Đảm bảo chất lượng sản xuất nhất quán bằng cách phát triển và đề xuất các hệ thống thực hành sản xuất tốt trong các quy trình đầu cuối; xác thực và cung cấp tài liệu. Mục tiêu SPIKE (Chỉ số hiệu suất nhà cung cấp và Đánh giá chính)
Đề xuất với ban quản lý cấp cao các ý tưởng/đầu vào về các phương pháp hay nhất để cải thiện quy trình và sản phẩm chất lượng vượt quá mong đợi của khách hàng và được ghi chép lại
Điều tra các khiếu nại của khách hàng bằng cách điều tra kỹ lưỡng quy trình hiện tại và đề xuất hành động kiểm tra trong tương lai từ đầu đến cuối quy trình Không có khiếu nại về kho / Trả lại Adicom 0,02% / Khiếu nại của khách hàng
Giám sát các chương trình chứng nhận lại hiệu chuẩn và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm theo kế hoạch thời gian
Giám sát các hoạt động hàng ngày của giám sát chất lượng từ đầu đến cuối để đảm bảo thực hiện quy trình và thủ tục
Giám sát và tư vấn về hiệu suất của hệ thống quản lý chất lượng, tạo dữ liệu và báo cáo về hiệu suất, đo lường so với các mục tiêu tiêu chuẩn.
Giao tiếp với đại diện chất lượng của nhà cung cấp và khách hàng liên quan đến các vấn đề về kiểm soát chất lượng và đảm bảo thực hiện hành động khắc phục hiệu quả.
Hỗ trợ Trưởng phòng QA/QC cho bất kỳ dự án nào phù hợp với Ban lãnh đạo cấp cao và kỳ vọng của khách hàng để đạt được mục tiêu của công ty
Kiểm tra ngẫu nhiên quy trình chất lượng đầu cuối để đảm bảo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng được hiểu và tuân thủ Xác thực Mức chất lượng được chấp nhận (AQL)
Phát triển và đề xuất các kế hoạch chất lượng/biện pháp phòng ngừa tại các điểm kiểm soát bằng cách tiến hành phân tích rủi ro nội bộ để xác định các điểm kiểm soát quan trọng và thiết lập các giới hạn quan trọng, quy trình giám sát, hành động khắc phục và quy trình xác minh
Quản lý phân công nhân lực, lịch trình làm việc, mốc thời gian và mục tiêu cho tất cả nhân viên chủ chốt Đáp ứng vượt kỳ vọng của cuộc kiểm toán khách hàng
Thảo luận với nhóm Sản xuất và trưởng phòng về các vấn đề chất lượng chính được tìm thấy trong quá trình giám sát quy trình và đề xuất các giải pháp khả thi và tốt hơn
Theo dõi và giám sát Giám sát kiểm soát chất lượng về thời gian hoàn thành kết quả thử nghiệm của bên thứ 3 trước khi giao hàng may mặc
Theo dõi và hỗ trợ các hoạt động và dự án về chất lượng của khách hàng (Hệ thống quản lý chất lượng [QMS], Chỉ số hiệu suất nhà cung cấp và Đánh giá chính [SPIKE], …), theo dõi và tham gia vào các cuộc kiểm toán chất lượng nội bộ theo kế hoạch thời gian
Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và các hoạt động giải quyết vấn đề khác để xác định các hành động khắc phục hiệu quả và cải tiến quy trình.
m tắt tài liệu và báo cáo chất lượng bằng cách thu thập, phân tích thông tin và xu hướng bao gồm các quy trình không thành công, hành động khắc phục và xác nhận lại.
Chia sẻ
Bình luận