1. Nhiệm vụ chính: Mua vật tư, hàng hóa, nguyên vật liệu cho Công ty để cung ứng cho các bộ phận có yêu cầu. 
2. Tìm kiếm nhà cung cấp theo yêu cầu của Công ty, đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của Công ty.
Liên hệ nhà cung cấp để so sánh lượng và giá thị trường. 
3.. Thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp để đạt được thỏa thuận về giá mua, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, công nợ, hợp đồng và các điều khoản hỗ trợ. 
4.. Tiến hành lập hồ sơ nhà cung cấp, đánh giá năng lực nhà cung cấp. 
5. Theo dõi đơn hàng mua từ khi chốt thỏa thuận đến khi nghiệm thu bàn giao. 
6.. Lập hồ sơ thanh toán, chi phí, lưu hồ sơ, chứng từ liên quan theo qui định. 
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận