Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngThư ký - Trợ lý

Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3235

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngThư ký - Trợ lý

Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3235

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả vị trí công việc tốt là mong muốn chính đáng của mọi người. Trên thực tế, trong thời đại mà các nền tảng tìm việc trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop là không thể thiếu khi tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp, đặc biệt là trong những ngành hot với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt như trong Việc làm Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí hàng đầu tại Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát, hãy xem ngay TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC tại Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát trên timviec365. Tại Công ty TNHH SX TM Cơ Khí Hoàng Thịnh Phát, còn có thêm 6 việc làm NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CƠ KHÍ CẮT LASER, CNC VÀ BÀO CHẤN, LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG, NHÂN VIÊN KINH DOANH, KẾ TOÁN, NHÂN VIÊN THỦ KHO, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm theo ý muốn thông qua việc truy cập vào danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý phổ biến nhất và lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin việc làm chất lượng

Đứng đầu trong các trang tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt/ngày, timviec365.vn thu hút rất nhiều doanh nghiệp, công ty uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ thống timviec365.vn thu thập thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý. Tin đăng được cập nhật đều đặn trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và khi người tìm việc sử dụng từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật những cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý và các ngành khác cũng có cơ hội tìm được công việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên dựa trên hồ sơ cá nhân, để giúp họ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng và tương tác hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý sẽ được được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp online miễn phí cho người tìm việc. Ứng viên có thể thoải mái lựa chọn mẫu CV đẹp, phong phú về phong cách và ngôn ngữ yêu thích và tạo nhanh chóng theo hướng dẫn trên website. Điều này giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự lên ý tưởng cho bản "ngoại hình" và nội dung CV. Ứng viên cũng có thể tải về hoặc ứng tuyển ngay trên các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt từ các công ty danh tiếng trong nước. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng