
Tìm kiếm nâng cao
✘khu căn hộ dịch vụ cao cấp my house
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/01/2019 5 - 7 triệu
-CẦN TUYỂN: Nữ nhân viên thu tiền và quản lý các nhà trọ - Địa điểm nhà trọ: tại các quận như: Q7, Q8, KDC Trung sơn (gần Lotte Q7), Q10,.... -NỘI DUNG CÔNG VIỆC: -Thu tiền các phòng trọ hàng tháng -Quản lý tất cả các việc ở nhà trọ, đảm bảo nhà trọ vận hành tốt, người thuê ở yên ổn -Trực điện thoại, dẫn khách mới cho xem khi phòng trống, làm hợp đồng thủ tục cho khách vào ở -Làm các hồ sơ như: đăng ký tạm trú, đăng ký định mức điện, nước,….. -Hỗ trợ nhân viên khác lúc rãnh việc -Thời gian làm việc toàn thời gian nhưng linh động không gò bó,….v…v - Sẽ được hướng dẫn khi vào làm -Cụ thể sẽ được trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
công ty TNHH dịch vụ địa ốc thảo điền real
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 24/08/2018 Thỏa thuận
- Tiếp nhận thông tin về nhu cầu khách hàng; - Tìm kiếm sản phẩm thích hợp, sắp xếp cuộc hẹn cho khách hàng; - Quản lý hồ sơ và chăm sóc khách hàng; - Thực hiện, theo dõi tình trạng các hợp đồng và báo cáo đến Quản lý trực tiếp; - Tham gia một số công việc Marketing và các công việc khác có liên quan.
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2018 Thỏa thuận
1. Chịu trách nhiệm đảm bảo quá trình vận hành hàng ngày của tòa nhà diễn ra hiệu quả và trôi chảy. 2. Xây dựng, duy trì và phát triển dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 3. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra 4. Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 5. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới tiềm năng 6. Giám sát bảo đảm chất lượng dịch vụ của tòa nhà, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành khai thác tòa nhà 7. Ký, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ phối hợp với kế toán thực hiện chốt công nợ theo hợp đồng thuê căn hộ 8. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, kinh doanh các sản phẩm của tòa nhà
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 09/10/2018 5 - 7 triệu
Công ty Infinity Edge Pool cần tuyển dụng vị trí Quản lý đặt phòng. Infinity Edge Pool là công ty quản lý căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài, tour du lịch. Chúng tôi tìm thấy hồ sơ bạn tại trang tuyển dụng Mywork và nghĩ rằng bạn phù hơp công việc này. Yêu cầu công việc : - Nhanh nhẹn, thân thiện và không ngại tiếp xúc với người nước ngoài - Thật thà, nhiệt tình vui vẻ với khách hàng, mong muốn học hỏi kinh nghiệm và giao lưu với bạn bè các nước - Có Smart phone,thích online thường xuyên : - Làm việc máy tính, liên lạc phản hồi email khách. - Sắp xếp lịch đặt phòng. - Hỗ trợ tư vấn khách hàng trong quá trình khách công tác/ du lịch tại Việt Nam - Theo dõi đánh giá đội ngũ vận hành/CSKH Lương thử việc 2 tháng đầu 4,000,000₫/ tháng ( chưa tính tiền hoa hồng khác ) từ tháng thứ 3 sẽ xét duyệt tăng lương 3 tháng/ lần Thời gian làm việc : - Full time: 9am - 6pm. 6 ngày/ tuần. Ngày off được tự chọn. Lợi ích khi là nhân viên chính thức - Môi trường năng động, thân thiện, hoà đồng. Tiếp xúc được nhiều kiến thức mới và có thêm nhiều bạn bè quốc tế - Có cơ hội thăng tiến trong công việc - Được tập gym và sử dụng hồ bơi free tại phòng tập gym toà nhà - Du lịch cùng công ty tài trợ.
Chat với nhà tuyển dụng
Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:
Tải CV từ máy tính của bạnThông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ