Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh

Nhân viên kinh doanh và bán hàng

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: chuyên viên bất động sản

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 3422

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: chuyên viên bất động sản

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 3422

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt internet - công cụ quan trọng nhất trong ngành công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong quá trình kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc trực tuyến. Trước nhu cầu tuyển dụng tăng cao, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhiều điểm yếu, do đó những trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn trở thành điểm đến tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả.

Bạn mong muốn tìm Việc làm KD bất động sản chất lượng và lương cao, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ BÁN HÀNGCông Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh trên timviec365.vn. Tại Công Ty Cp Dt Bds Phúc Thịnh, còn có thêm 6 việc nvkd, Nhân viên Sale, Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Bất Động Sản Thang 11, Thực tập sinh Nhân sự, Nhân viên kinh doanh và bán hàng, Chuyên viên kinh doanh Bất Động Sản hấp dẫn khác đang chờ bạn đấy.

Hơn nữa, ứng viên cũng có thể tham khảo thêm Danh sách việc làm KD bất động sản hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để tăng cường đa dạng trong việc lựa chọn công việc.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Đưa ứng viên kết nối với cơ hội việc làm đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Cánh tay phải đắc lực giúp nhà tuyển dụng thu hút và tuyển dụng nhân tài thông qua đặc điểm đăng tin trực tuyến của timviec365.vn, đồng thời là người bạn đồng hành cùng ứng viên mọi ngành nghề trong quá trình tìm việc trực tuyến. Thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc vào việc rải hồ sơ như trước khi đây, bây giờ, ứng viên nhanh chóng tiếp cận với các tin tuyển dụng Việc làm KD bất động sản mới nhất và uy tín nhất ngay tại nhà chỉ sau vài cú click chuột.

Dự án cung cấp công cụ tạo sơ yếu lý lịch trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu sơ yếu lý lịch yêu thích từ kho 3500+ mẫu với bố cục chuyên nghiệp, phong phú về kiểu dáng và có thể tạo bằng 5 ngôn ngữ khác nhau miễn phí. Nổi bật là trang web tuyển dụng tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo: sau khi người ứng tuyển tạo sơ yếu lý lịch trên trang web, hồ sơ của họ sẽ được phân tích, lựa chọn và gửi tự động đến các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm nhân sự trên trang web. Các nhà tuyển dụng sẽ tiếp cận trực tiếp với ứng viên để thảo luận về công việc và đề nghị phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cũng sẽ tự động gợi ý các cơ hội việc làm phù hợp cho ứng viên ngay sau khi họ tạo sơ yếu lý lịch và khi họ truy cập trang web lại sau này. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết về các công việc và nộp đơn trực tuyến một cách thuận lợi.

-Dễ dàng tiếp cận các thông tin tuyển dụng hấp dẫn từ các công ty hàng đầu.

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất việc làm phù hợp, timviec365.vn cung cấp cơ hội cho ứng viên KD bất động sản tiếp cận nhiều vị trí tương tự, có mức lương cao và phúc lợi tốt từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Dễ dàng tìm kiếm việc làm KD bất động sản phù hợp trong danh sách được đề xuất bởi AI365 trong quản lý hồ sơ hoặc trên trang chủ timviec365.vn. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa việc làm theo yêu cầu của ứng viên giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng tin tuyển dụng phù hợp chỉ trong một lần tìm kiếm.

Là địa chỉ hàng đầu Việt Nam cho việc tuyển và hỗ trợ tìm kiếm công việc, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm KD bất động sản tốt nhất từ các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay và bắt đầu tìm kiếm việc làm KD bất động sản ngay hôm nay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng