- học hỏi & đánh giá năng lực chức danh ở các vị trí cấp quản lý và cố vấn Tổng GĐ phương án sử dụng nhân sự phù hợp.
- Hỗ trợ các bộ phận, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được Tổng giám đốc giao phó.
- cố vấn cho Tổng GĐ trong việc khai triển & thực hiện các chiến lược phát triển công ty, lên kế hoạch phương lược MKT, bán hàng.
- Nhận biết và báo cáo Tổng GĐ các điểm không phù hợp trong quá trình thực hiện của các phòng ban, đề xuất các giải pháp.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ hóa đơn, từ các đơn vị khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Xây dựng hệ thống nhân sự và phát triển nhân sự; đề ra các phương án phương lược đào tạo, lôi kéo nguồn từ các tổ chức khác.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của công ty của các phòng ban thông qua báo cáo của các đơn vị.
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, HĐ mà Tổng GĐ giao.
- Sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của TGĐ.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận & tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
Chia sẻ
Bình luận