• Thực hiện công tác thư ký và hành chính theo quy trình quản lý dự án.
• Hỗ trợ soạn thảo thư, tài liệu, in ấn, phát hành các hồ sơ, bản vẽ cho dự án.
• Duy trì việc lưu trữ thông tin, tài liệu, bản vẽ, hồ sơ dự án. Đảm bảo việc truy xuất thông tin được dễ dàng, thông suốt.
•
Phối hợp quản lý chuyến công tác bao gồm vé máy bay, phương tiện đi lại, khách sạn, VISA, cho các thành viên trong dự án.
• Hỗ trợ kiểm tra các chứng từ, hoá đơn thanh toán chi phí cho các thành viên trong dự án.
• Kiểm soát danh mục các chỉ tiêu ở công trường.
• Thực hiện công tác hành chính, văn thư ở văn phòng hoặc công trường tuỳ theo dự án.
• Tham gia các khóa đào tạo theo chương trình được phê duyệt.
• Tham gia thực hiện các chương trình cải tiến được phê duyệt.
Chia sẻ
Bình luận