Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
AA transport & logistics.1 tháng

Thư ký Giám đốc

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

AA transport & logistics.

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Mức lương: Thỏa ThuậnVNĐ

Lượt xem: 2681

|

Cập nhật: 05/04/2024 (1 tháng trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

AA transport & logistics.

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Mức lương: Thỏa ThuậnVNĐ

Lượt xem: 2681

|

Cập nhật: 05/04/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực công việc %new_titile% và đang trong quá trình tìm kiếm một vị trí làm việc Xuất - nhập khẩu hấp dẫn, có phúc lợi tốt. Cơ hội làm việc THƯ KÝ GIÁM ĐỐC tại công ty AA transport & logistics. trên nền tảng timviec365 thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời mà ứng viên không nên bỏ qua. Có 1 việc làm [HCM] Nhân viên hỗ trợ giao nhận, Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu làm việc tại Bình Dương, Thư ký Giám đốc, Nhân viên Kế toán hấp dẫn tại AA transport & logistics. đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm THƯ KÝ GIÁM ĐỐC như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Xuất - nhập khẩu được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy xem xét và tìm hiểu kỹ danh sách công việc Xuất - nhập khẩu tại trang web để biến ước mơ làm việc tại những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao bạn nên lựa chọn công việc Xuất - nhập khẩu trên trang Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Xuất - nhập khẩu đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Kể từ năm 2016, trang web timviec365.vn đã trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên trên khắp cả nước tiếp cận với cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, do các công ty hàng đầu tuyển dụng. Mỗi ngày, hàng ngàn thông tin việc làm Xuất - nhập khẩu chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm việc của các ứng viên muốn tìm kiếm việc làm Xuất - nhập khẩu lý tưởng.

Đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 đã xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng Xuất - nhập khẩu bằng cách phân tích CV và đề xuất nguồn việc làm Xuất - nhập khẩu hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của mỗi người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, người tìm việc trong lĩnh vực Xuất - nhập khẩu sẽ có cơ hội tiếp cận đến một bộ sưu tập CV lớn với hơn 3500 mẫu CV với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Bản tạo CV thông minh, tiện lợi, phân chia theo kiểu, lĩnh vực khác nhau và hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau, cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách viết CV chuyên nghiệp. Với công cụ này, ứng viên có thể sở hữu mẫu CV theo ý muốn chỉ trong 3 phút, dễ dàng chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên trang web sẽ được AI365 chọn lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Xuất - nhập khẩu đang cần tuyển dụng. Nhân viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để được mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị hàng đầu trong việc tuyển dụng trực tuyến, sử dụng công nghệ trong quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng, ứng viên tìm việc Xuất - nhập khẩu dễ dàng tương tác và trò chuyện với nhà tuyển dụng qua tính năng chat miễn phí. Ứng viên ứng tuyển công việc Xuất - nhập khẩu có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được sự hỗ trợ từ AI365 thông qua chat, để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Xuất - nhập khẩu 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Xuất - nhập khẩu uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng