Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Bộ Phận Tiếp Thị Trực Tuyến (Digital Marketing Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát

Địa chỉ công ty: 25-27-29 Đường D5, P25, Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 457 |

Ngày cập nhật: 07/03/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 9

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương15 - 20 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )

1. Quản lý ngân sách tiếp thị trực tuyến, KPI & Các nghiệp vụ chuyên môn:
- Lên ngân sách và kế hoạch tiếp thị trực tuyến cho các chiến dịch trong năm
- Đánh giá đối thủ cạnh tranh trên môi trường trực tuyến bằng các công cụ đo lường hoạt động trực tuyến
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Digital Marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite ideas...)
- So sánh và đánh giá các hoạt động tiếp thị & bán hàng trực tuyến nhằm tối ưu việc sản xuất nội dung quảng cáo và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động liên quan đến Digital Marketing bao gồm hoạt động phát triển nội dung trên tất cả các Platform Digital
- Làm việc với đối tác sản xuất nội dung, đối tác tiếp thị trực tuyến để lên kế hoạch cho từng chiến dịch cụ thể
2. Xây dựng & Phát triển kế hoạch tiếp thị bán hàng trực tuyến:
- Xây dựng và lập kế hoạch tiếp thị nhằm tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu cho hoạt động kinh doanh trực tuyến
- Xây dựng đội nhóm tối ưu tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc...
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nội dung trên môi trường trực tuyến cho các nhãn hàng
- Xây dựng quan hệ công chúng với các nhóm người có ảnh hưởng trên mạng xã hội bao gồm KOL, Celebrities
- Thực hiện kế hoạch tiếp thị trực tuyến nhằm đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí
- Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing
- Có các chứng chỉ đào tạo chuyên môn về Digital: Google, Facebook, SEO là một lợi thế
- Kinh nghiệm quản lý nhóm Digital marketing từ 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh Digital Marketing chủ chốt (Google Ads, Facebook Ads… )
- Có hiểu biết về kinh doanh và lập kế hoạch bán hàng trực tuyến
- Nhạy bén với các xu hướng mới, tức thời của môi trường trực tuyến, đề xuất, cập nhật các công cụ mới giúp hoạt động digital hiệu quả hơn
- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch & lập ngân sách
- Tư duy chiến lược, có social network rộng
- Am hiểu các môi trường trực tuyến khác: Zalo, Viber....
- Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương, thưởng tháng 13 đầy đủ.
- Chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty và theo hiệu quả công việc;
- Chế độ khen thưởng, du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có khả năng thăng tiến
- Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Các chế độ, phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại