Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm nhân viên làm tết

ĐÀO TẠO TIN HỌC KEY

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Ca Ngày Quận 12 đi làm sau tết

ĐÀO TẠO TIN HỌC KEY

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 20/02/2022 7 - 10 triệu Chat

Mô tả công việc: - Tư vấn thông tin các khóa học tại Tin Học KEY - Ghi danh, thu học phí, điểm danh học viên - Nghe gọi điện thoại, chăm sóc hỗ trợ học viên khi có yêu cầu - Đăng bài, trả lời tin nhắn fb, zalo của trung tâm - Các công việc hành chính văn phòng khác liên quan theo chỉ đạo của quản lý. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: + Sáng 7h30-11h30 + Chiều 13h-17h00 Mỗi tháng trực 2 buổi sáng chủ nhật từ 7h30-11h30 Địa điểm làm việc: Đào Tạo Tin Học KEY, chi nhánh 765-767A (Số mới: 558-560A) Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM.

+ Xem thêm

Công ty TNHH MTV Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne

NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM - (Đi Làm Sau Tết)

Công ty TNHH MTV Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 28/02/2022 7 - 10 triệu Chat

- Tiếp nhận các dự án, khách hàng từ Trưởng phòng Triển khai. - Tìm hiểu, test sản phẩm và viết tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm. - Cài đặt và triển khai hệ thống phần mềm cho khách hàng. - Giới thiệu các tính năng của phần mềm và đào tạo hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm. - Kiểm tra, rà soát phần mềm và đảm bảo chất lượng hệ thống khi triển khai. - Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm sau khi triển khai. - Tiếp nhận, phân tích và tư vấn, xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến hạ tầng Công nghệ thông tin trong quá trình sử dụng. - Đánh giá quá trình triển khai và báo cáo hiệu quả, tiến độ hoàn thành dự án. - Đề xuất các giải pháp, phương án triển khai liên quan đến việc cài đặt và sử dụng phần mềm. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

+ Xem thêm

Công ty TNHH MTV Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne

NHÂN VIÊN KINH DOANH - (Đi Làm Sau Tết)

Công ty TNHH MTV Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 28/02/2022 7 - 10 triệu Chat

- Tư vấn, liên hệ giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm theo Data có sẵn, khai thác khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới. - Thực hiện Demo, hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng, các công dụng/tính năng của phần mềm. - Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, tiến hành tư vấn, giải đáp về sản phẩm. - Đàm phán, thuyết phục và thoả thuận báo giá cho khách hàng. - Phối hợp các bộ phận liên quan soạn thảo và chốt ký hợp đồng. - Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng sau khi hoàn tất hợp đồng. - Duy trì và phát triển những mối quan hệ khách hàng hiện có, tiềm năng, gia hạn các hợp đồng đã ký với khách hàng cũ. - Báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu hàng tháng cho Trưởng phòng Kinh doanh. - Đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm Công ty. Phối hợp bộ phận marketing xây dựng chiến lược phát triển khách hàng. - Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Giám đốc.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên

Nhân viên content web đi lam sau tết

Công ty TNHH Điện máy Hoàng Liên

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp: 20/02/2022 7 - 10 triệu Chat

- Thời gian làm việc: 8h - 17h30, thứ 2 –thứ 6, thứ 7 làm đến 16h30, Nghỉ CN - Lên ý tưởng, kế hoạch phát triển nội dung cho các website của Công ty trong từng giai đoạn; - Viết bài giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu công ty qua các phương tiện truyền thông - Viết bài dựa trên từ khóa sản phẩm và đăng lên trang web. - Duy trì đăng nội dung hàng ngày theo yêu cầu của Lead

+ Xem thêm

Tuyển Dụng

Tuyển gấp nhân viên bán hàng siêu thị làm tết hoặc sau tết

Tuyển Dụng

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 28/02/2022 Thỏa thuận Chat

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Nhân viên bán hàng tại TTTM ( Landmark81, Diamond Plaza, Menas Mall, Crescent Mall, Lotte Quận7) MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Bán hàng tại cửa hàng trong các trung tâm thương mại ( sản phẩm hương thơm cho phòng, ô tô, khách sạn, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ) - Mời khách trải nghiệm dùng thử sản phẩm tại cửa hàng - Chăm sóc khách hàng - trao đổi và tư vấn các sản phẩm tiêu biểu - Quản lý hàng hóa, vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của cửa hàng trưởng YÊU CẦU ỨNG VIÊN : Độ tuổi từ 23-35 tuổi. Nhiệt tình, năng động, trung thực, cầu thị , thích sản phẩm thiên nhiên. Có thể làm việc theo ca, xoay ca theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng. Sẽ được Training về sản phẩm cụ thể cho các bạn mới vào công ty. Có 1 - 2 năm kinh nghiệm bán hàng về thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân (là một lợi thế lớn) QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: Tháng nghỉ 4 ngày, thời gian nghỉ báo trưởng bộ phận để sắp xếp Đánh giá, tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc. Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân viên có năng lực và mục tiêu phấn đấu. Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty sau khi kí hợp đồng chính thức. Cơ hội thăng tiến tốt trong vòng từ 6-12 tháng THU NHẬP Lương cơ bản : 5,500,000 đ – 7,000,000 đ / tháng ( giờ tiêu chuẩn 208h ) theo năng lực/ kinh nghiệm. Chưa tính thưởng doanh số cá nhân, doanh số cửa hàng. Thưởng sản phẩm bán được mỗi tuần. Thưởng cuối năm. LH Ms Như Ý 0774445560

+ Xem thêm

công ty TNHH May Phương thảo

Nhân Viên Kinh Doanh (Đi Làm Sau Tết) (Lương 8 - 15 Tr Hoa Hồng)

công ty TNHH May Phương thảo

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 15/02/2022 10 - 15 triệu Chat

1. Tìm kiếm, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục công sở: Khách sạn, Nhà hàng, Bệnh viện, Nhà máy..... 2. Tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn sản phẩm của công ty. 3. Triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao. 4. Đàm phán và ký kết hợp đồng. 5. Phát triển, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng. 6. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty. 7. Báo cáo công việc định kỳ, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất. *** Ứng viên có thể phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH, LỮ HÀNH VẬN CHUYỂN (Phỏng vấn trước Tết, có thể làm việc sau Tết)

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hạn nộp: 25/01/2022 Thỏa thuận Chat

 Sales inbound  Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, fax, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.  Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: chương trình du lịch, bán vé máy bay, cho thuê xe,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.  Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng xe Ô tô  Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.  Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng  Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty  Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành  Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó,…  Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công  Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn. Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, fax, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.  Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: chương trình du lịch, bán vé máy bay, cho thuê xe,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.  Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng xe Ô tô  Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.  Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng  Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty  Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành  Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó,…  Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công  Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI GARAGE Ô TÔ (Phỏng vấn trước Tết, có thể đi làm sau Tết)

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hạn nộp: 25/01/2022 Thỏa thuận Chat

02 NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI GARAGE Ô TÔ (Kinh doanh Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô) • Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty • Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng xe Ô tô. • Nghiên cứu, làm báo giá phù hợp với từng đối tượng khách cụ thể đảm bảo tính khả thi, đáp ứng yêu cầu hiệu quả của Công ty. • Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty. • Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện. • Kiểm tra, rà soát bill lệnh, lập báo cáo kết quả doanh thu hàng tháng. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban giám đốc.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Xnk Và Tm Lychee.

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Phỏng Vấn Trước Tết, Đi Làm Luôn Hoặc Ra Tết)

Công Ty Cổ Phần Xnk Và Tm Lychee.

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp: 15/02/2022 7 - 10 triệu Chat

- Gọi điện thoại cho các khách hàng thân thiết để chăm sóc - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Xnk Và Tm Lychee.

Nhân Viên Sale (Phỏng Vấn Trước Tết, Đi Làm Luôn Hoặc Hẹn Ra Tết)

Công Ty Cổ Phần Xnk Và Tm Lychee.

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp: 15/02/2022 7 - 10 triệu Chat

LYCHEE LÀ NHÀ PHÂN PHỐI, BÁN SỈ SẢN PHẨM COLLAGEN 82X TRÊN THỊ TRƯỜNG CHO CÁC ĐẠI LÝ BÁN LẺ - Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng trở thành đại lý của công ty (SALE B2B). Ví dụ: Là chủ cửa hàng spa, KOLs, hotgirl, chủ kênh phân phối hệ thống, quầy thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng đồ nhập khẩu Nhật Bản,... - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới đại lý trên toàn quốc ( ĐƯỢC CUNG CẤP TỆP KHÁCH HÀNG) - Trực tiếp thực hiện các thủ tục để hỗ trợ khách hàng giao hàng, xuất hoá đơn, đốc thúc thanh toán - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. - Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. - Báo cáo theo tuần, tháng, năm lên cấp quản lý về kết quả công việc, nhu cầu, vấn đề và mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và cơ hội, tiềm năng cho sản phẩm của công ty

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype