- xử lý công việc do sếp đưa xuống - Giao tiếp với đối tác & tổ chức cuộc họp tại phòng tổng hợp của công ty – Tuyển dụng, support quản lý nhóm team làm việc – Giải đáp mọi kêu ca về cơ chế, chính sách & giải quyết công việc cấp trên đưa xuống – lên ý tưởng , báo cáo kết quả mỗi ngày , mỗi tuần , hằng tháng
- Tư vấn, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ - Tư vấn, giới thiệu về các SP của công ty - Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng - thu nhận, trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- tìm kiếm, nới rộng thị trường & khai thác KH tiềm năng - tìm tòi nhu cầu, tư vấn & chăm sóc khách hàng - tham dự vào những hoạt động của Cty được giao - Công việc sẽ bàn bạc rõ ràng khi phỏng vấn