- Trực điện thoại, tiếp khách và hướng dẫn làm việc. Nhận văn thư, tài liệu (qua bưu điện hoặc fax) và chuyển cho cán bộ, nhân viên. - Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của chỉ huy trưởng. - Tổ chức phục vụ các buổi họp của Ban chỉ huy và ghi biên bản các cuộc họp. Tổ chức nơi làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp, vệ sinh. - Quản lý và bảo dưỡng các thiết bị văn phòng như: máy vi tính, máy in, điện thoại, máy fax… - Đề xuất, nhận, phân phối văn phòng phẩm – vật dụng vệ sinh. - Lập HĐLĐ cho công nhân theo đúng thủ tục quy định. - Và một số công việc khác theo yêu cầu của CHT công trường. - Lưu trữ tài liệu, hồ sơ công trường.
- Làm việc tại TP Phan Thiết, Bình Thuận.
Chia sẻ
Bình luận