Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng dịch vụ ô tô

Công ty TNHH Ô TÔ Thành Công Đông Đô - Hyundai Đông Đô

Cố vấn dịch vụ (tư vấn dịch vụ) ô tô

Công ty TNHH Ô TÔ Thành Công Đông Đô - Hyundai Đông Đô

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hạn nộp: 30/09/2021 10 - 15 triệu Chat

- Tiếp nhận đặt hẹn với khách hàng, tiếp nhận xe, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của KH. - Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc sửa chữa và thông tin cho KH thường xuyên về tiến độ công việc. - Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe. - Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho cấp trên. Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ. - Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết. - Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.

+ Xem thêm

Chi Nhánh Cy Cp Ô Tô Tmt Tại Tp.hcm

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ SỮA CHỮA Ô TÔ

Chi Nhánh Cy Cp Ô Tô Tmt Tại Tp.hcm

Quận 12, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/05/2021 20 - 30 triệu Chat

- Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ - Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Ban Giám Đốc giao; - Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất. - Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của Công ty. - Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty; - Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe; - Quản lý, giám sát việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng; - Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất; - Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho nhân sự Dịch vụ. - Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm theo đúng định kỳ của Công ty; - Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

+ Xem thêm

Công việc liên quan

Chi Nhánh Cy Cp Ô Tô Tmt Tại Tp.hcm

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ SỮA CHỮA Ô TÔ

Chi Nhánh Cy Cp Ô Tô Tmt Tại Tp.hcm

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/05/2021 20 - 30 triệu

- Điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ - Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các công việc, chỉ tiêu, doanh số do Ban Giám Đốc giao; - Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất. - Quản lý các chương trình đánh giá hoạt động dịch vụ của Công ty. - Giám sát, duy trì hoạt động của các nhóm, tổ dịch vụ sửa chữa thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty; - Theo dõi, kiểm tra giải quyết các vấn đề chưa hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa xe; - Quản lý, giám sát việc đặt Phụ tùng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng; - Kiểm soát việc tồn kho phụ tùng để đạt hiệu quả cao nhất; - Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho nhân sự Dịch vụ. - Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm theo đúng định kỳ của Công ty; - Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

no image

Trưởng Phòng Dịch Vụ Kế ToánTop management

công ty TNHH global accounting

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 22/05/2019 Thỏa thuận

- Kiểm soát lại công việc nhân viên đã làm; - Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên hướng xử lý các sự vụ phát sinh; - Phụ trách trực tiếp các khách hàng, các job rà soát có quy mô phức tạp; - Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất;

no image

Trưởng Phòng Cố Vấn Dịch vụ ngành Ô tô

Công ty TNHH Đầu Tư Thủy Sản Nam Miền Trung Ninh Thuận

Ninh Thuận

Hạn nộp: 30/04/2019 Thỏa thuận

1. Xây dựng mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh dịch vụ và phụ tùng của công ty. 2. Tổ chức hoạt động dịch vụ hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu do công ty giao, về kinh doanh phụ tùng, doanh số (lượt xe, doanh thu, lợi nhuận…), bảo đảm chất lượng của dịch vụ 3. Thiết lập các quy trình hoạt động tại phòng dịch vụ. 4. Quản lý ngân sách và chi phí bảo hành, bảo dưỡng và sữa chữa của phòng dịch vụ. 5. Quản lý nhân sự, bố trí nhân sự và phân công công việc hợp lý; đôn đốc và giám sát nhân viên để đảm bảo năng suất, chất lượng và tiến độ theo yêu cầu; kiểm tra việc chấp hành các quy trình, quy định của bộ phận; đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. 6. Đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại bộ phận. 7. Đánh giá và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ theo định kỳ cho Ban Giám đốc. 8. Quản lý và thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng, luôn duy trì và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng, tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 9. Hướng dẫn và có kế hoạch kiểm tra công việc định kỳ của cố vấn dịch vụ, phụ tùng, quản đốc, tổ trưởng và kỹ thuật viên. 10. Tổ chức hiệu quả Xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5S, bảo đảm xưởng luôn gọn gàng, sắp xếp khoa học, trang thiết bị và dụng cụ bảo quản luôn tốt, sạch sẽ,… 11. Quản lý tài sản, trang thiết bị thuộc bộ phận đảm bảo sử dụng hiệu quả, phù hợp với định mức. 12. Nghiên cứu, tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình thị trường. Tìm kiếm và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, tình hình hoạt động kinh doanh và các chương trình marketing của đối thủ. 13. Đề xuất các chương trình marketing, chương trình khuyến mãi dịch vụ,… 14. Tổ chức tuyển dụng các vị trí thuộc bộ phận ( phối hợp cùng phòng nhân sự ) 15. Phân tích và lập kế hoạch nhu cầu nhân sự cần thiết để đảm bảo thực hiện tốt công việc. 16. Đại diện công ty chịu trách nhiệm làm việc và phối hợp với nhà phân phối (MMV) về các công tác liên quan đến hoạt động dịch vụ và phụ tùng. 17. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam

Trưởng Phòng Dịch Vụ Bảo Hành Toàn Quốc

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 20/04/2019 Trên 30 triệu

* Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch - Xây dựng chiến lược hoạt động cho bộ phận Kỹ thuật bảo hành và Chăm sóc khách hàng dựa trên chiến lược của trung tâm - Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động Bảo hành và dịch vụ sửa chữa sản phẩm - Xây dựng ngân sách hoạt động cho Phòng DVBH và CSKH * Quản lý hệ thống hoạt động bảo hành sản phẩm toàn hệ thống - Thiết lập các chính sách bảo hành, hệ thống trung tâm bảo hành Tổ chức, điều hành việc thực hiện hoạt động bảo hành sản phẩm sau bán hàng - Lập kế hoạch và dự trữ linh kiện bảo hành - Tổ chức, triển khai quản lý hoạt động Xuất-Nhập, tồn kho và quản lý sắp xếp, an toàn hàng hóa trong Kho bảo hành * Hoạt động sửa chữa và tư vấn kỹ thuật, đào tạo sản phẩm - Tổ chức, triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng, lắp đặt sản phẩm sau bán hàng cho Khách hàng và sản phẩm nhập lại của trung tâm - Tổng hợp, phân tích các lỗi phát sinh ngoài thị trường và lập báo cáo đánh giá để cải thiện chất lượng sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mới - Tư vấn, đào tạo kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng, các đối tác dịch vụ * Xây dựng và hoàn thiện hệ thống và quản trị nhân sự - Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công việc; - Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hệ thống khác như: BSC, KPI, … theo yêu cầu của công ty - Hoạch định tổ chức nhân sự trong bộ phận - Tuyển dụng, phân công, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, kiểm soát nhân viên.

Công ty cổ phần Tổng công ty PGS

Trưởng phòng dịch vụ ( Ô tô Mazda Ninh Bình)

Công ty cổ phần Tổng công ty PGS

Ninh Bình

Hạn nộp: 30/09/2018 15 - 20 triệu

- Tham mưu cho ban lãnh đạo về mục tiêu chiến lược hoạt động dịch vụ của Showroom - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng (lượt xe, doanh thu, lợi nhuận…) - Quản lý hoạt động của phòng dịch vụ phụ tùng - Quản lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. - Quản lý ngân sách và chi phí bảo hành, bảo dưỡng tại đơn vị. - Thiết lập, kiểm soát đào tạo các quy trình hoạt động tại các xưởng dịch vụ. - Các nhiệm vụ khác được ban lãnh đạo phân công - Làm việc tại: Số 20, Lê Đại Hành, TP Ninh Bình

no image

Trưởng Phòng Dịch Vụ Ô Tô - Cao Lãnh (Đt)

công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu thập nhất phong (auto)

Đồng Tháp

Hạn nộp: 16/06/2018 10 - 15 triệu

- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng DV nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu do Công ty đề ra. - Đảm bảo tổ chức ổn định nguồn lực đáp ứng được yêu cầu công việc của Phòng. - Đảm bảo việc thực thi các chính sách dịch vụ của công ty một cách triệt để và rõ ràng. - Cải tiến để phù hợp với nhu cầu phát triển của dịch vụ vào từng thời kỳ và nâng cao hiệu quả của quá trình công tác.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype