Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm chuyên viên khách hàng tại Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

AETOS Capital Group Nhân viên kinh doanh; Chăm sóc khách hàng; Nhân viên Sale Online

Từ 6.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ

Từ 6.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/02/2023

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương 7,200,000 ~ 12,000,000 VNĐ + Thưởng ( Tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực thực tế ) - Môi trường trẻ trung năng động - Nghỉ lễ Tết theo lịch nhà nước - Có cơ hội phát triển cao lộ trình thăng tiến rõ ràng , được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia có năng lực

- Lương 7,200,000 ~ 12,000,000 VNĐ + Thưởng ( Tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực thực tế ) - Môi trường trẻ trung năng động - Nghỉ lễ Tết theo lịch nhà nước - Có cơ hội phát triển cao lộ trình thăng tiến rõ ràng , được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia có năng lực

Yêu cầu: - Ưu tiên các bạn từng làm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, chứng khoán,... - Không yêu cầu bằng cấp - Chưa có kinh nghiệm được đào tạo từ đầu - Có laptop là 1 lợi thế - Gắn bó lâu dài

- Ưu tiên các bạn từng làm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, chứng khoán,... - Không yêu cầu bằng cấp - Chưa có kinh nghiệm được đào tạo từ đầu - Có laptop là 1 lợi thế - Gắn bó lâu dài

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Pantado Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: 3.1. Thu nhập: 10.000.000 - 25.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng + %hoa hồng + thưởng) 3.2. Chế độ phúc lợi • 12 ngày phép/ năm hưởng lương. Đóng BH và review lương theo quy định chung của Công ty • Lương tháng 13, thưởng và nghỉ lễ/ Tết theo lịch của cơ quan Nhà nước. • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau… • Tham gia các hoạt động tập thể như: Bóng đá. Team building. Year End Party. Sự kiện Tri ân, vinh danh Nhân viên có thành tích xuất sắc hàng tháng, hàng quý, … 3.3. Điều kiện làm việc • Được cung cấp phần mềm thực hiện làm việc (CRM, Getfly, …). • Được đào tạo bài bản quy trình làm việc, kỹ năng xử lý công việc chuyên nghiệp từ trực tiếp Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng/ Leader siêu tận tâm, giàu kinh nghiệm. • Được phòng Nhân sự đồng hành trong quá trình làm việc để hỗ trợ mọi thắc mắc, khó khăn và đánh giá hiệu quả công việc. 3.4. Môi trường làm việc • Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, chuẩn nhận diện thương hiệu PANTADO, không gian nhiều góc chill. • Làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến. • Đồng nghiệp thuộc độ tuổi 9x trẻ trung, thân thiện chiếm trên 80%. • Được tham gia các hoạt động kết nối, học tập và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp: Đào tạo nội bộ (Chiều Thứ 6), Feedback & Review nhân sự định kỳ, … 3.5. Được hết mình • Làm việc hết sức, chơi hết mình. Tôn trọng màu sắc cá nhân và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn. • Được ghi nhận ý kiến đóng góp, sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, hệ thống phúc lợi cũng như cách thức quản lý phù hợp để nâng cao hiệu quả làm việc.

3.1. Thu nhập: 10.000.000 - 25.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng + %hoa hồng + thưởng) 3.2. Chế độ phúc lợi • 12 ngày phép/ năm hưởng lương. Đóng BH và review lương theo quy định chung của Công ty • Lương tháng 13, thưởng và nghỉ lễ/ Tết theo lịch của cơ quan Nhà nước. • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau… • Tham gia các hoạt động tập thể như: Bóng đá. Team building. Year End Party. Sự kiện Tri ân, vinh danh Nhân viên có thành tích xuất sắc hàng tháng, hàng quý, … 3.3. Điều kiện làm việc • Được cung cấp phần mềm thực hiện làm việc (CRM, Getfly, …). • Được đào tạo bài bản quy trình làm việc, kỹ năng xử lý công việc chuyên nghiệp từ trực tiếp Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng/ Leader siêu tận tâm, giàu kinh nghiệm. • Được phòng Nhân sự đồng hành trong quá trình làm việc để hỗ trợ mọi thắc mắc, khó khăn và đánh giá hiệu quả công việc. 3.4. Môi trường làm việc • Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, chuẩn nhận diện thương hiệu PANTADO, không gian nhiều góc chill. • Làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến. • Đồng nghiệp thuộc độ tuổi 9x trẻ trung, thân thiện chiếm trên 80%. • Được tham gia các hoạt động kết nối, học tập và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp: Đào tạo nội bộ (Chiều Thứ 6), Feedback & Review nhân sự định kỳ, … 3.5. Được hết mình • Làm việc hết sức, chơi hết mình. Tôn trọng màu sắc cá nhân và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn. • Được ghi nhận ý kiến đóng góp, sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, hệ thống phúc lợi cũng như cách thức quản lý phù hợp để nâng cao hiệu quả làm việc.

Yêu cầu: 2.1. Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh cơ bản. 2.2. Trình độ chuyên môn: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. 2.3. Kỹ năng: • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bĩnh tĩnh xử lý tình huống. • Thành thạo Tin học văn phòng. 2.4. Tố chất, giá trị cốt lõi: • Cầu tiến, ham học hỏi, có tư duy chăm sóc, dịch vụ khách hàng • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao. • Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của PANTADO: Học tập & Đào tạo, Tận tâm với Khánh hàng, Tin tưởng tuyệt đối & Lan tỏa yêu thương. 2.5. Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân phục vụ công việc 2.6. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các chủ nhật và 2 ngày thứ 7/ tháng. 12 ngày phép năm

2.1. Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh cơ bản. 2.2. Trình độ chuyên môn: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. 2.3. Kỹ năng: • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bĩnh tĩnh xử lý tình huống. • Thành thạo Tin học văn phòng. 2.4. Tố chất, giá trị cốt lõi: • Cầu tiến, ham học hỏi, có tư duy chăm sóc, dịch vụ khách hàng • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao. • Có quan điểm sống và tính cách phù hợp với văn hóa làm việc của PANTADO: Học tập & Đào tạo, Tận tâm với Khánh hàng, Tin tưởng tuyệt đối & Lan tỏa yêu thương. 2.5. Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân phục vụ công việc 2.6. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các chủ nhật và 2 ngày thứ 7/ tháng. 12 ngày phép năm

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Thảo Dược Thiên Nhiên Herblux Việt Nam Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 25/09/2020

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động - Thưởng các dịp lễ, tết, tổ chức sinh nhật - Liên hoan Công ty 1 tháng 1 lần - Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động - Thưởng các dịp lễ, tết, tổ chức sinh nhật - Liên hoan Công ty 1 tháng 1 lần - Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Y, Dược - Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc sức khởe - Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc mạch lạc, dễ hiểu; không nói ngọng, nói lắp - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục - Khả năng học hỏi và sáng tạo trong công việc - Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc - Có laptop cá nhân, phương tiện đi lại

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Y, Dược - Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc sức khởe - Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc mạch lạc, dễ hiểu; không nói ngọng, nói lắp - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục - Khả năng học hỏi và sáng tạo trong công việc - Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc - Có laptop cá nhân, phương tiện đi lại

+ Xem thêm

Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội (Viettel) Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng

5 - 7 triệu

5 - 7 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/04/2020

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Hỗ trợ phí đào tạo (1.400.000 VND) - Lương cứng: 5 triệu/tháng, ngoài ra: thưởng KPI + thưởng cho mỗi cuộc gọi vượt chỉ tiêu + thưởng khi khách hàng đăng kí dịch vụ --> Mức lương có thể lên đến 9 triệu/tháng. Làm thêm giờ: 150% lương. Ngày nghỉ: 200% lương. Ngày lễ, Tết: 300% lương. - Tăng lương theo thâm niên. - Được tham gia đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc, thưởng lễ Tết theo quy định. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. - Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến.

- Hỗ trợ phí đào tạo (1.400.000 VND) - Lương cứng: 5 triệu/tháng, ngoài ra: thưởng KPI + thưởng cho mỗi cuộc gọi vượt chỉ tiêu + thưởng khi khách hàng đăng kí dịch vụ --> Mức lương có thể lên đến 9 triệu/tháng. Làm thêm giờ: 150% lương. Ngày nghỉ: 200% lương. Ngày lễ, Tết: 300% lương. - Tăng lương theo thâm niên. - Được tham gia đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc, thưởng lễ Tết theo quy định. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. - Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến.

Yêu cầu: - Giọng chuẩn (không ngọng, không giọng địa phương). - Tốt nghiệp THPT/Nghề hoặc là sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu đúng chuyên ngành). - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.

- Giọng chuẩn (không ngọng, không giọng địa phương). - Tốt nghiệp THPT/Nghề hoặc là sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu đúng chuyên ngành). - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.

+ Xem thêm

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 01/02/2020

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương cơ bản từ 6 triệu / tháng (lũy tiến) + hoa hồng - Hỗ trợ thêm từ phía phòng Marketing - Được Hỗ trợ Danh Sách Khách Hàng trị giá cao. - Được đào tạo bán hàng qua điện thoại. - Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước. - Có cơ hội thăng tiến cao.

- Lương cơ bản từ 6 triệu / tháng (lũy tiến) + hoa hồng - Hỗ trợ thêm từ phía phòng Marketing - Được Hỗ trợ Danh Sách Khách Hàng trị giá cao. - Được đào tạo bán hàng qua điện thoại. - Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước. - Có cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu: - Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục. - Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng. - Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập. - Nam / nữ: tuổi từ 18– 28, ngoại hình ổn, giọng nói thu hút là một lợi thế. - Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ứng viên có kinh nghiệm càng tốt

- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục. - Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng. - Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập. - Nam / nữ: tuổi từ 18– 28, ngoại hình ổn, giọng nói thu hút là một lợi thế. - Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ứng viên có kinh nghiệm càng tốt

+ Xem thêm

OLABAY VIETNAM JOINT STOCK COMPANY [OLABAY VIETNAM TOUR] TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 05/01/2020

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Mức lương: 5.000.000 – 15.000.000 đồng/ tháng (Thỏa thuận tùy theo năng lực) - Hưởng hoa hồng trên doanh thu lũy tiến ngoài mức lương cơ bản theo thỏa thuận. - Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật,… và các chính sách, chế độ phúc lợi khác trong năm. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. - Lộ trình thăng tiến: Chuyên viên – Trưởng nhóm – Phó phòng – Trưởng phòng – Giám đốc Kinh doanh - Được tham gia Trekking, Teambuilding cùng công ty mỗi tháng 1 lần. Có cơ hội được đi nước ngoài. - Chính sách tăng lương và du lịch hàng năm. - Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước. - Các chính sách khác về BHYT, BHXH,…

- Mức lương: 5.000.000 – 15.000.000 đồng/ tháng (Thỏa thuận tùy theo năng lực) - Hưởng hoa hồng trên doanh thu lũy tiến ngoài mức lương cơ bản theo thỏa thuận. - Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật,… và các chính sách, chế độ phúc lợi khác trong năm. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. - Lộ trình thăng tiến: Chuyên viên – Trưởng nhóm – Phó phòng – Trưởng phòng – Giám đốc Kinh doanh - Được tham gia Trekking, Teambuilding cùng công ty mỗi tháng 1 lần. Có cơ hội được đi nước ngoài. - Chính sách tăng lương và du lịch hàng năm. - Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước. - Các chính sách khác về BHYT, BHXH,…

Yêu cầu: - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có tính kỷ luật, tuân thủ nội quy, quy chế công ty - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản trị mối quan hệ tốt. - Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết, năng động và hướng ngoại. - Máy tính cá nhân và phương tiện đi lại. - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có tính kỷ luật, tuân thủ nội quy, quy chế công ty - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản trị mối quan hệ tốt. - Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết, năng động và hướng ngoại. - Máy tính cá nhân và phương tiện đi lại. - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng