Tiếp nhận, rà soát và tổng hợp các công văn, hồ sơ, tài liệu báo cáo từ các phòng/ bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Chủ Tịch HĐQT phê duyệt.
- Giúp Chủ Tịch HĐQT đôn đốc, kiểm tra tiến trình, tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ Tịch HĐQT.
- Truyền đạt thông tin của Chủ Tịch HĐQT tới các phòng ban, bộ phận và nhận thông tin phản hồi cho Chủ Tịch HĐQT.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ Tịch HĐQTvới các đối tác, với các bộ phận phòng ban.
-Thông báo về lịch công tác của Chủ Tịch HĐQT trong chuyến công tác khi có yêu cầu của Chủ Tịch HĐQT.
- Tham gia đàm phán hợp đồng cùng Chủ Tịch HĐQT
- Tham mưu cho Chủ Tịch HĐQT trong việc xem xét, xử lý và ra quyết định đối với các hoạt động của Công ty
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT
Chia sẻ
Bình luận