
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Hà Đông ,Hà Nội
Lượt xem: 849
|Cập nhật: 21/03/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Hà ĐôngĐịa chỉ chi tiết
n06C-LK62 khu đất dịch vụ Vạn Phúc- Hà Đông - HN
• Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty.
• Tham mưu cho Chủ tịch lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty.
• Trực tiếp quản lý và triển khai các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của Chủ tịch
• Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Chủ tịch; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng / ban Công ty.
• Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các đơn vị thành viên, phòng/ ban Công ty.
• Trợ giúp Chủ tịch trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
• Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch.
• Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch.
• Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty.
• Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Chủ tịch phê duyệt.
• Truyền đạt thông tin thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Nữ
Yêu cầu ứng viên:
• Yêu cầu độ tuổi, giới tính: Nữ (từ 25-30 tuổi)
• Có kinh nghiệm về Bất động sản tài chính, thương mại điện tử, ô tô, … là lợi thế của bạn
• Ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc tương đương;
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
• Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, quản trị kinh doanh và cáckiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
• Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin.
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.
• Lương cứng 8 triệu+ thưởng -> thu nhập cao tùy năng lực
• Được hưởng các quyền lợi về chế độ, phúc lợi… theo đúng Quy định của Công ty
• Thay mặt Chủ tịch HĐQT xử lý công việc và chỉ đạo theo ủy quyền được giao.
• Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo về lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành
• Được quyền đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định công ty.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến việc phân công, giao việc cho nhân sự thuộc dự án do cá nhân phụ trách.
• Ban hành các thông báo, quy định liên quan đến công tác quản trị doanh nghiệp, công tác
• kinh doanh theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
• Đề xuất các chi phí liên quan đến dự án phụ trách.
• Tư vấn và tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến kinh doanh
• Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Phòng Tuyển dụng-Công Ty Cp Tập Đoàn Bđs Nhất Long
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 2, NO6C, liền kề 62, khu đất dịch vụ Vạn Phúc
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận