Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm quản lý thẩm mỹ viện

Medic Group

GIÁM ĐỐC SPA HẠ LONG

Medic Group

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 10/10/2021 Trên 30 triệu Chat

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan - Có kinh nghiệm quản lí từ 1-2 năm ở vị trí tương đương (Lĩnh vực bất kỳ) - Hiểu biết về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. - Có khả năng lãnh đạo, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

​Nhu cầu làm đẹp gia tăng đồng nghĩa với việc ngành thẩm mỹ cũng cần nhiều nguồn nhân lực. Bạn đang tìm một có chế độ thương thưởng tốt trong ngành làm đẹp thì vị trí quản lý thẩm mỹ viện là một lựa chọn sáng giá với mức lương thương tốt. Vậy công việc này là gì, chi tiết công việc ra sao? Mức lương của một quản lý thẩm mỹ viện như thế nào được coi là hấp dẫn?

1. Quản lý thẩm mỹ viện là công việc gì?

Trong một thẩm mỹ viện có rất nhiều nhân lực với các vị trí làm việc khác nhau. Trong đó, để một thẩm mỹ viện hoạt động tốt thì cần một người quản lý giỏi. Quản lý thẩm mỹ viện là người lên kế hoạch, điều phối và chỉ đạo các hoạt động của một cơ sở thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, một quản lý thẩm mỹ viện cũng có nhiệm vụ điều khiển các chương trình, sắp xếp kế hoạch đào tạo, chỉ đạo nhân viên và giám sát các hoạt động tài chính khác.

Quản lý thẩm mỹ viện
Quản lý thẩm mỹ viện

2. Mô tả công việc của một quản lý thẩm mỹ viện

Quản lý thẩm mỹ viện sẽ chịu sự lãnh đạo của giám đốc và các cấp phía trên, đồng thời họ cũng chịu trách nhiệm đảm bảo toàn bộ hoạt động của cơ sở thẩm mỹ hoạt động, vận hành một cách hiệu quả. Có thể nó, trách nhiệm của một quản lý spa là rất lớn, khi vừa chịu trách nhiệm đối nội, vừa phải đối ngoại. 

Công việc của quản lý thẩm mỹ viện
Công việc của quản lý thẩm mỹ viện

Một người quản lý sẽ phải đảm nhận thái độ từ phía khách hàng, chỉ đạo của cấp trên và bảo đảm rằng nhân viên mình quản lý làm việc tốt. Sau đây là những mô tả chi tiết về công việc của một quản lý thẩm mỹ viện.

2.1. Chỉ đạo công tác quản lý nhân sự

Trong một thẩm mỹ viện, người quản lý sẽ có nhiệm vụ đảm bảo toàn bộ nhân sự mình quản lý thực hiện công việc tốt. Họ sẽ hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới. Quản lý thẩm mỹ viện sẽ mở ra các buổi đào tạo cho nhân viên để nhân viên luôn có trình độ chuyên môn giỏi, thái độ tốt. Là một người đứng đầu, quản lý sẽ có vai trò xây dựng văn hóa thẩm mỹ viện, tinh thần và trách nhiệm của nhân viên.

Chỉ đạo công tác nhân sự
Công việc của quản lý thẩm mỹ viện

Bên cạnh việc đào tạo và phổ biến các quy định cho nhân viên, họ còn là một trong những người đưa ra chính sách lương thưởng và quy chế. Mọi chính sách và quy định họ đưa ra hoặc phê duyệt phải đảm bảo tạo ra môi trường làm việc gắn bó, nhiệt huyết, trung thành cho nhân viên.

Người quản lý cũng sẽ phối hợp với bộ phận nhân sự và quản lý thẩm mỹ viện khác tham gia vào công tác tuyển dụng, điều phối và thay thế nhân viên để phù hợp với định hướng của doanh nghiệp. Họ cũng sẽ giám sát, đôn đốc, kiểm tra xem nhân viên đã thực hiện công tác nghiệp vụ đúng với sự chỉ đạo của thẩm mỹ viện hay chưa. Nếu nhân viên có hành vi không đúng sẽ đưa ra quy định xử phạt.

Họ sẽ xác mình thông tin của nhân viên về các yêu cầu như giáo dục và chứng chỉ. Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đề xuất cách cải thiện công việc.

2.2. Lên kế hoạch và giám sát các chương trình bồi dưỡng tay nghề cho nhân viên

Ngoài việc tham gia việc chỉ đạo nhân viên, một người quản lý thẩm mỹ viện cũng sẽ kiểm soát mọi quá trình đào tạo, huấn luyện tất cả nhân viên. Họ phải đảm bảo nhân viên mình quản lý có tay nghề chuyên môn đạt chuẩn hoặc tốt. Họ cũng sẽ tổ chức những buổi thi sát hạch nhân viên cũ xem đã đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ viện đề ra về hành vi công tác, chất lượng tay nghề, kỹ năng, chất lượng tư vấn, chăm sóc phục vụ khách hàng.

2.3. Lên kế hoạch bán hàng và marketing

Với vai trò là một người quản lý thẩm mỹ viện, họ sẽ đưa ra các góp ý cho lãnh đạo để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Đồng thời, họ có thể nhận nhiệm vụ lên kế hoạch cho các chương trình marketing, PR, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của cơ sở. 

Đưa ra các kế hoạch bán hàng và Marketing
Đưa ra các kế hoạch bán hàng và Marketing

Một quản lý thẩm mỹ viện có trách nhiệm giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Người quản lý cũng phải trực tiếp đón tiếp những khách hàng lớn đến thẩm mỹ viện sao cho dịch vụ, sản phẩm khách hàng nhận được là tốt nhất.  

Các chiến lược thúc đẩy kinh doanh sẽ được người quản lý lên kế hoạch thực hiện, giám sát theo tháng, theo quý, theo năm của thẩm mỹ viện. Nếu nhận thấy chiến lược không diễn ra tốt hoặc không khả thi họ sẽ cần thay đổi chiến luật hợp lý. 

Các chính sách Marketing họ thường đưa ra như khuyến mãi, tặng kèm voucher để thúc đẩy nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh đó họ cũng sẽ chỉ đạo công tác thực hiện quảng bá trên các trang mạng xã hội. Họ phải thúc đẩy những nhân viên bộ phận kinh doanh và marketing làm việc hiệu quả, mang lại doanh thu tối đa.

2.4. Xây dựng tốt quan hệ với khách hàng

Ngoài việc chỉ đạo nhân viên, đối nội ra thì quản lý thẩm mỹ viện sẽ cần giao tiếp với khách hàng. Người quản lý không thực hiện chăm sóc da tóc, hay thẩm mỹ làm đẹp cho khách hàng mà họ phải thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình. Người quản lý cũng sẽ là một phần bộ mặt của thẩm mỹ viện.

Xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng
Xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng

Họ sẽ tham gia gặp gỡ, giao tiếp, trò chuyện với khách hàng sao cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ và sản phẩm ở đây. Đồng thời họ cũng sẽ xây dựng những chính sách để tạo niềm yêu thích, tin tưởng của khách hàng cũ vào mình như chương trình gửi email, tặng quà chúc mừng sinh nhật, quà tặng tri ân, gửi voucher vào các ngày lễ lớn. 

Quản lý spa phải đảm bảo rằng khách hàng không có phàn nàn gì về dịch vụ của thẩm mỹ viện, những thắc mắc của khách hàng luôn được giải đáp kịp thời.

2.5. Đảm bảo các công cụ, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện luôn đạt chuẩn

Người quản lý luôn kiểm tra thiết bị trong thẩm mỹ viện đã hoạt động bình thường không. Họ kiểm kê các sản phẩm, nếu có thiếu hụt cần thay mới thì cần liên hệ và đặt bên cung ứng. Người quản lý cần giám sát các hoạt động để đảm bảo mọi nhân viên thực hiện tuân thủ các tiêu chuẩn sức khỏe, an toàn vệ sinh theo quy định.

Các công cụ cơ sở vật chất luôn cần đảm bảo
Các công cụ cơ sở vật chất luôn cần đảm bảo

2.6. Các nhiệm vụ tài chính khác

Thông báo cho các nhân viên mình quản lý về trách nhiệm công việc, kỳ vọng về hiệu suất, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc các chính sách và hướng dẫn của công ty. Thiết lập ngân sách spa và mục tiêu tài chính. Thực hiện các nhiệm vụ kế toán, chẳng hạn như ghi lại dòng tiền hàng ngày, chuẩn bị tiền gửi ngân hàng hoặc lập báo cáo tài chính.

3. Yêu cầu cần có của một quản lý thẩm mỹ viện

Một người quản lý cần có năng lực quản lý tốt, có thể đưa ra các chiến lược, chính sách hợp lý và nhanh chóng. Bên cạnh đó họ cần phải có tinh thần trách nhiệm cao vì khối lượng công việc của mình là rất lớn. Đồng thời họ cần có những kỹ năng như sau:

- Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc tại thẩm mỹ viện.

- Có tinh thần làm việc nhóm tốt, để phối hợp điều hành quản lý thẩm mỹ viện thật tốt.

- Có khả năng giao tiếp tốt, giỏi thuyết phục là một trong những yếu tố quan trọng của người quản lý thẩm mỹ viện.

4. Mức lương của quản lý thẩm mỹ viện 

Một quản lý thẩm mỹ viện sẽ có mức lương hấp dẫn là 15-25 triệu một tháng tùy quy mô của thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó còn có những chính sách lương thưởng hấp dẫn khác.

Mong rằng với bài viết trên các bạn đã nắm rõ hơn về trách nhiệm và chức vụ của một quản lý thẩm mỹ viện. Nếu có hứng thú với ngành làm đẹp thì hãy cân nhắc tới vị trí công việc này.


Nhà quản lý là gì, làm sao để trở thành nhà quản lý tốt - timviec365.vn

Trong mọi công việc thì đều có các cấp quản lý, vậy nhà quản lý là gì? Bạn đã biết cách trở thành nhà quản lý tốt chưa?

Nhà quản lý là gì?

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype