Quyền lợi: - Mức thu nhập: 15-20 triệu + thưởng theo doanh thu.- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.- Training thường xuyên về sản phẩm, kỹ năng.- Chế độ: BHXH, du lịch, sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỷ, lương tháng 13, đồng phục.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Training thường xuyên về sản phẩm, kỹ năng.
- Chế độ: BHXH, du lịch, sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỷ, lương tháng 13, đồng phục.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược/ ngành khác.- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh >1 năm hoặc phụ trách kinh doanh kênh ETC >3 năm.- Kỹ năng quản lý nhóm, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược/ ngành khác.
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh >1 năm hoặc phụ trách kinh doanh kênh ETC >3 năm.
- Kỹ năng quản lý nhóm, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
Quyền lợi: - Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận 15-25 triệu + THƯỞNG + TRỢ CẤP (XĂNG XE, ĐI CÔNG TÁC,...): thu nhập không giới hạn- Các chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định - Chất lượng hàng nhập ngoại độc quyền tốt, giá cả cạnh tranh. - Đi du lịch nước ngoài hàng năm
- Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận 15-25 triệu + THƯỞNG + TRỢ CẤP (XĂNG XE, ĐI CÔNG TÁC,...): thu nhập không giới hạn - Các chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Chất lượng hàng nhập ngoại độc quyền tốt, giá cả cạnh tranh.
- Đi du lịch nước ngoài hàng năm
Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược hoặc tương đươngCó kinh nghiệm về quản lý hệ thống ETC mảng bệnh viện, phòng khám, phòng mạch Có mối quan hệ rộng với các bệnh viện, phòng khám, phòng mạch.Có khả năng chủ động trong công việc, giao tiếp tốt, nhanh nhẹnChịu được áp lực cao trong công việc, am hiểu ngành nghềKhả năng tuyển dụng và huấn luyện nhân viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược hoặc tương đương
Có kinh nghiệm về quản lý hệ thống ETC mảng bệnh viện, phòng khám, phòng mạch
Có mối quan hệ rộng với các bệnh viện, phòng khám, phòng mạch.
Có khả năng chủ động trong công việc, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Chịu được áp lực cao trong công việc, am hiểu ngành nghề
Quyền lợi:
- Mức lương: Không giới hạn: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng theo % doanh số
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc
- Tăng lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
- Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng
- Thưởng các ngày lễ, tết, trung thu, sinh nhật, ...theo quy chế của Công ty và BCH Công đoàn
- Du lịch hằng năm.
- Mức lương: Không giới hạn: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng theo % doanh số
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc
- Tăng lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
- Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng
- Thưởng các ngày lễ, tết, trung thu, sinh nhật, ...theo quy chế của Công ty và BCH Công đoàn
- Du lịch hằng năm.
Yêu cầu:
- Có khả năng quản lý nhân sự, có kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý ETC.
- Có khả năng quản lý nhân sự, có kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý ETC.
Quyền lợi:
- Lương cứng 12 triệu + % DS nhóm + Thưởng (Thu nhập không giới hạn);
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
- BHYT
- BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Lương cứng 12 triệu + % DS nhóm + Thưởng (Thu nhập không giới hạn);
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
- BHYT
- BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí (quản lý bán hàng điểm) tương đương
- Có sức khỏe tốt,
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường.
- Có kiến thức (thực tiễn) về ngành Dược
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí (quản lý bán hàng điểm) tương đương
- Có sức khỏe tốt,
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường.
- Có kiến thức (thực tiễn) về ngành Dược
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.
Quyền lợi:
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Thưởng Doanh Số
+ Các khoản thưởng khác theo quy định
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, Tặng Quà Sinh Nhật, Nghỉ Lễ, Nghỉ Mát,
Liên Hoan, du lịch kết hợp tập huấn theo quy định của Công ty.
- Được cử đi đào tạo tại các Trung tâm đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
- Và nhiều các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài cùng Công ty.
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Thưởng Doanh Số
+ Các khoản thưởng khác theo quy định
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, Tặng Quà Sinh Nhật, Nghỉ Lễ, Nghỉ Mát,
Liên Hoan, du lịch kết hợp tập huấn theo quy định của Công ty.
- Được cử đi đào tạo tại các Trung tâm đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
- Và nhiều các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài cùng Công ty.
Yêu cầu:
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, nhiệt huyết trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, nhiệt huyết trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Quyền lợi:
- Lương: Lương cứng (từ 12 đến 14tr) + thưởng+ Phụ cấp (tổng từ 12 đến 20tr).
- Thưởng tháng– Thưởng quý
- Thưởng năm.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. 4
- Lương: Lương cứng (từ 12 đến 14tr) + thưởng+ Phụ cấp (tổng từ 12 đến 20tr).
- Thưởng tháng– Thưởng quý
- Thưởng năm.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. 4
Yêu cầu: Có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm hoặc kinh nghiệm TDV từ 3 năm
Có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm hoặc kinh nghiệm TDV từ 3 năm
Quyền lợi: - Lương + % DS : Thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, năm; Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Lương + % DS : Thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, năm; Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu: Trình độ: Trung cấp trở lên - chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh hoặc Dược.
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Dược
Kiến thức yêu cầu:
- Có kiến thức về ngành Dược.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
- Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
Trình độ: Trung cấp trở lên - chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh hoặc Dược.
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Dược
Kiến thức yêu cầu:
- Có kiến thức về ngành Dược.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
- Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
Quyền lợi:
- Mức lương: 18 - 25 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, Ngày lễ, Ngày phép, ...
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; Ngày Đàn ông 03 / 8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân
+ Tứ thân, Phụ mẫu, Vợ / chồng, con)...: hưởng từ 100.000 - 500.000đ / lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4 + 1/5; 2/9; Thành lập công ty 13 / 12; Tết Dương lịch: Thưởng 1.000.000đ / lần. Tặng quà sản phẩm của Công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: Thưởng tháng lương thứ 13, 14 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu...: Hưởng từ 300.000 - 1.000.000đ / lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: Thưởng từ 300.000 - 5.000.000đ / lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm / lần.
- Mức lương: 18 - 25 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, Ngày lễ, Ngày phép, ...
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; Ngày Đàn ông 03 / 8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân
+ Tứ thân, Phụ mẫu, Vợ / chồng, con)...: hưởng từ 100.000 - 500.000đ / lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4 + 1/5; 2/9; Thành lập công ty 13 / 12; Tết Dương lịch: Thưởng 1.000.000đ / lần. Tặng quà sản phẩm của Công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: Thưởng tháng lương thứ 13, 14 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu...: Hưởng từ 300.000 - 1.000.000đ / lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: Thưởng từ 300.000 - 5.000.000đ / lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm / lần.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành: Y Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có 2 năm kinh nghiệm giám sát hoặc quản lý công ty Dược.
- Giới tính: Ưu tiên Nam.
- Tuổi từ: 25 - 37.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 243 / 9 / 21 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành: Y Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có 2 năm kinh nghiệm giám sát hoặc quản lý công ty Dược.
- Giới tính: Ưu tiên Nam.
- Tuổi từ: 25 - 37.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 243 / 9 / 21 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM.
Quyền lợi:
- Làm việc với đồng nghiệp dễ thương, Sếp dễ mến.
- Mức lương không giới hạn bao gồm: NCB
+ PC + Thưởng Doanh thu.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được hỗ trợ đào tạo quản lý bán hàng giỏi ngành Dược (nếu chưa có kinh nghiệm quản lý ngành Dược)
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Thưởng Sinh Nhật, Thưởng Nóng, hiếu Hỉ, ..
- Hoạt động ngoại khóa, Teambuilding.
- Nâng cao các kỹ năng chuyên môn thường xuyên.
- Làm việc với đồng nghiệp dễ thương, Sếp dễ mến.
- Mức lương không giới hạn bao gồm: NCB
+ PC + Thưởng Doanh thu.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được hỗ trợ đào tạo quản lý bán hàng giỏi ngành Dược (nếu chưa có kinh nghiệm quản lý ngành Dược)
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Thưởng Sinh Nhật, Thưởng Nóng, hiếu Hỉ, ..
- Hoạt động ngoại khóa, Teambuilding.
- Nâng cao các kỹ năng chuyên môn thường xuyên.
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 25 - 40
- Không rào cản thời gian, đi công tác từ 16 - 20 ngày / tháng.
- Siêng năng, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí quản lý, giám sát tương tự.
- Suy nghĩ tích cực, lạc quan, truyền lửa.
- Biết nhìn nhận và đánh giá nhân viên sau quá trình làm việc.
- Có khả năng tuyển dụng và tìm kiếm các kênh tuyển dụng nhân sự là một lợi thế.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm cho công ty ngành Dược.
- Độ tuổi từ 25 - 40
- Không rào cản thời gian, đi công tác từ 16 - 20 ngày / tháng.
- Siêng năng, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí quản lý, giám sát tương tự.
- Suy nghĩ tích cực, lạc quan, truyền lửa.
- Biết nhìn nhận và đánh giá nhân viên sau quá trình làm việc.
- Có khả năng tuyển dụng và tìm kiếm các kênh tuyển dụng nhân sự là một lợi thế.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm cho công ty ngành Dược.
Quản lý trình dược viên là làm những việc gì? Mức lương có cao không? Để trở thành quản lý trình dược viên bạn cần đáp ứng được những yêu cầu gì? Quản lý trình dược viên hay có thể gọi công việc này với một tên gọi khác đó là việc làm kinh doanh và quảng cáo - tiếp thị thuốc. Bên cạnh đó với vị trí là quản lý - quản lý trình dược viên sẽ vừa đảm đương nhiệm vụ được giao tại một khu vực/địa bàn làm việc trước đó và đồng thời quản lý công việc của các nhân viên trình dược viên trong nhóm. Để có thể hiểu rõ hơn quản lý trình dược viên là làm những công việc gì? Bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây.
1. Việc làm quản lý trình dược viên là làm những việc gì?
Quản lý trình dược viên là những người chuyên đi tư vấn - quảng cáo - tiếp thị về thông tin các sản phẩm thuốc mới tại các hiệu thuốc, trạm xá, bệnh viện, được phân công nhiệm vụ để làm việc tại một khu vực/địa bàn hoạt động và làm việc nhất định như khu vực thành phố Hà Nội, Thanh Hóa, Đông Bắc, Tây Bắc,...Đồng thời họ cũng chính là người chịu trách nhiệm cho việc quản lý công việc và nhân viên trong cùng phận và địa bàn làm việc.
Việc làm quản lý trình dược viên là làm những việc gì?
1.1. Lập - xây dựng và triển khai tổ chức cho sản phẩm mới của công ty
Lập - xây dựng - triển khai kế hoạch - và cách thức tổ chức cho các sản phẩm mới của công ty trong sự phát triển kinh doanh. Khi tiếp nhận được các thông tin và nhiệm vụ được chỉ thị từ cấp trên - quản lý trình dược viên cần chuẩn bị một kế hoạch để vạch ra các đường hướng chính như việc:
- Xác định xem trên địa bàn được giao có bao nhiêu nhà thuốc, trạm xá, bệnh viện?
- Tổng số trình dược viên trên địa bàn hiện có là bao nhiêu?
- Nhu cầu về các loại thuốc đối với các khu vực đó là gì?
- Làm thế nào để có thể thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm thuốc của công ty,...
Lập - xây dựng và triển khai tổ chức cho sản phẩm mới của công ty
Việc chuẩn bị kế hoạch giống như việc vạch ra các công việc cần thực hiện trước đó, dự đoán trước các tình huống có thể xảy ra, điều chỉnh lại một cách phù hợp.
1.2. Phân công công việc - theo dõi - giám sát - hướng dẫn trình dược viên mới và cũ
Bên cạnh việc thực hiện các công việc chuyên môn được giao từ cấp trên thì quản lý trình dược viên còn chịu trách nhiệm quản lý đến các nhân viên trong cùng bộ phận nữa. Cụ thể đối với các nhân viên trông đội quản lý trình dược viên sẽ thực hiện các công việc như sau:
- Phân công công việc, địa bàn hoạt động và các công hỗ trợ nhân viên các vấn đề có liên quan trong quá trình làm việc
- Thúc đẩy nhân viên làm việc theo đúng tiến độ và kế hoạch công việc được giao
- Theo dõi số lượng các nhân viên, phụ trách công việc tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo các nhân viên mới, kết hợp cùng với bộ phận nhân sự để có thể giúp các nhân viên nâng cao được nghiệp vụ chuyên môn và đạt được các chỉ tiêu đã đề ra.
- Theo dõi và giám sát các công việc của trình dược viên về: mối quan hệ khách hành, quá trình và kết quả làm việc của các trình dược viên.
1.3. Quản lý trình dược viên và việc đề xuất các chiến lược kinh doanh mới
Nghiên cứu thị trường về khách hàng là điều vô cùng quan trọng, trong quá trình làm việc quản lý trình dược viên có thể nhận thấy được các vấn đề còn tồn động và cần giải quyết theo một hướng mới. Bằng việc đề xuất các chiến lược kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường về thông tin và nhu cầu khách hàng, thì quản lý trình dược viên có thể làm các công việc như sau:
Quản lý trình dược viên và việc đề xuất các chiến lược kinh doanh mới
- Các giải pháp cho việc tiếp cận khách hàng và quảng cáo sản phẩm đẩy mạnh trong sự kết hợp của các hình thức marketing quảng cáo hình ảnh - thương hiệu và chất lượng của sản phẩm - các loại thuốc.
- Đưa ra và áp dụng triển khai các chính sách bán hàng hợp lý đối với từng khu vực và từng khách hàng khác nhau.
- Đẩy mạnh các chiến lược để chăm sóc cả các khách hàng mới và cũ, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng trước - trong và sau khi kinh doanh sản phẩm của công ty, lắng nghe các ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.
1.4. Quản lý trình dược viên và các công việc khác
Quản lý trình dược viên làm việc dựa trên sự kết hợp với các bộ phận trong công ty như marketing, kinh doanh, nhân sự để có thể thực hiện các công việc một cách tốt nhất. Ngoài ra, quản lý trình dược viên còn thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của và sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu đối với việc làm của quản lý trình dược viên là gì?
Từ các công việc chính mà một quản lý trình dược viên phải làm như trên, vậy yêu cầu đối với việc làm tại vị trí công việc này là gì? Để đảm bảo được yêu cầu về khối lượng công việc, một quản lý trình dược viên cần phải đáp ứng được các yêu cầu về kiến thức và trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, ngoại hình, giới tính và độ tuổi(tùy thuộc vào từng công ty và có yêu cầu khác nhau), và đặc biệt là các khả năng cũng như các tố chất để có thể đáp ứng công việc cụ thể như sau:
Yêu cầu đối với việc làm của quản lý trình dược viên là gì?
2.1. Kiến thức và trình độ chuyên môn cần có của một quản lý trình dược viên
Yêu cầu về kiến thức và trình độ chuyên môn đối với quản lý trình dược viên: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên với các chuyên ngành đào tạo như y tế, dược,...Tuy nhiên đối với một số công ty trong quá trình tuyển dụng, các thí sinh tốt nghiệp các khối ngành đào tạo như kinh doanh, kinh tế, quản trị kinh doanh cũng có thể được chấp nhận và được đào tạo kiến thức chuyên môn sau.
2.2. Kinh nghiệm làm việc cần có của quản lý trình dược viên là gì?
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Để đạt được vị trí cao như quản lý trình dược viên thì chắc chắn yêu cầu về kinh nghiệm là điều chắc chắn cần phải có từ ít nhất 1 cho đến 2 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, làm việc tại vị trí tương đương như giám sát bán hàng và quản lý bán hàng.
2.3. Yêu cầu về độ tuổi và ngoài hình đối với quản lý trình dược viên
Yêu cầu về độ tuổi và ngoại hình: Độ tuổi từ 22 đến 45 tuổi hoặc từ 27 tuổi trở lên. Đối với công việc của quản lý trình dược viên phải đi gặp gỡ và thuyết phục khách hàng. Chính vì vậy, quản lý trình dược viên cần có một vẻ ngoài ưa nhìn, đáng tin cậy thì mới có thể bước đầu gây dựng được thiện cảm và niềm tin đối với khách hàng.
Yêu cầu về độ tuổi và ngoài hình đối với quản lý trình dược viên
2.4. Tổng hợp các kỹ năng cần có đối với quản lý trình dược viên là gì?
Yêu cầu về các kỹ năng cần có để có thể áp dụng trực tiếp vào các công đoạn làm việc đối với quản lý trình dược viên đó chính là:
Kỹ năng giao tiếp để xác định các đối tượng khách hàng họ cần gì? muốn gì? Bạn cần sử dụng chiến lược nào để có thể thuyết phục khách hàng chỉ bởi thông qua quá trình giao tiếp - quan sát và lắng nghe khách hàng.
Kỹ năng đàm phán sau khi đã có được sự tin tưởng và ánh nhìn thiện cảm của khách hàng thì kỹ năng cần vận dụng tiếp theo đó chính là kỹ năng đàm phán để có được hợp đồng được ký kết từ phía khách hàng.
Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch, tổ chức công việc cần được áp dụng đối với vị trí quản lý trình dược viên đặc biệt trong công việc lập kế - xây dựng- triển khai - tổ chức kế hoạch và phân công công việc cho các nhân viên trong cùng bộ phận như đã trình bày ở trên.
Tổng hợp các kỹ năng cần có đối với quản lý trình dược viên là gì?
Kỹ năng làm việc nhóm trong việc phối, kết hợp với các bộ phận khác trong công ty như nhân sự trong việc tuyển dụng, marketing trong việc đề xuất các phương án nghiên cứu - tìm kiếm và tiếp cận thị trường khách hàng mới, hay bộ phận kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng.
Tính chất công việc phải di chuyển nhiều vì vậy mà yêu cầu về khả năng thích nghi với môi trường cũng là một yêu cầu không thể thiếu được trong quá trình làm việc của quản lý trình dược viên.
Khả năng làm việc và chịu đựng được áp lực công việc cao: Vấn đề về doanh số, về khách hàng, về chỉ tiêu, yêu cầu của cấp trên và các vấn đề có liên quan đến nhân viên chính là các tác nhân có thể gây nên áp lực trong công việc đối với việc làm này. Chính vì vậy, quản lý trình dược viên cũng cần có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
3. Mức lương và quyền lợi đối với quản lý trình dược viên là bao nhiêu?
Mức lương đối với công việc này khá hấp dẫn cụ thể là từ khoảng từ 10 cho đến 13 triệu đồng lương cứng/chính cộng thêm các khoản tiền thưởng theo doanh số, và còn cộng thêm các khoảng tiền thưởng khác cao hay thấp phụ thuộc theo chính sách và chế độ của công ty. Chính vì vậy, để có được mức lương cao thì năng lực và kinh nghiệm làm việc sẽ là các yếu tố quyết định đến mức lương của bạn.
Mức lương và quyền lợi đối với quản lý trình dược viên là bao nhiêu?
Bên cạnh mức lương chính ra thì quản lý trình dược viên còn được hưởng các quyền lợi khác đó là:
- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực của các ứng viên và không giới hạn về mức lương.
- Được hưởng các khoản phụ cấp như: Phụ cấp xăng xe - di chuyển, phụ cấp điện thoại liên lạc gọi điện với khách hàng và đặc biệt là phụ cấp công tác(tùy từng công ty)
- Có cơ hội được tham gia các khóa học tại các trung tâm để nâng cao nghiệp vụ, phục vụ cho nhu cầu công việc.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc là vô cùng lớn nếu kết quả làm việc tốt.
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm như bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế bảo hiểm xã hội.
4. Nguồn thông tin tham khảo cho việc làm quản lý trình dược viên
Để có thể trở thành một quản lý trình dược viên điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là phần đầu tư về kiến thức bằng việc học tại các trường trung cấp như: Trường trung cấp y dược Hà Nội, trường trung cấp y dược cộng đồng Hà Nội, trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác, trường trung cấp Y khoa Hà Nội, trường trung cấp Y Tế Hà Nội,....
Các trường cao đẳng như: Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, trường cao đẳng Y Dược Pasteur, trường cao đẳng Y Dược Hồng Đức, trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn,...
Các trường Đại học Y -Dược là: Trường Đại Học Y Hà Nội, trường Đại Học Y Dược Sài Gòn,...là những top trường Đại Học uy tín và chất lượng nhất cả nước.
Hiện tại, có một số công ty đang tuyển dụng vị trí quản lý trình dược viên mà bạn có thể tham khảo sau đây:
Nguồn thông tin tham khảo cho việc làm quản lý trình dược viên
- Công ty cổ phần Dược SANFO tại địa chỉ số 102, phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Công ty cổ phần dược phẩm An Hưng tại địa chỉ An Hưng, Villas 13, Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - bạn có thể liên hệ với chị Như - phòng hành chính nhân sự số điện thoại 098 111 6855 hoặc số điện thoại 098 111 0950 để biết thêm thông tin chi tiết về công việc này.
Hoặc một cách nhanh nhất các bạn có thể tìm kiếm thông tin việc này quản lý trình dược viên trực tuyến bằng cách truy cập trang web timviec365.vn - trang tuyển dụng uy tín và chất lượng nhất, nơi có cả thông tin địa chỉ tiết mô tả về công việc và các tin tuyển dụng từ các công ty.
Như vậy, thông qua bài viết quản lý trình dược viên hy vọng các bạn có thể hiểu được việc làm quản lý trình dược viên cụ thể là làm gì? Và hy vọng bạn sẽ sớm tìm được công việc mà các bạn ưng ý nhất.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ