- Lên kế hoạch làm việc năm/tháng/tuần theo mục tiêu và chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Tổ chức, tham gia các cuộc họp : Liên hệ setup lịch với các bên, chuẩn bị nội dung cuộc họp, file trình chiếu....., làm memo cuối cuộc họp, triển khai, theo dõi, đốc thúc, báo cáo việc thực hiện nội dung đã họp.
- Gặp gỡ đối tác, đi công tác trong - ngoài nước theo chỉ đạo và theo kế hoạch
- Thực hiện nghiệp vụ trợ lý: tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc theo kế hoạch, ghi chép nội dung cuộc họp.
- Truyền đạt thông tin và quyết định của Tổng Giám đốc đến các bộ phận liên quan, đảm bảo sự hiểu rõ và thực hiện chính xác theo chỉ đạo.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng Giám đốc các nhiệm vụ và trách nhiệm công việc được giao đúng thời gian.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận