Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Cộng Đồng Đầu Tư Tesef8 ngày

Thực tập Nhân viên Kinh Doanh

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Cộng Đồng Đầu Tư Tesef

Ngành nghề:Tài chính

Lĩnh vực: nhân viên tài chính

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3240

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Cộng Đồng Đầu Tư Tesef

Ngành nghề:Tài chính

Lĩnh vực: nhân viên tài chính

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3240

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, từ việc tiếp cận doanh nghiệp tuyển dụng cho đến có cơ hội nhanh chóng tiếp cận với những việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay từ nhà chỉ với vài lần click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, đây được coi là một trong những ví dụ hàng đầu. Điều này hứa hẹn sẽ là điểm tựa giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Tài chính. Là người mê việc trong lĩnh vực Tài chính, hãy xem ngay THỰC TẬP NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Cộng Đồng Đầu Tư Tesef trên Timviec365. Tại Cộng Đồng Đầu Tư Tesef, còn thêm 3 cơ hội mới Nhân Viên Telesale Full Part, Cộng Đồng Đầu Tư TESEF Tuyển Dụng Nhân Viên Part time Full Time, Nhân viên hành chính hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể tìm và nộp hồ sơ cho nhiều vị trí làm việc chất lượng cao từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Khi đăng ký tại timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Những thông tin tuyển dụng này không ngừng được cập nhật để mang lại sự đa dạng cho ứng viên trong việc chọn lựa công việc Tài chính. Đáng chú ý, timviec365 đang dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm. Bằng cách sử dụng bộ lọc công việc phù hợp, ứng viên có thể tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng nhất. Sử dụng danh sách tuyển dụng tốt nhất từ AI365, timviec365 giúp ứng viên tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng, chuyên nghiệp hoàn toàn không tốn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng cao, người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng nhận được hỗ trợ miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có được một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của họ.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, ứng viên sẽ nhận được sự hỗ trợ không ngừng từ đội ngũ tư vấn trên timviec365.vn khi tìm việc, không chỉ qua việc giải đáp thắc mắc trên website mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn, bạn có thể trao đổi với nhà tuyển dụng, nhận thông tin JD một cách riêng tư và hoàn toàn miễn phí.

Vì vậy, timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm được việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sớm có việc làm tốt ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng