Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm quản lý căn hộ dịch vụ

TÂN HOÀNG MINH GROUP

Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng

TÂN HOÀNG MINH GROUP

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 04/10/2021 20 - 30 triệu Chat

 Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại khu Căn hộ bao gồm vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, quản lý nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng của cư dân/khách hàng Quản lý và kiểm soát tình hình việc thu hồi công nợ của BP DVKH.  Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận và khách thuê theo tiêu chuẩn của Lễ tân Chung cư (Hình ảnh, tác phong/diện mạo nhân viên, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm…)  Quản lý các công việc hành chính của bộ phận: Kiểm tra, ký thẩm duyệt hồ sơ giấy tờ của BP DVKH theo phân quyền chức năng nhiệm vụ trước khi gửi khách hàng/ báo cáo lãnh đạo cấp trên.  Đề xuất phương án khắc phục, điều chỉnh, xử lý vấn đề gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung  Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (Dịch vụ tiện ích, kỹ thuật, vệ sinh, an ninh…)  Quản lý và giám sát triển khai hoạt động marketing.  Kiểm soát việc triển khai chương trình marketing của CV DVKH theo phê duyệt.  Quản lý và giám sát công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ của BP DVKH và khách thuê:  Thực hiện phê duyệt các công việc theo thẩm quyền.  Quản lý, giám sát các hợp đồng dịch vụ, đánh giá chất lượng làm cơ sở cho việc tái tục hợp đồng hay chấm dứt hợp đồng.  Tham gia hỗ trợ Giám đốc Ban quản lý trong việc tổ chức đấu thầu lựa chon đơn vị cung ứng dịch vụ cho dự án.  Lập kế hoạch và thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy định của các bộ phận định kỳ/đột xuất.  Phối hợp các bộ phận có liên quan hỗ trợ xử lý các khiếu nại của cư dân, khách thuê (nếu có).  Thực hiện công việc theo phân công của Trợ lý Giám đốc/ GĐ BQL. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban quản lý các công việc chung của bộ phận DVKH.

+ Xem thêm

Công việc liên quan

no image

Kế Toán Thu Tiền Và Quản Lý Các Khu Căn Hộ Dịch Vụ Mini

khu căn hộ dịch vụ cao cấp my house

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/01/2019 5 - 7 triệu

-CẦN TUYỂN: Nữ nhân viên thu tiền và quản lý các nhà trọ - Địa điểm nhà trọ: tại các quận như: Q7, Q8, KDC Trung sơn (gần Lotte Q7), Q10,.... -NỘI DUNG CÔNG VIỆC: -Thu tiền các phòng trọ hàng tháng -Quản lý tất cả các việc ở nhà trọ, đảm bảo nhà trọ vận hành tốt, người thuê ở yên ổn -Trực điện thoại, dẫn khách mới cho xem khi phòng trống, làm hợp đồng thủ tục cho khách vào ở -Làm các hồ sơ như: đăng ký tạm trú, đăng ký định mức điện, nước,….. -Hỗ trợ nhân viên khác lúc rãnh việc -Thời gian làm việc toàn thời gian nhưng linh động không gò bó,….v…v - Sẽ được hướng dẫn khi vào làm -Cụ thể sẽ được trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

                                                 công ty TNHH dịch vụ địa ốc thảo điền real

Trợ Lý/ Nhân Viên Quản Lý Căn Hộ Dich Vụ

công ty TNHH dịch vụ địa ốc thảo điền real

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 24/08/2018 Thỏa thuận

- Tiếp nhận thông tin về nhu cầu khách hàng; - Tìm kiếm sản phẩm thích hợp, sắp xếp cuộc hẹn cho khách hàng; - Quản lý hồ sơ và chăm sóc khách hàng; - Thực hiện, theo dõi tình trạng các hợp đồng và báo cáo đến Quản lý trực tiếp; - Tham gia một số công việc Marketing và các công việc khác có liên quan.

no image

Quản Lý Căn Hộ Dịch Vụ

công ty CP karta

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/08/2018 Thỏa thuận

1. Chịu trách nhiệm đảm bảo quá trình vận hành hàng ngày của tòa nhà diễn ra hiệu quả và trôi chảy. 2. Xây dựng, duy trì và phát triển dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 3. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra 4. Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 5. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới tiềm năng 6. Giám sát bảo đảm chất lượng dịch vụ của tòa nhà, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành khai thác tòa nhà 7. Ký, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ phối hợp với kế toán thực hiện chốt công nợ theo hợp đồng thuê căn hộ 8. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, kinh doanh các sản phẩm của tòa nhà

no image

Quản Lý Căn Hộ Dịch Vụ

infinity edge pool (iep)

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 09/10/2018 5 - 7 triệu

Công ty Infinity Edge Pool cần tuyển dụng vị trí Quản lý đặt phòng. Infinity Edge Pool là công ty quản lý căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài, tour du lịch. Chúng tôi tìm thấy hồ sơ bạn tại trang tuyển dụng Mywork và nghĩ rằng bạn phù hơp công việc này. Yêu cầu công việc : - Nhanh nhẹn, thân thiện và không ngại tiếp xúc với người nước ngoài - Thật thà, nhiệt tình vui vẻ với khách hàng, mong muốn học hỏi kinh nghiệm và giao lưu với bạn bè các nước - Có Smart phone,thích online thường xuyên : - Làm việc máy tính, liên lạc phản hồi email khách. - Sắp xếp lịch đặt phòng. - Hỗ trợ tư vấn khách hàng trong quá trình khách công tác/ du lịch tại Việt Nam - Theo dõi đánh giá đội ngũ vận hành/CSKH Lương thử việc 2 tháng đầu 4,000,000₫/ tháng ( chưa tính tiền hoa hồng khác ) từ tháng thứ 3 sẽ xét duyệt tăng lương 3 tháng/ lần Thời gian làm việc : - Full time: 9am - 6pm. 6 ngày/ tuần. Ngày off được tự chọn. Lợi ích khi là nhân viên chính thức - Môi trường năng động, thân thiện, hoà đồng. Tiếp xúc được nhiều kiến thức mới và có thêm nhiều bạn bè quốc tế - Có cơ hội thăng tiến trong công việc - Được tập gym và sử dụng hồ bơi free tại phòng tập gym toà nhà - Du lịch cùng công ty tài trợ.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype