Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh

Thực Tập Sinh Tư Vấn Đầu Tư Chứng Khoán - Hồ Chí Minh (Thu Nhập Cố Định Toàn Thời Gian)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh

Ngành nghề:Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn đầu tư

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2919

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào giới thiệu những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng tài năng. Là mắt xích đáng tin cậy giữa ứng viên và các doanh nghiệp uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong các lĩnh vực nổi bật như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ từ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc trong lĩnh vực Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư với các chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm THỰC TẬP SINH TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN - HỒ CHÍ MINH (THU NHẬP CỐ ĐỊNH TOÀN THỜI GIAN) tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh trên timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 1 việc làm Thực Tập Sinh Tư Vấn Đầu Tư Chứng Khoán - Hồ Chí Minh (Thu Nhập Cố Định Toàn Thời Gian) khác tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng xem thông tin tuyển dụng việc làm nóng từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh. Đặc biệt, với Việc làm Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng trực tuyến tại đây và chọn công việc phù hợp nhất để ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Được việc nhanh chóng bằng cách liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy là rất dễ dàng.

Bước từng bước để xây dựng thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, với trọng tâm là công nghệ, với đặc tính chính là sử dụng trí tuệ nhân tạo, trang web timviec365.vn đã tạo ra nền tảng để giúp ứng viên nhanh chóng tìm việc và dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách các tin tuyển dụng đa dạng nhất, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là với các vị trí việc làm hot như việc bán hàng. Ngoài ra, trang cũng chia sẻ những bài viết hướng dẫn về việc phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng, cùng với cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí, gửi đơn xin việc ngay tự động

Khi đăng ký trên trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV, các ứng viên tại Việc làm Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bản CV ưng ý nhất với bố cục và nội dung chuẩn mực. Bản CV của bạn có thể được tải về miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Thêm vào đó, tính năng trí tuệ nhân tạo trong quy trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và phân tích CV một cách cẩn thận và chuyên nghiệp, gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm nhân sự. Các tổ chức tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Giúp đỡ không ngừng, ở bất cứ đâu

Được xem là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời thắc mắc trục trặc 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Với những ưu điểm đặc biệt, timviec365.vn là trợ thủ đắc lực giúp người tìm việc tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp, đặc biệt là việc làm tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bảo Việt - Chi Nhánh Hồ Chí Minh có chế độ phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng