* Giúp việc cho Tổng Giám đốc
- sắp xếp, khai triển các chính sách, kế hoạch phát triển bán hàng từ Tổng GĐ đến các bộ phận/phòng ban. support Tổng GĐ trong việc theo dõi, giám sát, đốc thúc các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được giao;
- Theo dõi & báo cáo tiến độ thực hiện công việc của bộ phận/phòng ban đúng theo yêu cầu của Tổng GĐ.
- Cầu nối truyền đạt thông tin của Tổng GD tới các phòng, phòng ban, phòng ban liên quan & nhận thông tin phản hồi cho Tổng giám đốc.
- đón nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Tổng GĐ phê duyệt.
- Gửi, lưu trữ file, công văn, hồ sơ.
* Làm báo cáo kinh doanh
- Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo doanh số bán hàng ngày, tuần, tháng, quý) & các báo cáo phát sinh khác theo đúng yêu cầu của GD.
* Tham gia, tổ chức các cuộc họp
- Lập list danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa
điểm.
- Chuẩn bị tài liệu & phân phát file tới các thành viên cuộc họp của
Tổng giám đốc.
- viết lại các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, lĩnh hội và tổng hợp
nội dung đánh giá các cuộc họp.
* Chuẩn bị tài liệu
- Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, HĐ trình Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị file cho TGĐ họp, đào tạo…
* Các công việc khác
- Tiếp khách Tổng giám đốc trong trường hợp Tổng GĐ bận hoặc không có mặt tại VP.
- Chuẩn bị nước uống đúng theo yêu cầu của Tổng GĐ hoặc khi Tổng GĐ có khách.
- Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho TGĐ đi công tác.
- Làm các thủ tục quyết toán, thủ tục hành chánh cho Tổng giám đốc.
- sắp xếp file, phòng làm việc cho TGĐ
- Các công việc khác khi có sự phân định của Tổng Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận