệc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp.

Bạn sẽ được công ty đóng bảo hiểm, được may đồng phục, được hưởng chế độ nghỉ phép, được nhận lương phù hợp với năng lực của bản thân, đồng thời cũng sẽ giúp bạn có được cơ hội để được tăng lương.

Quyền lợi của vị trí công việc này sẽ hấp dẫn và ở các mức cao khi mà bạn có thể tìm được việc làm giao nhận chứng từ ở các doanh nghiệp lớn. Mức lương mà các doanh nghiệp trả cho bạn cũng hấp dẫn. Bạn có thể nhận lương dao động trong khoảng từ 5 triệu đến 7 triệu đồng, có thể được nhận thưởng.

5. Kinh nghiệm tìm việc làm giao nhận chứng từ

Tìm việc làm giao nhận chứng từ sẽ không khó khăn, để thành công trong suốt quá trình này thì các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng về công việc để lên kế hoạch tìm việc làm thành công. Đầu tiên bạn cần hiểu công việc, tìm hiểu những tính chất của công việc để phân định xem bản thân có phù hợp với công việc này không.

Sau đó, bạn cần phải nghiên cứu kỹ về bản mô tả công việc được cung cấp bởi nhà tuyển dụng. Đây là phần quan trọng để bạn có được sự tự tin trước nhà tuyển dụng, ban có thể biết được nhiệm vụ mà bạn cần làm tại doanh nghiệp là gì và những yêu cầu kèm theo.

Nắm rõ những quyền lợi được hưởng để quyết định có quyết tâm tham gia vào quá trình tìm việc làm nhân vật giao nhận chứng từ hay không?

Kinh nghiệm tìm việc làm giao nhận chứng từ
Kinh nghiệm tìm việc làm giao nhận chứng từ

Khi xác định rõ những vấn đề đó rồi thì bạn sẽ cần tìm cho mình phương án tìm việc làm mang tính hiệu quả cao. Tìm việc làm thì đều cần phải có đó phương pháp tìm việc khả quan, trong đó tìm việc làm bằng phương pháp tìm việc trực tuyến trên hệ thống của timviec365.vn là sự lựa chọn phù hợp.

Hệ thống hỗ trợ các bạn rất nhiều bởi các tính năng chuyên nghiệp, hiểu được sự khó khăn mà ứng viên gặp phải, đồng thời cũng hiểu được những khó khăn trong quá trình thao tác tìm việc. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tìm việc làm nhân viên giao nhận chứng từ trên timviec365.vn.

Như thế, cơ hội việc làm giao nhận chứng từ rất nhiều, hỗ trợ các bạn tìm việc đa dạng hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn. Do vậy, hãy cùng tìm viec365.vn tìm ngay việc làm giao nhận chứng từ cho phù hợp.

- Rút gọn

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh

Công ty