- Truyền đạt các chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc công việc, chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các phòng ban.
- Thành thạo các thao tác xử lý giấy tờ, ký duyệt và gửi văn bản, chịu trách nhiệm theo dõi tình hình thực hiện.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Tổng giám đốc phê duyệt.
- Chuẩn bị và tham gia các chuyến đi công tác.
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận