Marketing: Đảm bảo chúng ta hướng đến đúng những người dễ bị tổn thương trong mọi hoạt động!
● Online: Thực hiện chiến lược truyền thông xã hội và online để thúc đẩy nhận diện thương hiệu đến những người dễ bị tổn thương
o Thực hiện kế hoạch Social Media trên FB và Zalo: phát triển 2 loại nội dung hấp dẫn & vui nhộn + mang tính giáo dục hơn
o Hỗ trợ 2 chương trình khuyến mãi lớn mỗi năm để hỗ trợ tăng doanh số bán hàng
● Offline: thực hiện chiến lược hướng tới với các nhóm người dễ bị tổn thương ở một quận huyện cụ thể hoặc để đạt các mục tiêu cụ thể
o Sự kiện tại khu chợ, ký túc xá, khu dân cư….
o Hội thảo nâng cao nhận thức
o Cộng tác viên bán hàng xã hội
Khảo sát Tác động xã hội
● Tiến hành nghiên cứu Đo lường tác động xã hội tại Việt Nam cho năm 2023
o Liên hệ và khảo sát trực tiếp người tiêu dùng để đánh giá Tác động xã hội của Công ty (ước tính 200 người tới cuối năm 2023)
o Nhập đầy đủ thông tin cho báo cáo cuối năm
● Hỗ trợ các chương trình xã hội của Owe Vietnam – hướng tới những người không đủ có khả năng trả cho những loại nước uống mắc tiền
o Danh sách hộ nghèo ở tất cả quận huyện nơi chúng ta hoạt động: bao gồm làm việc với địa phương và các hộ gia đình để đảm bảo cung cấp nước uống sạch một cách thuận tiện và giá thành thấp nhất
o Nước uống tại trường học: Nâng cao nhận thức của các em học sinh và phụ huynh, đồng thời đảm bảo quyền tiếp cận nước uống sạch tại nhà trường và gia đình cho các em
Chia sẻ
Bình luận