Địa chỉ: 46 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành,Q12,Tp.HCM
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên
Mô tả công ty
LÀ CÔNG TY ĐI ĐẦU VỀ NGÀNH HÀNG HÓA MỸ PHẨM TẠI VIỆT NAM Năm 2020: phát tiển hệ thống bán hàng và phát triển hệ thống nhà phân phối sản phẩm trong phạm vi 30 tỉnh lớn được đánh giá có tiềm năng phát triển. Năm 2022: công ty sẽ phát triển hệ thống 63 tỉnh thành , mỗi tỉnh có 1 chi nhánh. Năm 2025: trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam.
• Giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm sữa non, hàng tiêu dùng, sản phẩm sức khỏe cho khách hàng. • Bán hàng, chăm sóc khách hàng; • Bán hàng và thu tiền. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Khai trương chi nhánh mới cần tuyển nhân viên tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom mỹ phẩm - Vị trí : nhân viên tư vấn bán hàng - Công việc : + Sắp xếp hàng hóa, trưng bày sản phẩm + Tư vấn khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, chốt đơn + Báo cáo bán hàng
Do nhu cầu mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị Hóa Mỹ Phẩm cần tuyển gấp NAM/NỮ bán hàng làm việc tại các quận nội thành Hồ Chí Minh Công việc: - Tính tiền in biên lai và đóng gói sản phẩm - Chưng bầy lên kệ và vệ sinh sản phẩm - Sẳn sàng hỗ trợ khách hàng nếu có yêu cầu - Quảng bá các chương trình khuyến mãi của cữa hàng
Chăm sóc khách hàng, Lao động phổ thông, Sinh viên làm thêm
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng hệ thống cửa hàng Hóa Mỹ Phẩm cần tuyển Nam/Nữ bán hàng làm việc tại các quận nội thành Hồ Chí Minh - Bán hàng và sắp xếp hàng lên kệ - Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng - Vệ sinh quầy kệ được giao - Môi trường làm việc thoải mái không áp đặt doanh thu
- Tìm hiểu nhu cầu, khơi gợi và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng - Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, thành viên - Trưng bày, giữ gìn sản phẩm trong cửa hàng - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý. - Làm việc theo ca xoay (8 tiếng/ca - 6 ngày/tuần) - Dọn dẹp vệ sinh quầy kệ
Mô tả công việc - Vị trí tuyển dụng : nhân viên bán hàng và thu ngân - Công việc : + Tư vấn khách hàng về các dòng sản phẩm mỹ phẩm, sữa, tiêu dùng và sức khỏe + Sắp xếp trưng bày sản phẩm gọn gàng đẹp mắt + Tìm hiểu nhu cầu, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, giải đáp thắc mắc, chốt đơn hàng + Tính tiền in hóa đơn + Hỗ trợ khách hàng đổi hàng khi cần + Thực hiện và phối hợp với quản lý kiểm tra số lượng, mẫu mã, nhãn mác.
Mô tả công việc - Tư vấn bán hàng, trao đổi tìm hiểu nhu cầu, giải đáp thắc mắc - Sắp xếp hàng hóa, trưng bày sản phẩm - Check đơn hàng online, đóng gói sản phẩm - Báo cáo bán hàng
Mô tả công việc • Giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm sữa non, hàng tiêu dùng, sản phẩm sức khỏe cho khách hàng. • Bán hàng, chăm sóc khách hàng; • Bán hàng và thu tiền. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Tư vấn khách hàng của công ty về các dòng sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm sức khỏe - Trao đổi tìm hiểu nhu cầu, giải đáp thắc mắc, chốt đơn hàng - Chăm sóc khách hàng cũ và mới, hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng - Báo cáo tình hình quá trình làm việc với cấp trên
✅Trung tâm thương mại Thủ Đức cần tuyển vị trí nhân viên bán hàng ????Mô tả công việc • Giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng. • Bán hàng, chăm sóc khách hàng; • Bán hàng và thu tiền. • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. ????Địa điểm : số 242, đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
- Tư vấn tìm hiểu nhu cầu, giải tán thắc mắc của khách hàng về các mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, chốt đơn hàng - Trưng bày sản phẩm, vệ sinh hàng hóa, nơi làm việc - Báo cáo vấn đề phát sinh nếu có trong quá trình làm việc với quản lý
- Tiếp cận khách hàng, chào hỏi tìm hiểu nhu cầu - Tư vấn sản phẩm và chương trình khuyến mãi, trao đổi giải đáp thắc mắc của khách hàng và chốt đơn hàng - Chăm sóc khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh - Báo cáo quá trình làm việc những vấn đề phát sinh nếu có
- Tiếp nhận hàng và danh sách giao từ nhân viên kho/điều phối, soạn hàng và hỗ trợ đóng gói hàng đi giao. - Báo cáo về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hoá. - Giao hàng hoá, tài liệu, hồ sơ theo phân công, yêu cầu của cấp trên. - Kiểm tra và ghi chép đầy đủ hàng hoá, hồ sơ, số lượng, nơi giao/ nhận, thời gian, người nhận và ký xác nhận vào sổ giao nhận
- Chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng các vị trí công việc của công ty - Sắp xếp nhân sự phù hợp với công việc và vị trí làm việc - Đào tạo kĩ năng làm việc cho nhân viên nhằm nâng cao năng lực làm việc - Phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển nhân sự và mở rộng mối quan hệ đối tác của công ty
- Tiếp nhận cuộc gọi trả lời giải đáp thắc mắc - Chào đón khách khi đến công ty, hướng dẫn khách hàng - Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng nhân sự, trao đổi thông tin - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lên hợp đồng cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại văn phòng
- Tiếp đón khách đến cửa hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng - Sắp xếp trưng bày sản phẩm, lau chùi quét dọn vệ sinh - Thực hiện các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý - Kiểm tra bao bì, nhãn mác hạn sử dụng của sản phẩm
????NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ ????Cần tuyển vị trí nhân viên tuyển dụng ????Công việc : - Lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự cho công ty - Đăng tin, lập danh sách, đặt lịch hẹn ứng viên đến công ty - Chịu trách nhiệm đào tạo ứng viên - Phối hợp cùng các phòng ban sắp xếp vị trí phù hợp với ứng viên