Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trợ Lý Giám Đốc Khối

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Brg

Địa chỉ công ty: Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 404 |

Ngày cập nhật: 18/10/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Hiện tại Tập đoàn BRG cần tuyển vị trí Trợ lý Giám đốc thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính, biên phiên dịch cho các Giám đốc Khối của Tập đoàn, cụ thể như sau:
1. Phiên dịch trong các buổi họp nội bộ hoặc giữa Giám đốc với các phòng ban khác và các đối tác trong và ngoài tập đoàn;
2. Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng hạn;
3. Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc đối nội, đối ngoại;
4. Kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra;
5. Lập các báo cáo khi được Giám đốc yêu cầu;
6. Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian, chuẩn bị tài liệu đầy đủ và ghi chép biên bản cho các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu thực tế của công việc;
7. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
8. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
9. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
10. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;
12. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Ngoại ngữ, Ngoại giao, Ngoại thương hoặc Quản trị kinh doanh...
2. Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3. Sử dụng thành thạo MS Office;
4. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo, có kinh nghiệm dịch nói và viết tốt;
5. Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
6. Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp & cập nhật thông tin;
7. Kỹ năng giao tiếp tốt;
8. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Quyền lợi được hưởng

- Kiểm tra sức khỏe định kì tại bệnh viện Quốc tế
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại