Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Nhanh.vn

Thực Tập Sinh Triển Khai Dự Án Ecomcare (Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee) - Upto 12 triệu

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Nhanh.vn

Ngành nghề:Thương mại điện tử

Lĩnh vực: Thực tập sinh Thương mại điện tử

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 3860

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Nhanh.vn

Ngành nghề:Thương mại điện tử

Lĩnh vực: Thực tập sinh Thương mại điện tử

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 3860

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người muốn tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với doanh nghiệp tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp phương pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất. Điều này cam kết sẽ là nguồn động viên để bạn sớm tìm thấy việc làm mơ ước, đặc biệt là trong nhóm việc có cơ hội phát triển cao như Việc Thương mại điện tử. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực Việc làm Thương mại điện tử, hãy tham khảo ngay THỰC TẬP SINH TRIỂN KHAI DỰ ÁN ECOMCARE (SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE) - UPTO 12 TRIỆU trên Công Ty Nhanh.vn tại Timviec365. Tại Công Ty Nhanh.vn, còn có thêm 10 công việc Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Part-time (Lương 2M - 3M), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time ( Lương 6M-7M và Hỗ trợ dấu), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time (Lương 6M - 7M), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time ( Upto 10M), TTS Dịch Vụ Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử Full-time (Upto 10M-Hỗ Trợ Dấu), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Khối Sàn Shopee và Lazada Full-time ( Upto 10 triệu - Hỗ trợ dấu), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Dịch Vụ Marketing Online (6-10 triệu), Thực tập sinh Kinh doanh phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh full-time (Hỗ trợ lương và dấu thực tập), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Part-time (Hỗ trợ lương và dấu thực tập), Thực Tập Sinh Kinh Doanh Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh Full-time ( Upto 10 triệu) mới lạ khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn đã đưa ra, hãy nhấp chuột vào danh sách công việc bán hàng nổi bật ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục giúp ứng viên trong lĩnh vực việc làm Thương mại điện tử có nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên dễ dàng nắm bắt những cơ hội việc làm chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Với danh sách tuyển dụng được tạo ra bởi công nghệ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao hiệu suất ứng tuyển.

+ Lập hồ sơ xin việc chất lượng chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia để giúp ứng viên có một CV ấn tượng trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn rất nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các mẫu biểu mẫu khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ trực tuyến bởi nhóm tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi, mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD, và thảo luận một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách hiệu quả. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng