MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý dịch vụ Hành chính:
- Tổ chức, đôn đốc việc thực hiện công tác hành chính hậu cần, khánh tiết, sự kiện…
- Phối hợp việc sửa chữa, sắp xếp lại văn phòng theo chỉ đạo của BĐH và LĐBHC.
- Quản lý các dịch vụ: Vé máy bay, phòng KS, DV cấp thẻ taxi, Grab Business, VPP, in ấn, CPN….cho VP Khu vực phía nam
- Hỗ trợ cung cấp dịch vụ visa nước ngoài, DV công chứng dịch thuật.
- Quản lý công tác văn thư – lưu trữ
2. Quản lý các chi phí Hành chính:
- Kiểm soát các thanh toán chi phí hành chính: Chi phí thuê văn phòng, chi phí điện nước, CP CPN, VPP, vé máy bay, phòng nghỉ, taxi, Grab, in ấn. photocopy, chi phí hậu cần…
- Kiểm tra, đề xuất mua sắm phục vụ văn phòng, hậu cần để trình LĐBHC và TGĐ phê duyệt
3. Quản lý công tác 5S các VP làm việc khu vực phía Nam:
- Thực hiện việc kiểm soát tuân thủ quy định về sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ tại VP nơi làm việc.
- Đề xuất xử lý theo quy định những trường hợp vi phạm 5S.
4. Xây dựng quy chế, quy trình:
- Dự thảo một số quy trình, quy chế thuộc chức năng nhiệm vụ của hành chính do LĐ BHC giao
- Phối hợp với LĐBHC để sửa chữa, bổ sung, hoàn thiện quy trình, quy chế theo đúng tiêu chuẩn để trình Ban Điều hành phê duyệt, ban hành
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 18 - 25 triệu (thử việc 85% lương)
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
- Phụ cấp ăn trưa 30.000 đồng / ngày công.
Chia sẻ
Bình luận