MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phòng/ban: KINH DOANH
Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm Kinh doanh
Báo cáo tới: Trưởng nhóm Kinh doanh
Người thay thế khi vắng mặt: Nhân viên Kinh doanh
Địa điểm làm việc: 148 – 150 Nguyễn Đình Chính, phường 8, Q Phú nhuận, Tp.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00 - 17:00), Thứ 7 (8:00 – 12:00)
** Mục đích công việc:
- Chăm sóc và duy trì Khách hàng hiện tại là các đối tác, các trường khối Mầm non / Tiểu học / Trung học
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm kiếm và mở rộng số lượng khách hàng theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra theo từng giai đoạn.
- Đạt doanh số và KPIs Công ty đề ra.
** Mô tả công việc và chỉ tiêu đánh giá:
Chịu trách nhiệm và đảm bảo về chỉ tiêu doanh số và KPIs được giao
+ Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo về chỉ tiêu doanh số và KPIs được giao
- Hiểu rõ chương trình, các gói sản phẩm, chính sách dành cho trường, giáo viên
- Lên kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm
- Tiếp cận các trường thuộc khu vực được phân công để giới thiệu và cung cấp chương trình học
- Tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình cho Hiệu trưởng, Hội đồng Sư phạm
- Ký hợp đồng hợp tác đào tạo
Tiêu chí đo lường, đánh giá
- Doanh số hàng tháng/quý/năm
- 100% thông tin, chính sách đánh giá
- Tính phù hợp và hiệu quả
- Số lượng trường tiếp cận
- Chất lượng buổi hội thảo
- Số lượng hợp đồng
Lưu trữ data khách hàng:
- Nhập thông tin khách hàng vào CRM – Hệ thống báo cáo nội bộ khi được chỉ định
- 100% thông tin khách hàng được nhập
Báo cáo:
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm
- Báo cáo đúng hạn và đầy đủ thông tin yêu cầu
Cung cấp các thông tin:
- Cung cấp các thông tin và hỗ trợ các bộ phận liên quan: Kỹ thuật, Đào tạo, Sản xuất, Kế toán
- Lượng thông tin và độ chính xác
Theo dõi quá trình triển khai chương trình tại các trường:
- Follow up các trường trong quá trình triển khai chương trình
- Số lượng các sự cố xảy ra tại trường
- Liên lạc các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các sự cố ở trường
- Thời hạn giải quyết sự cố tại trường
- Phản hồi các thông tin từ phía nhà trường, giáo viên Lượng thông tin và mức độ chính xác
- Đề xuất các chính sách, giải pháp phù hợp với các trường.
Các nhiệm vụ khác: Các nhiệm vụ khác khi được phân công
** Quyền hạn:
- Giải quyết các vấn đề thắc mắc, các sự cố với trường trong phạm vi cho phép.
- Tư vấn và thương thảo các chính sách với trường theo chính sách và phạm vi cho phép của công ty.
- Đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề với công ty đối với từng khách hàng cụ thể.
** Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước Cấp quản lý về những công việc được giao.
- Kết hợp cùng nhân viên Kinh doanh nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Chăm sóc khách hàng nằm trong phạm vi được phân chia nhằm đảm bảo duy trì số lượng theo chỉ tiêu đề ra
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, Sư phạm hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng xử lý tình huống;
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc
- Kiến thức - Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
- Khả năng: Làm việc độc lập tốt, có thể kết hợp làm việc theo nhóm
- Giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống linh hoạt
- Tổng hợp và báo cáo thông tin
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 24 tuổi trở lên
- Các yêu cầu chung: Sức khoẻ tốt, làm việc trên tinh thần hợp tác, xây dựng, linh hoạt, cầu tiến và chịu được áp lực cao
** Điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ:
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định Công ty.
- Được cấp phát công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc.
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty.
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định Công ty.
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty.
- Được cấp phát công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.
Chia sẻ
Bình luận