Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Career GPO

Career Gpo

địa chỉĐịa chỉ: http://gpo.vn

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

GPO provides individuals with valuable values for the continuous development of each individual’s capacity and, therefore, contribute to the overall development of the enterprises with recruitment training human resources management consulting services.

Career GPO is a one-stop / click-solution destination where you can search for valuable information to serve the lifelong career management of each individual. Specifically,information on career and job opportunities and career testing tools are always updated, shared by professional experts; In addition, Career GPO is also a good place to regularly update scholarship opportunities, internship opportunities, internships for trainees, trainees, job opportunities from verified employers. Learners can also search for information about schools and training programs through our website.

Tin tuyển dụng của Career Gpo

Nhân viên đối ngoại tiếng Nhật - Mã: NVĐN-J

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội

GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Nhân viên đối ngoại tiếng Nhật - Mã: NVĐN-J
* Địa điểm làm việc: Long Biên, Hà Nội
* Lương: Thỏa thuận
* Kinh nghiệm: 2-3 năm
* Trình độ: Tiếng Nhật N2
* Mô tả công việc:
•Tiếp nhận đơn đặt hàng, ghi được đầy đủ thông tin vào phiếu thông báo đơn hàng.
•Đón tiếp và hướng dẫn ứng viên.
•Chuẩn bị công tác giấy tờ cho ứng viên (hồ sơ, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe)
•Tiếp nhận thông tin trúng tuyển và thông báo cho ứng viên
•Hỗ trợ thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật.
•Theo dõi tình hình học tập của thực tập sinh báo cáo cho khách hàng theo định kỳ.
•Quản lý thực tập sinh đang học tại VN, đang làm việc tại Nhật.
•Quản lý thực tập sinh sau xuất cảnh (nắm bắt tình hình cuộc sống của thực tập sinh hoặc xử lý những thực tập sinh vi phạm hợp đồng)

Xem chi tiết

Factory manager (Korean) – Code: GK-FM

Giám Đốc
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Quản lý điều hành, Sản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHà Nội

GPO is currently looking for qualified candidates for the position:
Factory manager (Korean) – Code: GK-FM
* Location: Ha Noi
* A new Korean Manufacturing Company
* Package: 3000 - 4000 USD
* Job description
•Construction supervision; preparing operational.
•Manager works plant floor.
•Technology project. Build quality processes.
•Cost control. Build effective project.
•Guide and construction management team.
•Reasonably allocate tasks to the workforce.
•Check build process.
•Use of materials, equipment purchase and reported to superiors.
•Working directly with the relevant department.
•Representing companies work with partners.
•Job reports and proceed as directed.

Xem chi tiết

Chuyên viên Sales – Marketing: mã SE-M

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Marketing - PR
địa điểmHà Nội

Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Chuyên viên Sales – Marketing: mã SE-M
•Địa điểm làm việc: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
•Ngành nghề: Dịch vụ, sự kiện
•Kinh nghiệm: 3 năm
•Lương: Thỏa thuận từ 10 triệu + hoa hồng
* Mô tả công việc:
•Phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối trên toàn lãnh thổ
•Phát triển mảng dự án, đồng thương hiệu với các tổ chức , công ty
•Có thể đi công tác trong ngày và dài ngày

Xem chi tiết

Thực tập sinh - Mã: RI-GPO

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Nhân viên kinh doanh, Marketing - PR
địa điểmHà Nội

GPO hiện đang cần tìm ứng viên đạt tiêu chuẩn cho vị trí:
Thực tập sinh - Mã: RI-GPO
* Địa điểm làm việc: Công ty GPO – 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
* Kinh nghiệm: không yêu cầu
* Mô tả:
•Hỗ trợ các mảng việc liên quan đến nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, nhập liệu, kinh doanh, marketing tại công ty và các mảng công việc khác theo năng lực, nguyện vọng phát triển của bản thân
•Thực hiện các mảng công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc

Xem chi tiết

Kế toán hành chính nhân sự tổng hợp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Nhân sự
địa điểmHà Nội

Kế toán hành chính nhân sự tổng hợp – Mã: KTNSTH-GPO
* Lương: Thỏa thuận.
* Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.
* Kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí tương đương trở lên.
* Mô tả công việc:
•Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày, quản trị hành chính nhân sự văn phòng
•Triển khai theo dõi việc thực hiện các dịch vụ nhân sự của công ty đảm bảo đúng chất lượng đề ra .
•Quản lý, điều phối hoạt động hàng ngày của VP nhằm đảm bảo vận hành đúng quy chế của công ty.
•Thực hiện các nhiệm vụ BGĐ giao

Xem chi tiết

Kế toán trưởng

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

* Lương: Từ 1,500$.
* Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO là 1 tập đoàn nông nghiệp lớn, làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội.
* Kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí tương đương trở lên.
* Mô tả công việc:
Các nghiệp vụ kế toán hàng ngày:
•Kiểm tra, xử lý các nghiệp vụ kế toán: quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận kế toán như thanh toán, thu chi, giải ngân-thanh toán khoản vay, hóa đơn chứng từ; giải quyết các vướng mắc phát sinh trong công việc của kế toán viên và các vướng mắc với bên ngoài.
•Quản lý công việc, điều phối công việc của các kế toán viên; giữa kế toán viên với các phòng ban liên quan
•Làm việc với các cơ quan Nhà nước trong quyết toán, thanh tra, kiểm tra thuế và các vấn đề liên quan; làm việc với các đơn vị kiểm toán, Ban kiểm soát trong các vấn đề có liên quan đến tài chính kế toán.
•Lập các báo cáo như: báo cáo thuế TNDN, TNCN, thuế môn bài, quyết toán thuế cuối năm, báo cáo thống kê hàng năm và các loại báo cáo khác theo quy định của Nhà nước.
•Phối hợp với các bộ phận cung cấp số liệu/ hoàn thiện báo cáo theo cam kết với các Nhà đầu tư/ các bên cho vay/ các bên liên quan khác.
•Lưu trữ và kiểm tra công tác lưu trữ chứng từ và hồ sơ, sổ sách kế toán
Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị:
•Lập báo cáo tài chính hợp nhất hàng quý cho Toàn tập đoàn, bao gồm các công việc chủ yếu sau:
-Cập nhật thông tin kế toán từ các đơn vị thành viên
-Lập các bút toán hợp nhất theo đúng chuẩn mực kế toán hiện hành
-Tham gia giải trình/ tranh luận với các bên liên quan về kết quả của BCTC, giải trình về số liệu cam kết với các nhà đầu tư/bên cho vay
-Làm việc với công ty kiểm toán và phối hợp đơn vị kế toán của các công ty thành viên để xử lý các khác biệt về số liệu trước và sau kiểm toán nhằm hạn chế sự chênh lệch và tránh việc phải giải trình sự khác biệt số liệu.
Phối hợp bộ phận Tài chính
•lập báo cáo quản trị của Công ty
•Phối hợp bộ phận Tài chính tổng hợp kế hoạch chi phí hàng năm/hàng tháng; Quản lý, dự báo, kiểm soát và điều tiết dòng tiền thực tế của Công ty cho các nhu cầu vốn lưu động, hoặc cho mục đích đầu tư, tiền gửi
•Phối hợp bộ phận Tài chính làm việc với ngân hàng/ nhà đầu tư/ trái chủ…để hỗ trợ huy động nguồn vốn cho Công ty
•Phối hợp bộ phận Tài chính lập kế hoạch kinh doanh và Ước tính/ dự báo số liệu định kỳ trước mỗi kỳ kế toán (quý/ nửa năm/ cuối năm)
•Hướng dẫn và phối hợp với các công ty thành viên trong việc xử lý các vấn đề kế toán phát sinh, trong quá trình làm việc với kiểm toán.
•Các công việc khác thuộc phạm vi của Kế toán trưởng

Xem chi tiết

Thực tập sinh viết bài

30/10/2020
Thực tập sinh
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

Thực tập sinh viết bài – Mã: RIW-GPO
* Lương: từ 1-3 triệu/tháng theo năng lực.
* Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.
* Kinh nghiệm: không yêu cầu.
* Hồ sơ ứng tuyển bằng tiếng anh
* Mô tả công việc
- Thực tập viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của Công ty bằng tiếng anh
- Chia sẻ bài viết các diễn đàn, các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, Twitter, Linkedin, Google Plus...) về các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Được hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO, chuyên nghiệp, đạt hiệu quả.
- Cùng tham gia lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty
- Thực hành quản lý nội dung Website của công ty

Xem chi tiết

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

30/10/2020
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Chuyên viên chăm sóc khách hàng – Mã: CVCSKH-GPO
* Lương: thỏa thuận
* Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương
* Địa điểm làm việc: Công ty GPO – 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
* Mô tả:
•Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
•Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
•Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
•Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết

Phó phòng kinh doanh

30/10/2020
Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Marketing - PR, Giáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội

Phó phòng kinh doanh – Mã: PPKD-GPO
*Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
*Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
*Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
*Ngành nghề: Dịch vụ.
*Mô tả công việc:
•Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng và đối tác.
•Tìm kiếm khách hàng mới qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các dịch vụ của Công ty.
•Xây dựng kênh tiếp thị và bán hàng để đẩy mạnh thương hiệu công ty.
•Hỗ trợ vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
•Phân bổ ngân sách trong việc triển khai quảng bá, đầu tư của các chương trình kinh doanh và theo dõi hoạt động để đảm bảo rằng ngân sách được sử dụng có hiệu quả.
•Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh tổng thể nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
•Các công việc khác có liên quan.

Xem chi tiết

Biên tập viên webs

05/11/2020
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR
địa điểmHà Nội

Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Biên tập viên website – Mã: BTVW-GPO
* Lương: thỏa thuận.
* Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên (ưu tiên những người có kinh nghiệm tương đương).
* Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định
* Địa điểm công ty: Công ty GPO – 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
* Mô tả công việc:
•Biên tập tin tức, duyệt bài từ các CTV trước khi đăng chính thức lên website bao gồm (Viết bài, tổng biên tập tin bài, làm mới bài viết, rà soát, chỉnh sửa hoặc chủ động tìm nguồn các bài viết mới để đăng lên website của công ty https://career.gpo.vn/).
•Lên ý tưởng, kế hoạch phát triển nội dung cho website
•Chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung bài viết
•Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường đảm bảo nội dung bài viết đáp ứng thị hiếu độc giả và thu hút độc giả, tăng tương tác.
•Trực tiếp tuyển dụng, quản lý và hỗ trợ nhóm cộng tác viên.
•Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Project Site SchedulerPlanner

30/11/2020
Trưởng Phòng
Trên 50 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Quản lý điều hành, Hoạch định - Dự án
địa điểmKhánh Hòa

Project Site Scheduler/Planner – Code: PS-Q
*Work location: Van Phong Bay, Nha Trang, Khanh Hoa
*For: Local or foreigner who is already in Vietnam
*Salary: Up to 58 Million
*Job Description:
•Understand work scope, quantity and familiar with logical sequences in terms of engineering, procurement, erection and commissioning disciplines.
•Understand the contract clauses related to planning and scheduling.
•Understand WBS structure, and work with management and project team in the development of detailed work break down structure scheduling and project control.
•Monitor and forecast progress of all activities in the project schedule at site.
•Prepare the detailed delay analysis on the schedule, Root-Cause analysis of the delay due to other construction parties / internal delay and the mitigation plan for the delay occurred. Keep tracking the progress on mitigation plan until the delay is mitigated. CL to identify the risk and Let concerned lots to plan mitigate. CL to integrate the schedule.
•Prepare risk management in terms of schedule and report to Site Consortium leader.
•Generate weekly and monthly project reports.
•Prepare and Review MOM of the Consortium schedule related meetings and comment if required.
•Monitoring punch list the Keep track of punch list and to ensure timely closing of pending activities in coordination with QA/QC team.
•Prepare and integrate MPR (for schedule) and coordinate with TSB HQ for customer submission for
Lot 2 portion.
•Develop and implement plan versus actual progress charts (histograms/S curves). Reports and analyses deviations from plan and report to management.
•Review critical areas between planned and actual progress and highlight the areas of concern to the responsible person/ section (including but not limited to all Lots).
•Liaises with all team leaders and/or members to communicate required completion dates and interface between related team.
•Coordinate schedule from multiple parties including internal and external.
•Understand and able to utilize planning tools such as MS Project2010 and above, Primavera P6.
•Develop and update resource (manpower and equipment) histogram weekly or monthly as required

Xem chi tiết

Building Operations Manager – Code: BOM-H

15/11/2020
Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, KD bất động sản
địa điểmHà Nội

Building Operations Manager – Code: BOM-H
*Work location: Cau Giay District, Hanoi
* Experience: More than 7 years in management property area. Prefered building management.
*Salary: Negotiable depend on experience from 1,000USD
*Department: Executive Office
*Report to: Managing Director
*Full-time, short-term contract (6 months)
*English Language: Advanced level.
*Job Description:
provides advises and counsels to the Special Assistant to Managing Director, the Managing Director and the Management on operation issues: Sales and Marketing, Human Resources management, Maintenance & Engineering management, Security management and Cleaning management. He/She is responsible for managing personnel of the HR&AD department, Maintenance & Engineering department, Building Attendant department and Property Care Service department on their daily job to ensure the effective operation
Sales and Marketing Area:
•Market office spaces to the potential Customers. Identify prospective Tenants.
•Work with agencies for sales and marketing issues.
•Prepare/Review Offer Letter and Lease Agreement. Follow up Lease Agreement.
•Prepare marketing activity reports.
•Manage the Tenants database including Tenants information, contracts, and others services.
•Handle all Customers’ complaints and feedbacks.
•Handle all administrative issues with the Tenants.
•Handle some pending AR with the Tenants.
Human Resource Area:
•Manage the Human Resource function: recruitment & selection; compensation and benefits; training and development; employee relations; Company policies and regulations; Company hygiene & safety system; Identify legal requirements and government reporting regulations affecting HR functions and ensures policies, procedures, and reporting are in compliance.
Admin Area:
•Manage the Administrative function in the company: purchasing, fixed asset controlling, and office equipment maintenance…
Maintenance & Engineering, Security and Cleaning Area:
•Manage Maintenance & Engineering department, Building Attendant department and Property Care Service department.
Others
•Oversee daily operations and makes adjustments as necessary (Sales & Marketing, Human Resource & Administration, Maintenance & Engineering, Security and Cleaning) to deliver high quality services to Tenants.
•Work with operational areas to ensure that effective processes exist and are maintained for all business support activities.
•Establish procedures and ensure smoothly corporation among all departments.
•Implement business strategies set by the the Special Assistant to Managing Director, the Managing Director and the Management.
•Provide regular clear reporting to the the Special Assistant to Managing Director, the Managing Director and the Management on Tenants, operation and team performance in line with business objectives.
•Report to and advise the Special Assistant to Managing Director, the Managing Director and the Management in all matters of importance.
•Assist the the Special Assistant to Managing Director, Managing Director in other issues.
•Work with team managers to identify and implement solutions to issues/problems.
•Works with Auditors, Authorities, and Suppliers…
•Other duties may be assigned when required.

Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại