- Ghi nhận, tổng hợp và lưu trữ các chứng từ .
- Chuẩn bị các số liệu tồn kho hàng hoá và chứng từ liên quan trong các cuộc họp của bộ phận
- Hỗ trợ điều phối hàng hoá vào những thời điểm cao trong tuần/tháng.
- Liên hệ suplier bảo trì, sửa chữa thiết bị, vật dụng cửa hàng (tủ, đèn, mạng viễn thông, điện thoại..)- Cập nhật danh sách nhân sự hệ thống TGTG
- Tổng kết công, báo cáo nhân sự, thưởng nhân viên bán hàng mỗi tháng.
- Tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân sự cửa hàng.
- Văn phòng phẩm Cửa hàng,Các dụng cụ phục vụ bán hàng: laptop, máy in, điện thoại, camera.....
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các dự án cải tiến bộ phận phụ trách.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)
Chia sẻ
Bình luận