Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm service engineer

công ty TNHH gtg wellness healthcare

[QUẬN 7] - Nhân viên kỹ thuật thiết bị y tế

công ty TNHH gtg wellness healthcare

Quận 7, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/05/2021 Thỏa thuận Chat

• Thực hiện các công việc chuyên môn về kỹ thuật bao gồm kiểm tra, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm của công ty là các máy móc, thiết bị y tế. • Bảo trì, sửa chữa sản phẩm khi sản phẩm của khách hàng có sự cố. • Theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị công ty đã cung cấp, phản ảnh ý kiến của người sử dụng về chất lượng máy về dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng (nếu có). • Nhận và xử lý các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật hoặc những vấn đề liên quan, hỗ trợ Phòng sales về sản phẩm. • Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa của khách hàng và lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ cho phòng và cá nhân. • Địa điểm làm việc: 800 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q7, HCM • Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 từ 8:00h-17:00h

+ Xem thêm

Công ty TNHH Dụng Cụ Công Nghiệp HTV

Kỹ sư điện, điện tử

Công ty TNHH Dụng Cụ Công Nghiệp HTV

Hà Nội

Hạn nộp: 31/03/2021 7 - 10 triệu Chat

Thực hiện lập trình các dòng vi điều khiển: Pic, Arm, 89s92, 8051… - Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về hệ thống điện thông minh. - Khảo sát lắp đặt hệ thống điện thông minh. - Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới. - Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng - Thực hiện các công việc theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần nhân lực Mega Jobs

Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Kĩ Thuật

Công ty Cổ phần nhân lực Mega Jobs

Hà Nội

Hạn nộp: 15/01/2021 10 - 15 triệu Chat

I. Đảm bảo mục tiêu doanh thu - Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của công ty. - Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh - Phát triển và khai thác, quảng bá các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng II. Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng - Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng: Lập và thực hiện phương án tiếp cấp khách hàng, Khai thác data và giữ chân khách hàng - sẵn có của công ty, - Theo dõi công nợ khách hàng III. Báo giá cho khách hàng, chốt đơn hàng, yêu cầu đặt hàng - Căn cứ theo báo giá của phòng mua hàng cung cấp để lên báo giá cho khách hàng. - Xác định rõ đối tượng khách hàng để tiến hành báo giá cho phù hợp. - Báo giá đảm bảo lợi nhuận mang lại cho công ty, tính riêng tư, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. - Trước khi nhận PO, kinh doanh đàm phán về giá, thời gian giao hàng, số lượng sản phẩm, quy cách, xuất xứ. - Xác nhận mã hàng, số lượng sản phẩm đặt hàng theo PO hoặc đặt stock cho sales admin đặt hàng. IV. Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng - Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố. - Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp. - Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán, Thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng V. Báo cáo - Báo cáo kết quả doanh thu theo ngày/tuần/tháng/quý/năm cho quản lý trực tiếp - Báo cáo dữ liệu khách hàng (database của khách hàng), báo cáo khiếu nại

+ Xem thêm

Worklink Việt Nam

Field Service Engineer

Worklink Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2020 Trên 30 triệu Chat

The Field Service Technician’s primaru function is to travel to customer sites to install and repair laser products. Additional responsibilities include training and providing technical support to customers. • Travel to customer site to install and repair laser products. • Training and providing technical support to customers. • Report discrepancies, unresolved or recurrent problems to the headquarters. • Understand technical documentation, schematics and blueprints, as to utilize them in field support. • Provide regular feedback to R&D, Engineering and Production departments. • Accurately identify system problems from the information from the field, consolidate this information and • report these problems to the appropriate teams. • Assist other Field Service Engineers as directed. • Provide exceptional customer service.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Trong thời buổi công nghệ hóa, hiện đại hóa, máy móc đóng một vai trò thiết yếu trong đời sống của mỗi chúng ta. Đi lên cùng với sự tiên tiến, phát triển của lĩnh vực kỹ thuật, các loại thiết bị, máy móc cũng ngày càng chất lượng hơn, phục vụ nhiều chức năng, cũng như có tuổi thọ dài hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc lỗi thời, cũ kỹ, hỏng hóc đối với những công cụ này là điều khó có thể tránh khỏi. Chính vì vậy, sự ra đời của việc làm Service Engineer chính là sự cứu cánh cho vấn đề này. Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn về khái niệm Service Engineer này, hãy đi tìm lời giải đáp trong bài viết của timviec365.vn nhé!

1. Service Engineer là gì? Tổng quan về việc làm Service Engineer

Chắc hẳn ai cũng hiểu được rằng, máy móc được làm bằng sắt hoặc các kim loại, nguyên tố khác. Dĩ nhiên, sự hao mòn qua thời gian sử dụng không đơn thuần làm ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của máy, mà còn tác động tiêu cực đến chức năng của chúng. Mặc dù không có cách nào để ngăn nó xảy ra, nhưng vẫn có những cách có thể làm giảm, cũng như phòng ngừa tình trạng hư hỏng của máy. Đây chính là việc làm chính của Service Engineer.

Service Engineer là gì?
Service Engineer là gì?

Công việc của Service Engineer, hay còn gọi là kỹ sư phục vụ, là sửa chữa các loại máy móc khác nhau được sử dụng trong các ngành công nghiệp lớn. Họ còn được gọi là kỹ sư dịch vụ hiện trường hoặc thậm chí là kỹ sư bảo trì. Đối tượng này cơ bản sẽ thực hiện phân tích và bảo dưỡng những máy móc, thiết bị đã bị hao mòn.

Công việc bảo dưỡng bao gồm tháo dỡ toàn bộ máy và tìm kiếm hư hỏng ở tất cả các bộ phận. Họ cũng kiểm tra hoạt động của máy và liệu nó có cho đầu ra mong muốn hay không. Chúng bổ sung bất kỳ chất lỏng nào trong máy sắp hết. Họ cũng đại tu máy và tra dầu cho tất cả các bộ phận, vì nó làm giảm ma sát do đó giảm mài mòn trong máy.

Chắc hẳn nhiều người có thể lầm tưởng rằng đây chính là sự mô tả cho công việc của một kỹ thuật viên. Mặc dù, những yếu tố công việc cơ bản nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực chất có sự khác biệt khá lớn trong công việc của kỹ sư dịch vụ. Kỹ thuật viên thành thạo lý thuyết trong công việc sửa chữa nhưng kỹ sư mới là người trực tiếp thực hiện sửa đổi máy móc.

Tổng quan về việc làm Service Engineer
Tổng quan về việc làm Service Engineer

2. Nhiệm vụ, trách nhiệm và yêu cầu đối với Service Engineer

Các kỹ sư dịch vụ phải xem xét từng máy sau một khoảng thời gian cụ thể, để họ có thể tìm ra lỗi và khắc phục để tránh bất kỳ sự cố lớn nào trong tương lai. Họ phải thông thạo hướng dẫn sử dụng. Họ cũng cần phải có tất cả các thiết bị mới nhất có thể được sử dụng để sửa chữa máy. Service Engineer cải thiện hiệu suất tổng thể và biết chi tiết về máy hoặc cũng có thể xây dựng thêm trên nền tảng hiện có của máy theo yêu cầu của công ty.

Sau khi đã làm việc trên một chiếc máy, họ cần báo cáo cho cấp trên chi tiết về những thay đổi mà họ đã thực hiện và khi nào là lần bảo dưỡng máy tiếp theo. Những kỹ sư này phải đặt hàng trước các bộ phận cần thay thế để công việc không bị đình trệ trong đơn vị sản xuất. Bất kỳ sự chậm trễ nào trong công việc có thể khiến công ty phải trả giá rất nhiều tiền. Vì vậy, họ phải bảo dưỡng và sửa chữa máy một cách nhanh chóng nhưng cũng phải chính xác nhất có thể.

2.1. Nhiệm vụ mà Service Engineer phải đảm nhận

Những kỹ sư dịch vụ sẽ được yêu cầu làm những công việc sau:

Nhiệm vụ của Service Engineer
Nhiệm vụ của Service Engineer

- Các kỹ sư dịch vụ phải sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các máy móc và thiết bị hiện có trong đơn vị sản xuất của công ty

- Lên kế hoạch trước cho công việc bảo dưỡng để đầu ra của nhà máy không bị ảnh hưởng bởi công việc bảo dưỡng

- Làm việc theo nhóm và phân công công việc giữa họ để công việc có thể được tiến hành với tốc độ nhanh

- Lập báo cáo chi tiết về tất cả các công việc được thực hiện trên mỗi máy

- Đảm bảo rằng bất kỳ bộ phận nào cần thay thế đều có sẵn trong kho

- Làm việc để cải thiện hiệu suất của máy

- Họ cũng phải tiến hành kiểm tra an toàn trên tất cả các máy móc hoặc nó có thể gây nguy hiểm cho người lao động làm việc trên chúng

- Kiểm soát kho thiết bị cần thiết cho công việc sửa chữa

2.2. Yêu cầu đối với Service Engineer

Yêu cầu về trình độ học vấn để trở thành một kỹ sư dịch vụ cũng tương đối cao, chủ yếu cần những người tốt nghiệp đại học loại tốt. Đối với một số môi trường khác, bằng cao đẳng kết hợp với chứng chỉ đào tạo nghề cũng được chấp nhận. Thêm nữa, Service Engineer là một công việc nói chung cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau, nên các bạn sẽ cần đáp ứng yêu cầu đặc thù để xin việc vào các doanh nghiệp.

Yêu cầu với các kỹ sư dịch vụ
Yêu cầu với các kỹ sư dịch vụ

Ví dụ như nếu các bạn muốn ứng tuyển vào công ty chuyên làm về điện, điện tử, chắc chắn một trong những yếu tố bắt buộc là các bạn phải am hiểu về các linh kiện, mạch điện, điện tử, hay thực hiện lập trình một số dòng vi điều khiển,... Đồng thời, nếu bạn học đúng chuyên ngành, ví dụ như cơ điện tử, hay điện tử viễn thông, cũng như tốt nghiệp trường kỹ thuật danh giá như Đại học Bách Khoa, thì cũng là một lợi thế.

Các kỹ sư dịch vụ phải luôn tìm hiểu, cập nhật tất cả các máy móc mới nhất hiện có trên thị trường. Đối tượng này cũng phải kiểm tra tất cả các máy móc và báo cáo cho ban quản lý về việc có cần phải có máy móc mới hay không.

Công việc đòi hỏi một sức khỏe dồi dào, cũng như các kỹ sư luôn nỗ lực, chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ. Quan trọng hơn cả, chính là sự đam mê, nhiệt huyết dành cho nghề.

Yêu cầu về trình độ, sức khỏe
Yêu cầu về trình độ, sức khỏe

3. Cơ hội việc làm, thăng tiến và chế độ đãi ngộ dành cho Service Engineer

Mọi doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực này sẽ đều đề cao đóng góp của những người làm Service Engineer. Nguyên nhân là do họ có thể giúp giảm thiểu tối đa sự cố, tổn hại đối với các loại máy móc, đồng nghĩa với việc sẽ tiết kiệm cho công ty một khoản chi phí khổng lồ.

Chính vì thế, cơ hội xin việc, cũng như phát triển, thăng tiến đối với một Service Engineer luôn luôn rộng mở, đặc biệt với những người có thực lực. Hơn thế nữa, ngoài những công ty trong nước, đối tượng này hoàn toàn có thể được làm việc trong doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam. Khi này, năng lực chuyên môn cũng phải đi kèm với trình độ ngoại ngữ (phần lớn là tiếng Anh). Dĩ nhiên, với yêu cầu cao như vậy thì mức lương dành cho các kỹ sư cũng vô cùng cao và hoàn toàn xứng đáng.

Cơ hội việc làm, thăng tiến và chế độ đãi ngộ dành cho Service Engineer
Cơ hội việc làm, thăng tiến và chế độ đãi ngộ dành cho Service Engineer

Kỹ sư dịch vụ có thể được thăng chức lên các vị trí như trưởng nhóm hoặc trưởng bộ phận. Họ nhận được một mức lương tốt với các phúc lợi và cơ hội việc làm cũng rất phong phú. Mức lương này có thể rơi tối thiểu vào khoảng từ 7 đến 15 triệu đồng một tháng đối với nhân viên cấp thường. Nếu thăng tiến lên cấp quản lý, trưởng nhóm, thì có thể lên tới 30 triệu, một con số đáng mơ ước.

Ngoài ra, một số quyền lợi khác mà Service Engineer có thể được hưởng có thể kể đến như tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết, mua bảo hiểm nhân thọ,... Và thêm nữa, lợi ích đáng quý hơn cả dành cho họ vẫn chính là những sự đào tạo, rèn luyện về kiến thức, kỹ năng chuyên môn hay kinh nghiệm thu nhận khi làm việc. Từ đó, các kỹ sư dịch vụ có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân.

Mong rằng những nội dung mà timviec365.vn chia sẻ về việc làm Service Engineer có thể giúp các bạn sớm tìm được một công việc phù hợp nhất với bản thân nhé!


Việc làm cộng tác viên bán hàng online Facebook

Cộng tác viên bán hàng online Facebook trong một vài năm trở lại đây đang trở thành một công việc được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Để giải mã độ “hot” của việc làm này, hãy xem trong bài viết dưới đây nhé!

Việc làm cộng tác viên bán hàng online Facebook

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype