- Lập kế hoạch, giám sát và theo dõi tiến trình và hiệu suất làm việc, đôn đốc thực hiện, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các phòng ban/đơn vị theo chỉ đạo của Giám đốc. 
- Truyền đạt thông tin, nhiệm vụ tới các phòng ban khác, đảm bảo sự hiểu rõ và thực hiện chính xác theo chỉ đạo. Theo dõi, hỗ trợ, báo cáo kết quả thực hiện. 
- Tiếp nhận, báo cáo và tham mưu cho Giám đốc trong công tác điều hành, kiểm soát, giải quyết vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty. 
- Lên kế hoạch, chuẩn bị nội dung, tổ chức, tham gia các cuộc hội họp, gặp gỡ với đối tác và người lao động. 
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận