Mô tả công việc
- Trợ giúp Giám Đốc trong việc điều phối công việc đối nội đối ngoại kết nối đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày xử lý các công việc kịp thời..
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của Giám đốc xuống các phòng ban
- Xử lý và giải quyết công việc trong hạng mục công việc được ủy quyền
- Tổng hợp các số liệu báo cáo và kế hoạch của các phòng ban bộ phận
- Nắm bắt tình hình thị trường nội bộ công ty để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc quản lý và phát triển
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc lịch họp các chuyến đi công tác hội họp của ban Giám Đốc
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc và nhu cầu của các phòng ban
- Thông báo ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo
- Tham mưu tư vấn cho giám đốc về hoạch định chiến lược giải pháp phương hướng điều hành phát triển tổ chức công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc.
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Thành thạo kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kiến thức về kinh doanh
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm và ứng dụng liên quan đến chuyên môn
- Tiếng anh giao tiếp
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo
- Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát
- Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, quyết liệt và có trách nhiệm trong công việc
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
Chia sẻ
Bình luận