• Lập và quản lý kế hoạch tài chính, tham mưu Ban Lãnh đạo Công ty về việc huy động và sử dụng nguồn vốn hiệu quả. Quản lý, điều hành, kiểm tra, giám sát nhận sự phòng kế toán thự hiện đúng quy định của pháp luật về chế độ tài chính kế toán
• Định kỳ rà soát, xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty.
• Thu thập, xử lý thông tin, hạch toán, kiểm tra số liệu của các kế toán chi tiết của Công ty.
• Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
• Kiểm soát các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm.
• Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
• Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán.
• Trực tiếp lập kế hoạch cho bộ phận và phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc.
Chia sẻ
Bình luận