Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

TỔNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

Ngành nghề:Du lịch

Lĩnh vực: Tư Vấn Du Lịch

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3890

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico

Ngành nghề:Du lịch

Lĩnh vực: Tư Vấn Du Lịch

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3890

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp mọi người muốn tìm việc không còn cách xa với các công ty tuyển dụng, dễ dàng tiếp cận những cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện xuất sắc nhất. Đây hứa hẹn sẽ là điểm tựa giúp bạn sớm tìm thấy công việc ưng ý, đặc biệt là trong nhóm ngành công việc đang có cơ hội phát triển như Việc Du lịch. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực Du lịch, đừng bỏ lỡ TỔNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN tại Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thavico, còn đến 10 công việc GIÁM SÁT BUỒNG PHÒNG, TỔNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN, Nhân viên Lễ tân Receptionist, Trưởng Bộ phận Kinh doanh, Trưởng Bộ phận Lễ tân, TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG - RESORT HÀ TĨNH, NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI GARA Ô TÔ, CỐ VẤN DỊCH VỤ TẠI GARA Ô TÔ, Tuyển Dụng Nhân Viên Digital Marketing Content Marketing Tại Đà Nẵng, Nhân viên Kinh doanh Tour Inbound hoặc Outbound hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách việc làm bán hàng đang hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm Du lịch với nhiều lựa chọn đa dạng. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Điều này cho phép ứng viên dễ dàng tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tuyển dụng tốt nhất được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian tìm kiếm công việc trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo CV ứng tuyển miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn có thể nhận được sự hướng dẫn miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp, mang đến nhiều lựa chọn về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn mực giúp bạn có thể sở hữu một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch phong phú, đặc biệt là chuẩn mực để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung đầy đủ thông tin cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận lợi với nhà sử dụng lao động

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc mình quan tâm qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin về JD một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn, miễn phí hoàn toàn.

Do đó, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng