Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh

nvkd

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3178

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bất động sản

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3178

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và ứng dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực hot như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ từ công nghệ AI365. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí công việc KD bất động sản với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NVKD tại Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh trên Timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 6 việc làm nvkd, Nhân viên Sale, Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Bất Động Sản Thang 11, Thực tập sinh Nhân sự, Nhân viên kinh doanh và bán hàng, Chuyên viên kinh doanh Bất Động Sản khác tại Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh. Đặc biệt, tại Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh, ứng viên có thể xem danh sách công việc bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ ​Nhanh chóng tìm việc và dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước đầu trong việc xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào việc áp dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để tạo ra một nền tảng giúp ứng viên dễ dàng tìm việc và kết nối với các nhà tuyển dụng danh tiếng. Ở timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập và theo dõi danh sách các công việc mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là với các công việc hot như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng và có cơ hội tiếp cận các công việc phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tính phí, nộp đơn việc một cách tự động nhanh chóng

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo mẫu CV online đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV sẵn có, ứng viên tìm kiếm Việc làm tại Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh sẽ có nhiều lựa chọn cho mình một mẫu CV đẹp, chuẩn mực về cấu trúc và nội dung. Bản CV được tạo ra có thể được tải miễn phí và ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Hơn nữa, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tuyển dụng giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách chi tiết, sau đó gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Các đơn vị tuyển dụng sẽ nhận được thông báo thông qua Chat hoặc email, và có thể tự tin liên hệ với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Hỗ trợ đồng hành xuyên suốt.

Với vị thế là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, timviec365.vn cam kết đồng hành và hỗ trợ ứng viên trọn vẹn về các vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và giải đáp mọi thắc mắc xuyên suốt 24/24, bao gồm cả các ngày lễ hay Tết.

Với các tiện ích hữu ích, timviec365.vn thật sự là một trợ thủ quan trọng giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm công việc nhanh chóng, Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh mang lại môi trường làm việc tốt và phúc lợi cao đấy.

Xem thêm

HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng