- Làm việc với khách hàng về đào tạo để phát triển, tùy chỉnh, cập nhật tài liệu đào tạo bao gồm: kiến thức sản phẩm, thông tin thị trường, phản hồi của người mua hàng và so sánh đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo kỹ năng mềm (kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, bán hàng), kiến thức sản phẩm, MT cần thiết cho nhân viên mới, nhân viên bán thời gian,…
- Phối hợp quản lý In-store, SA Sup tổ chức các chương trình huấn luyện hàng tháng, các hoạt động đào tạo nâng cao.
- Tham quan thực địa để hiểu rõ hơn và hiểu tình hình của người mua hàng, nhân viên, đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên liên quan đến kỹ năng / Kiến thức sản phẩm để đào tạo lại.
- Làm việc với khách hàng để lập kế hoạch và thực hiện đào tạo bồi dưỡng cho nhóm cửa hàng.
- Xử lý báo cáo công tác huấn luyện. Xử lý các nhiệm vụ khác được giao theo nhu cầu đào tạo nghề.
Chia sẻ
Bình luận