Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Australia Channel Agency

Đối tác đại diện Australia Channel Agency

Australia Channel Agency

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 20 - 30 triệu Chat

Chúng mình đang tìm kiếm những người (hoặc doanh nghiệp) có thể đại diện cho Việt Nam trong công ty của chúng mình và trở thành đối tác của chúng mình. Bạn có thể bắt đầu trong ngành du học sinh tại Úc. Chúng mình, từ Australia Channel Agency, sẽ cung cấp cho bạn tất cả sự hỗ trợ và nguồn lực mà bạn cần! Nếu bạn muốn biết thêm, vui lòng click vào liên kết dưới đây: https://form.jotform.com/211848694965878 -------------------------------------------------------------- We are looking for people (or businesses) who can represent your nationality in our company and become our partners. You can start in the international student industry in Australia. We, from Australia Channel Agency, will give you all support and resources that you need! If you want to know more, please click on the link below: https://form.jotform.com/211848694965878

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Tmartstores

Quản lý siêu thị

Công ty Cổ phần Tmartstores

Hà Nội

Hạn nộp: 01/09/2021 7 - 10 triệu Chat

- Đào tạo nhân viên, tổ chức, phân công, giám sát để nhân viên làm việc hiệu quả.• - Đặt hàng, quản lý và kiểm soát hàng hóa….. - Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi. -Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công * Thời gian làm việc: 8h-18h, nghỉ 1 buổi/ tuần * Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: khắp các quận, huyện tại Hà Nội: Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ, NamTừ Liệm, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì, Long Biên, Chương Mỹ, ....

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tăng Trưởng

GAME TESTER

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tăng Trưởng

Hà Nội

Hạn nộp: 25/09/2021 10 - 15 triệu Chat

Nhân viên tester Thực hiện các công đoạn test trước khi submit game lên store Phối hợp với các bên để tích hợp game và đảm bảo tiến độ ra mắt dự án Xây dựng các quy trình và có những cảnh báo kịp thời cho các team liên quan đến các rủi ro của sản phẩm Phân tích yêu cầu dự án phần mềm Lập kế hoạch test và thiết kế kịch bản test, chuẩn bị dữ liệu test. Căn cứ vào kịch bản test, chạy thử phần mềm, phát hiện lỗi. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dự án/sản phẩm; Quản lý, phân tích, theo dõi và báo cáo kết quả test

+ Xem thêm

công ty keiko việt nam

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

công ty keiko việt nam

Hà Nội

Hạn nộp: 20/08/2021 7 - 10 triệu Chat

- Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu: Chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu từ quản lý quán & nhân sự nhân viên - Giám sát đảm bảo chất lượng sản phẩm - Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ - Xây dựng môi trường văn hóa làm việc tích cực - Kinh nghiệm về quản lý kiểm soát Cogs, CoL và báo cáo P&L - Tuyển dụng & đào tạo nhân sự phát sinh khi được duyệt - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Sm F&b Việt Nam

Trưởng Ca Dịch Vụ Nhà Hàng

Công Ty Cổ Phần Sm F&b Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 30/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Sắp xếp, điều động nhân sự, đảm bảo nhà hàng vận hành theo đúng quy trình, quy chuẩn. - Tối ưu hoá vận hành và nguồn lực. - Thực hiện phục vụ khách hàng theo đúng quy trình, quy chuẩn - Đào tạo, giám sát nhân viên - Giải quyết khiếu nại và sự cố phát sinh - Thực hiện báo cáo lên quản lý cửa hàng.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Taikan Việt Nam

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN - HÀ NỘI

Công Ty Tnhh Taikan Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 01/07/2021 Thỏa thuận Chat

- Sửa chữa, vận hành máy CNC. - Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thiết bị hư hỏng, lỗi. - Ghi chép và lưu trữ đầy đủ tài liệu, tình trạng máy khi được giao. - Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực Điện. - Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.

+ Xem thêm

Công ty CP phần mềm Citigo

Chuyên viên Telesales phần mềm KiotViet

Công ty CP phần mềm Citigo

Hà Nội

Hạn nộp: 13/07/2021 10 - 15 triệu Chat

- Liên hệ với khách hàng để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet (Chi tiết về phần mềm xem tại đây: https://www.kiotviet.vn/); - Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm; - Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính; - Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng; - Chốt và ký hợp đồng với khách hàng & hỗ trợ khách hàng sau bán.

+ Xem thêm

Côngg ty cổ phần dịch vụ và thương mại New Word

[Tuyển gấp] Chăm sóc khách hàng

Côngg ty cổ phần dịch vụ và thương mại New Word

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 5 - 7 triệu Chat

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý những yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, Page chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn (có đào tạo) - Năm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty - Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho các Hội viên về các nội quy và quy định của công ty; các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng - Thực hiện báo cáo hàng ngày

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Velacorp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có lương cứng, thu nhập 7 - 10Tr)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Velacorp

Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 7 - 10 triệu Chat

- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, các vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm. - Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng. - Lắng nghe các góp ý của khách hàng, tổng hợp thông tin và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm. - Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng, sản phẩm mới. - Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách ký hợp đồng. Chăm sóc KH sau khi ký hợp đồng. - Thực hiện gia hạn và tái ký. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Suplo Việt Nam

Nhân viên triển khai phần mềm

Công Ty Cổ Phần Suplo Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 10 - 15 triệu Chat

- Khảo sát, phân tích yêu cầu, dữ liệu và quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực bán hàng; - Xây dựng và thống nhất với khách hàng về mô tả chức năng, nghiệp vụ, tạo các mockups giao diện; - Tư vấn đưa ra những giải pháp sẵn có hỗ trợ kịp thời cho khách hàng; - Làm việc với khách hàng, là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu chỉnh sửa và nâng cấp về mặt nghiệp vụ, tính năng và giao diện, trao đổi với phòng ban liên quan để xử lý; - Phối hợp với bộ phận Lập trình lên kế hoạch chi tiết triển khai phần mềm cho khách hàng; - Kiểm thử, đảm bảo chất lượng phần mềm trước khi tới tay khách hàng; - Bàn giao, đào tạo & hướng dẫn khách hàng sử dụng và quản trị nội dung phần mềm; - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng; - Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm hoặc khi được yêu cầu.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype