Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Ngân  Hàng  Shinhan  Bank

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Shinhan Bank

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2021 15 - 20 triệu Chat

⛳ Công việc: - Bán sản phẩm Vay tín chấp ,Thẻ TD của ngân hàng Shinhan Bank. - Tìm kiếm nguồn KH, tư vấn sản phẩm vay, hỗ trợ hồ sơ cho KH, theo dõi quá trình duyệt hồ sơ và báo cáo kết quả cho KH. - Chăm sóc KH cũ, xin giới thiệu, tìm kiếm nguồn KH mới. - Thực hiện đúng quy định, chính sách bán hàng của ngân hàng. - Thực hiện tốt công việc, các nội quy của team và các công việc liên quan được cấp trên đề ra.

+ Xem thêm

Ngân Hàng Tnhh Mtv Woori Việt Nam

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Ngân Hàng Tnhh Mtv Woori Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/12/2020 10 - 15 triệu Chat

- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng; - Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm vay và các sản phẩm dịch vụ khác; - Đánh giá sơ bộ năng lực tài chính và tài sản đảm bảo của khách hàng; - Tổng hợp hồ sơ, thực hiện lập tờ trình ghi nhận thông tin về nhu cầu và thông tin cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng; - Chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan để phê duyệt khoản vay; - Quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng sau vay; - Bán chéo sản phẩm dịch vụ (tiền gửi...); - Thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc kinh doanh bán lẻ.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Phát Triển Giáo Dục Eso

Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên

Công Ty Tnhh Phát Triển Giáo Dục Eso

Hà Nội

Hạn nộp: 15/12/2020 5 - 7 triệu Chat

+ Phối hợp với bộ phận kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh chăm sóc học viên, theo dõi tìm hiểu về các vấn đề lớp học của từng học viên sau các buổi học thử và các bài test + Báo cáo và đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ + Các công việc khác có liên quan

+ Xem thêm

TNHH Hải Hà

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

TNHH Hải Hà

Hà Nội

Hạn nộp: 30/10/2021 10 - 15 triệu Chat

– Xây dựng phương án xuất khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương. – Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với khách hàng nước ngoài, đề xuất bán các sản phẩm bánh kẹo của công ty. – Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại – Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu. – Thực hiện khai báo và thủ tục xuất khẩu hàng hóa. – Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh. – Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu. – Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic; – Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc

+ Xem thêm

VPBank Chi nhánh Phùng

[HN] CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

VPBank Chi nhánh Phùng

Hà Nội

Hạn nộp: 07/08/2021 Thỏa thuận Chat

- Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa - Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng - Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng - Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp - Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng - Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng - Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán. - Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện - Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT - Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

+ Xem thêm

Công ty cổ phần tập đoàn GCO

Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên Techcombank - HN và HCM

Công ty cổ phần tập đoàn GCO

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2021 15 - 20 triệu Chat

- Cung cấp dịch vụ/giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu và đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc: - Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc và tiểu phân khúc và am hiểu danh mục - Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng - Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng - Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng. - Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. - Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế - Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng - Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

+ Xem thêm

Tập đoàn Sunshine

KỸ THUẬT VIÊN IT VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM)

Tập đoàn Sunshine

Hà Nội

Hạn nộp: 06/07/2021 Trên 30 triệu Chat

1. Quản trị Hệ thống CRM - Phân dữ liệu tới các nhóm xử lý - Theo dõi tiến độ chăm sóc, tư vấn khách hàng thông qua báo cáo thống kê - Nhập dữ liệu từ các nguồn thu thập vào hệ thống. Xử lý dữ liệu trùng lặp - Thu hồi dữ liệu quá hạn chưa được xử lý - Phân quyền, cấp quyền cho người dùng 2. Có hiểu biết về các công cụ PHP, MySQL,... để phát triển, bổ sung tính năng cho CRM

+ Xem thêm

Ngân hàng TMCP An Bình*

Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân (Hà Nội)

Ngân hàng TMCP An Bình*

Hà Nội

Hạn nộp: 21/05/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng Cá nhân về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK (Vay vốn, thẻ tín dụng, huy động tiền gửi, bảo hiểm...); - Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng; - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK; - Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị

+ Xem thêm

Ngân hàng TMCP An Bình*

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội)

Ngân hàng TMCP An Bình*

Hà Nội

Hạn nộp: 21/05/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm kiếm, tư vấn các sản phẩm dịch vụ SME dành cho khách hàng mục tiêu;Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng; - Lập tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt; - Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời; - Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC; - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK; - Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Phần mềm Tự động hóa Điều khiển

Nhân viên quan hệ khách hàng- bộ phận Kinh doanh- Làm việc tại văn phòng

Công ty Cổ phần Phần mềm Tự động hóa Điều khiển

Hà Nội

Hạn nộp: 01/05/2021 10 - 15 triệu Chat

Mô tả công việc: Số lượng: 01 N.A.M (2-3 NĂM KINH NGHIỆM TRỞ LÊN) • Giới thiệu sản phẩm giải pháp, tư vấn và thuyết phục các khách .Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc kế hoạch thực hiện hợp đồng. Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ • Báo cáo Trưởng phòng về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh • Không đi thị trường, không Telesale, không yêu cầu laptop. (Phục vụ chủ yếu là công tác giấy tờ thủ tục, Quan hệ khách hàng). Không áp doanh số. Thời gian địa điểm làm việc: Thời gian: từ 8h-17h30. Các ngày trong tuần và 2 ngày thứ 7 trong tháng

+ Xem thêm

2 3

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype