-Tuyển dụng, quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, CTV thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng.
-Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình.
-Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc nghe cuộc gọi. Thực hiện các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng telesale cho nhân viên.
-Đảm bảo KPI đã đề ra. Cập nhật & theo dõi kết quả kinh doanh, các báo cáo cá nhân để thúc đẩy nhân viên tập trung & cải thiện hiệu suất.
-Đảm bảo các hoạt động của Team tuân thủ các chính sách, quy định, tiêu chuẩn của việc cung cấp dịch vụ Tài chính. Duy trì & cải thiện các kịch bản/ quy trình cuộc gọi.
-Đưa ra các cải tiến, giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển Team Kinh Doanh.
-Thực hiện báo cáo kết quả cho quản lý.
Chia sẻ
Bình luận