Nhận đơn hàng được giao, liên hệ với nhà cung cấp để lấy báo giá, hoàn thành đơn hàng đề xuất với trưởng phòng
Phân tích thị trường và hệ thống giao hàng để đánh giá tình trạng sẵn có của vật liệu hiện tại và tương lai.
Phát triển và triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình quản lý hợp đồng và mua hàng.
Tham gia phát triển các thông số kỹ thuật cho thiết bị, sản phẩm hoặc vật liệu thay thế.
Mua vật liệu/thiết bị theo SOP và tiêu chí lựa chọn để đảm bảo tất cả hóa chất mua vào không chứa hóa chất bị cấm hoặc danh sách inRSL/MRSL. Ưu tiên mua vật liệu thân thiện với môi trường (ZHDC, Blue Sign, GOT ...)
Xem xét các yêu cầu về đơn đặt hàng và hợp đồng để tuân thủ chính sách của công ty.
Theo dõi và dự báo mức nhu cầu sắp tới, theo dõi tình hình thị trường, xu hướng giá hoặc thị trường tương lai.
Lưu giữ hồ sơ hàng hóa đã đặt hàng và đã nhận.
Chia sẻ
Bình luận